Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 75 - Chương 75

/100


Tình ý đang nồng chợt bị cắt đứt, đặt tại trên người khác đều có mấy phần không vui, huống chi Lưu nội thị không biết điều lại lớn tiếng như vậy. Diệp Lâm bị Tô Nghiêu dùng sức đẩy ra, lật ngồi ở một bên chiếu, một tay chống cằm, một tay nhấc bình trà trên án kỷ, khoan thai tự đắc đổ ra một ly trà, liếc mắt nhìn Tô Nghiêu vội vàng cuống quýt ngồi dậy sửa sang lại nghi dung, ý cười trên khóe môi càng lớn.

Sắc mặt Tô Nghiêu ửng đỏ trừng mắt liếc hắn một cái, đoạt lấy ly trà chợt ực một hớp, lại nhét vào tay Diệp Lâm, khiển trách: Về sau chớ càn quấy như thế, nói bóng nói gió truyền đi, còn không biết phải nói thế nào với triều thần.

Sợ rằng nói nàng là hồ ly mê hoặc quân vương. Rõ ràng người mê hoặc lòng người ở bên cạnh không phải sao, nỗi oan ức này nàng không nhận.

Diệp Lâm cũng không phản bác, tính tình dễ chịu gật đầu coi như đáp lời Tô Nghiêu nói, Tô Nghiêu tuy là tùy tính làm bậy, có một số việc cũng thận trọng truyền thống cực kì, hắn sớm biết, chỉ là một lúc thu lại không được kích động thôi. Không có gì từ nay còn dài, hắn tự nhiên sẽ không so đo được mất.

Bên kia Tô Nghiêu cũng bình tĩnh lại, ngược lại cảm thấy có chút kỳ quái, mới vừa thấy Lưu nội thị dẫn cung nhân nối đuôi mà vào, cũng không biết cầm những thứ đó muốn làm gì. Diệp Lâm muốn dọn nhà à?

Nghĩ tới, cũng liền hỏi: “Lúc nãy Lưu nội thị tới đây làm gì?

Người nọ tiện tay nhặt đồ trên chiếu, mới từ đụng ngã từ trong hộp gỗ tử đàn rớt ra đồ chơi nhỏ, có chút ảo não mà nói: Ngược lại ta sai lầm, gọi hắn mang tấu chương tới,


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status