Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 69 - Chương 69

/100


Tô Nghiêu đi ra, lúc vòng qua bình phong bước chân hơi ngừng lại, khẽ ngớ ngẩn, đi tới gần đoạt lấy mặt nạ trong tay người kia, nhón chân lên nhẹ nhàng đeo lên cho hắn.

Người này chính là mang mặt nạ dữ tợn như thế, phong thái như trước, dưới sự so sánh đẹp xấu mãnh liệt, ngược lại càng lộ vẻ tuyệt luân của người này. Tô Nghiêu chợt nhớ tới Lan Lăng Vương mang theo mặt nạ quỷ trong lịch sử, không khỏi chậc chậc. Giống nhau đều là mỹ nhân giật nảy mình, hiện tại mỹ nhân này đối diện nàng.

Thế nào, rất xấu sao? Nhắc tới cũng kỳ quái, rõ ràng cách mặt nạ, Tô Nghiêu lại như cũ có thể cảm thấy lúc này hắn cười, quanh thân tản ra hơi thở dịu dàng suýt nữa khiến nàng trầm mê, cũng là quỷ thần xui khiến lắc đầu một cái, nói: Nếu như ngươi xấu xí, nam tử thiên hạ này sợ là đều muốn nuốt hận tự vẫn đi.

Lúc này người nọ mới cười khẽ một tiếng, kéo nàng lên trước, nắm vòng eo mảnh khảnh của nàng cười giễu nói: Ngươi còn nói như vậy, ta muốn kiêu ngạo.

Tô Nghiêu lại không tiếp lời hắn, chỉ chau mày, có chút lo âu hỏi: A Lâm, thật muốn mạo hiểm ra cửa sao?

Nhiếp Chính vương phủ chưa trừ tận gốc, Ninh Vương bị giam lỏng cũng rục rịch ngóc đầu dậy, gần đây động tác của Diệp Lâm khá lớn, chạm đến lợi ích của không ít người, Tô Nghiêu không biết có bao nhiêu đôi mắt âm thầm nhìn chằm chằm họ, chuẩn bị đưa bọn họ vội vàng không kịp chuẩn bị kéo vào trong bóng tối.

Diệp Lâm giơ tay lên cầm bàn tay nàng, chắc chắn nói: Không sao, còn có ta ở đây. Bất luận như thế nào hắn nhất định sẽ bảo hộ nàng chu toàn.

Một cỗ ấm áp từ trong tay trực tiếp truyền tới đáy lòng, ngẩng đầu nhìn nam tử tuấn nhã cao hơn nàng một cái đầu.

Nàng vẫn không hiểu vì sao Diệp Lâm cố chấp muốn xuất cung như vậy, nàng lớn lên ở hiện đại, cũng không phải là chưa từng đi hội chùa hội đèn lồng, chỉ cảm thấy người người nhốn nháo ồn ào, thật ra thì cũng không thấy những cảnh đẹp gì, không phải là nhìn người người thôi, vì vậy không để ý lắm, nhưng lại không thích làm ngược tâm tư của Diệp Lâm, liền gật đầu một cái, lôi kéo ống tay áo người nọ loát chân tường lặng lẽ hướng cửa cung.

Diệp Lâm đối với tuần thú vệ hoàng cung rõ như lòng bàn tay, dọc theo đường đi mang theo Tô Nghiêu trốn tránh, lại cũng không có kinh động bất luận kẻ nào. Tô Nghiêu có hắn mang theo hoàn toàn không lo lắng, trên đường còn băn khoăn chuyện a Cửu, liền thuận miệng nhắc tới: “A Cửu bắt đầu làm Ảnh Vệ hay từ khi nào?

Siết thật chặt tay nàng người kia nghe thế quay đầu lại nhìn nàng, không nhanh không chậm nói: Rất sớm. Tại sao lại hỏi cái này?

Rất sớm..... Vậy hắn biết quá khứ a Cửu, biết a Cửu có quan hệ với thủ lĩnh Vũ lâm quân sao? Tô Nghiêu nháy mắt hai cái, suy nghĩ một chút, nói: Ngươi đã biết thân thế của nàng?

Diệp Lâm cũng không lắm để ý, lời ít mà ý nhiều: “Nàng vốn là tiểu thư quan lại, tuy nói môn đệ không cao, cũng là áo cơm không lo, chỉ đợi cập kê, gả cho người tốt. Chỉ là sau đó cha nàng cuốn vào một vụ án ngay lúc đó, trong ngục không bao lâu liền bệnh chết, gia đạo


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status