Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 59 - Chương 59

/100


Gấm Diên sớm đã thành thói quen với hành vi cổ quái của nương nương nhà nàng, cũng không hỏi nguyên nhân, lĩnh chỉ liền quay người đi tìm người đến đào đất. Tô Nghiêu một người đứng dưới cây lê một lát, ngửa đầu nhìn bầu trời.

Tự vẫn mà chết..... Rốt cuộc Cẩm Sắt biết chút ít gì, cần bỏ mệnh để che giấu đây? Tô Dao à Tô Dao, luôn cho nàng vấn đề khó khăn.

Gấm Diên mang theo mấy người làm trở lại sân nhỏ thì cũng chỉ nhìn thấy Hoàng hậu nương nương một người không nhúc nhích đứng ở dưới cây lê, áo bào hoa lệ trong gió, vù vù bị nâng lên, cả người lại đứng nghiêm, ngước đầu không biết nhìn gì.

Cũng không biết đứng thế này có thể rất khó chịu không? Cẩm Sắt à, ngươi biết ta tới xem ngươi à..... Không phải Tô Dao, không phải đại tiểu thư ngươi dùng tánh mạng bảo vệ, là ta, tới thăm ngươi.

Mấy người làm có thân thể cường tráng cũng không biết tại sao Hoàng hậu nương nương tôn quý muốn đào đất, cây lê này cũng là cây lê trăm năm rồi, mặc dù sinh trưởng ở chỗ của hạ nhân, nhưng nếu đả thương cây, cũng không tốt, vì vậy xuống tay cũng có chút nhẹ, ước chừng đào có một nén nhang, mắt thấy được mấy thước sâu, cũng không đào được thứ gì. Chỉ là Hoàng hậu nương nương đứng ở một bên nhìn, bọn họ cũng không tiện dừng tay, đào bới dừng một chút, thỉnh thoảng giương mắt nhìn Tô Nghiêu, không biết nàng là có ý gì.

Gấm Diên đi lên phía trước, nhẹ giọng nói: Nương nương, nơi này gió lớn, nô tỳ dìu nương nương qua bên trong đình nghỉ ngơi lúc, nếu bọn họ tìm được, tự nhiên sẽ tới bẩm báo.

Tô Nghiêu lắc đầu một cái. Không có..... Chẳng lẽ nàng đã đoán sai? Tô Nghiêu cau mày vây quanh cây lê kia vòng vo vài vòng, nhìn chung quanh một chút, lại chỉ một chỗ nói: Đào nơi này.

Bọn gia bộc không nhiều lời, từ trong cái hố kia bò ra ngoài, liền nhếch mép đào xuống. Lần này, không bao lâu, liền Cạch một tiếng, đào được một vật.

Hoàng hậu nương nương vẫn chắp tay đứng ở một bên nhìn bọn hắn chằm chằm đứng lên, gạt lông mày xinh đẹp, nói: Đào được cái gì? Lấy ra.

Mấy gia nô không dám chậm trễ, vội vàng nhảy vào trong hầm đào vật ra, là một hộp gỗ lớn thô ráp, phía trên có một khóa sắt lớn, thấy thế nào đều là làm ẩu, không có ly kỳ gì. Tô Nghiêu ngược lại sờ cằm đưa mắt nhìn một lúc lâu, chỉ khóa lớn, nói: Ai có thể cạy ra, có thưởng lớn.

Đúng vậy, Hoàng hậu nương nương là tới tìm bảo vật. Một gia nô nghe nói Tô Nghiêu chỉ thị, liền xoay chùy gõ.

Không lâu lắm, khóa lớn liền bị gõ nát bấy, Gấm Diên cơ trí, vừa thấy Tô Nghiêu đang cau mày giãn ra, thì biết rõ lần này là tìm đúng rồi, vội vàng đưa tay mở hộp lớn ra, lấy ra một vật bị bọc trong quần áo cũ.

Giương mắt nhìn Tô Nghiêu, được đồng ý, Gấm Diên liền lột bọc quần áo cũ ra, không ngoài dự liệu của Tô Nghiêu lấy ra một hộp gỗ tử đàn.

Gấm Diên cầm cái hộp kia tay không khỏi run một cái, giờ mới hiểu được Tô Nghiêu tới làm gì, cái hộp này không phải là khi đó Cẩm Sắt tỷ tỷ lấy đi, hai ngày trước Hoàng hậu nương nương mới hỏi chính là cái hộp gỗ tử đàn này.

Cái hộp kia quả nhiên đang khóa, Tô Nghiêu lấy cái hộp tới, nhìn từ trên xuống dưới cẩn thận, cũng không nhìn ra một chút gì nữa, lại mệnh Gấm Diên cẩn thận xem xét hộp gỗ lớn một phen, cũng không thấy thanh trâm cài tóc kiểu chìa khóa trong mộng.

Tô Nghiêu không có kiên nhẫn, có lòng dạ muốn mở hộp ra, sai người làm tới đập ổ khóa, mấy người làm thay nhau thử một chút, hoàn toàn không có một người đập mở, trong đó có một người làm hiểu sơ Cơ quan thuật, cẩn thận từng li từng tí nhắc nhở: Nương nương, nô tài thấy cái hộp này được chế tác tinh tế, cũng không phải là cậy mạnh mà mở ra được, nếu gõ, sợ rằng phải khởi động cơ quan, gì đó bên trong có thể bị hủy sạch.

Tô Nghiêu vừa nghe sợ hết hồn, vội vàng gọi mấy người làm ngừng tay lại, cẩn thận hỏi: Ngươi nếu hiểu sơ Cơ quan thuật, có biết cơ quan này phải giải khai thế nào không?

Không ngờ người làm kia cũng túng, lắc đầu nói: Nô tài thô bỉ.

Tô Nghiêu:.....

Chỉ là có thể tìm được hộp gỗ tử đàn này, nàng đã không uổng công chuyến này, mặc dù không


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status