Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 76 - Chương 76

/100


Vẻ mặt người này thật có chút cô đơn, Tô Nghiêu thấy hắn không nói lời nào, trên mặt cười yếu ớt cô tịch lành lạnh, chỉ coi hắn còn ăn hơi dấm, dùng sức đẩy hắn, sẳng giọng: Thì thế nào, ngươi không phải là biết, ta vốn không quen thuộc với người nọ sao?

Người nọ lắc đầu một cái, nói chuyện nhỏ nhẹ trấn an nói: Ta tự nhiên biết. A Nghiêu, ta biết rõ ngươi không có liên quan đến hắn.

Vậy vẻ mặt ngươi như thế nào? Tô Nghiêu cau mày ấn mi tâm người nọ, nói: Cau mày khó coi.

Diệp Lâm không trả lời, lắc đầu một cái cắt đứt câu chuyện, nâng giọng phân phó Lưu nội thị đang ở ngoài cửa dọn tất cả đồ vào để xuống, liền đi sang phê sổ con.

Tô Nghiêu tự tìm mất mặt, đặt cái vòng kia trở lại hộp gỗ tử đàn, cũng không đi xem Diệp Lâm, thuận tay cầm một xấp giấy, tựa vào trên giường suy nghĩ. Đó là nhật ký của Tô Dao, nàng cũng muốn biết, trong lòng cô nương này rốt cuộc đang suy nghĩ gì.

Tô Dao viết nhật ký rất tùy ý, có lúc chỉ ngắn ngủn một đôi lời, có lúc lại viết đầy một trang giấy. Tô Nghiêu đảo qua xấp giấy, chỉ có thể nói cảm thán.

Nhược suối Tô thị đến tột cùng là xa hoa như thế nào, thi thư gia truyền đại tộc, nàng ngày trước chỉ là nghe nói, cũng chỉ là khi Diệp Lâm lên ngôi quét sạch quan trường thì mới thấy được lực ảnh hưởng của Tô thị, mà giữa những hàng chữ của Tô Dao, Tô Nghiêu mới chân chính cảm nhận được Tô thị rốt cuộc là một tồn tại không thể bỏ qua. Nó không còn là đại danh từ trừu tượng trong ấn tượng của Tô Nghiêu, mà là rõ ràng hơn, phòng xá học quán trùng điệp liên miên không dứt, thư viện dọc theo Nhược suối, mùa xuân hàng năm trong núi biến thành rừng hoa đào, giống như sờ sờ xuất hiện ở trước mắt Tô Nghiêu.

Còn có Tô lão tiên sinh, Tô Nghiêu vẫn cho là sẽ là một lão giả đức cao vọng trọng, bất cẩu ngôn tiếu râu bạc, nào nghĩ tới, ở dưới ngòi bút Tô Dao, Tô lão tiên sinh nghiễm nhiên biến thành biểu tượng hành động trong thư viện, tâm tính trẻ con, rất thú vị.

Có thể nói, tuổi thơ Tô Dao không buồn không lo, tùy hứng tự tại, bút pháp vui sướng buông lỏng giống như che lên ánh mắt của Tô Nghiêu một tầng vàng, thậm chí nàng bắt đầu nghĩ muốn đi xem Nhược suối một chút, xem Sơn Thủy nhân tình là như thế nào, mới nuôi ra một mỹ nhân vẹn toàn như Tô Dao.

Tô Nghiêu vừa nhìn, vừa không nhịn được cười lên, chọc cho Diệp Lâm đang chuyên tâm phê sổ thỉnh thoảng lại nghiêng đầu nhìn nàng. Tô Nghiêu thu lại mấy lần, định vò đã mẻ lại sứt, bá đạo chỉ trích: Nơi này là Phượng Ngô điện, ta muốn như thế nào thì thế nào,


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status