Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 60 - Chương 60

/100


Làm sao phụ thân biết, a Nghiêu trúng say hồng trần?

Lời Tô Nghiêu nhẹ nhàng rơi vào tai Tô Tự, người sau không để ý nàng đặt chú ý ở điểm này, trầm mặc chốc lát mới buồn bã nói: Ngươi chính là như thế, mọi sự đều gạt cha và mẫu thân ngươi. Nếu không phải khi đó mạng ngươi sắp mắt, ta tự mình đi phủ trưởng công chúa Hoài Dương xin Từ đại công tử tới đây cứu giúp, lại xin hắn giữ kín như bưng, tại sao có thể thuận lợi đi tới hôm nay?

Hẳn là Từ Thận Ngôn? Cả chuyện này hắn cũng dính dấp, khi đó ánh mắt còn có thể xa lạ, thoáng như mới gặp gỡ, lường gạt nàng thật là khổ. Quả nhiên toàn thân người này đều là bí ẩn, xem ra đêm đó nếu không phải bị Diệp Lâm cắt đứt, nàng sẽ biết càng nhiều chuyện hơn. Nàng vốn cảm thấy Diệp Lâm không thích nàng và Từ Thận Ngôn lui tới, cũng liền duy trì quan hệ nhạt với người nọ là tốt rồi, có thể xem ra, người này cùng Tô Dao rối rắm, cùng mình rối rắm, so với nàng tưởng tượng phải sâu nhiều lắm.

Ngày trước a Nghiêu ở trong phủ ăn dược thiện, cũng là từ tay Từ đại công tử?

Tô Tự gật đầu một cái, nhắc nhở: Từ đại công tử trạch tâm nhân hậu, giúp đỡ ngươi rất nhiều, ngày sau trong triều đình nếu cần ngươi hiệp trợ, liền hết sức giúp đỡ, chớ để quên người ta là tốt.

Tô Nghiêu gật đầu đồng ý, ngày trước nàng vẫn cảm thấy Tô Tự là người lạnh nhạt, chỉ coi nàng là con cờ trong tay, trong lòng bất phẫn. Nhưng cho đến một ngày này, nàng mới biết, Tô Tự dễ dàng tha thứ Tô Dao hơi nhiều, đã là hết lòng quan tâm giúp đỡ. Nàng cũng chỉ là một người ngoài mượn xác hoàn hồn, tại sao có tư cách đi oán hận Tô Tự.

Nói đến đây, Tô Nghiêu chợt Bùm một tiếng quỳ xuống, thành tâm thực lòng xin lỗi nói: Phụ thân dụng tâm lương khổ, A Dao cũng không để ý tới hiểu phụ thân, là lỗi của A Dao. Ngày trước đủ loại, kính xin phụ thân tha thứ A Dao.

Tô Tự vui mừng nâng nàng dậy, trầm giọng thở dài nói: Ngươi có tâm hối cải, là cha liền yên tâm. Ngươi là Hoàng hậu đương triều, lạy trời quỳ xuống đất, làm sao có thể quỳ với cha, này chẳng lẽ không phải muốn cha chết sao?

Tô Nghiêu lúc này mới bị hắn đỡ đứng dậy, lại nói mấy câu, mới vừa trở về khuê phòng. Tô Nghiêu vốn không phải người cá khéo ứng thù, cả ngày theo lễ chế ứng phó, không khỏi có chút cảm thấy mệt mỏi, mặc dù trước mắt còn có một chuyện chưa hoàn tất, nhưng tâm nàng lớn, cũng sẽ không suy nghĩ nhiều, chỉ chờ ngày mai thức dậy lại tính toán sau, vì vậy ở trên giường ngủ gà ngủ gật. Nhưng Tô Nghiêu chưa từng lường trước, một đêm này, nhất định là một đêm không ngủ.

Nghe được tiếng động thì đã là nửa đêm, Tô Nghiêu từ trong mộng thức tỉnh, nửa mở ánh mắt mơ hồ liếc thấy một người đứng bên cửa sổ, giật thót mình, liền toát ra một hồi mồ hôi lạnh, quây chăn lật người ngồi dậy, trầm giọng nói: Người nào?!

Nàng nhớ rõ ràng mình đã từng báo cho Tô Tự Tướng phủ cần tăng cường phòng bị, thế nào vừa mới trở lại, liền gặp phải có người vào khuê phòng. Lúc này không giống ngày xưa, nàng không chỉ riêng là đại tiểu thư Tướng phủ, càng là Hoàng hậu một triều đại, nghĩ đến người mơ ước tánh mạng nàng cũng không phải số ít, nếu nàng ở nhà mẹ mình bị đâm, ngược lại chuyện cười.

Đang kỳ quái a Cửu thế nào không xuất hiện, người nọ lật người từ cửa sổ nhảy qua, chỉ để lại bóng dáng dưới ánh trăng, Trúc Diệp Thanh tín tiên.

Tô Nghiêu nheo mắt trong lòng cảnh giác càng sâu, chỉ cảm thấy người nọ nhìn quen mắt, đang lúc mặc y phục táp đi giày tới bên cửa sổ, đầu tiên làm cũng không




/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status