Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 77 - Chương 77

/100


Tô Nghiêu đang ngồi trên giường và Diệp Lâm uất ức ở trước án đồng loạt ngẩng đầu nhìn Liêu Mộc Lan, nhìn nhau một cái, Diệp Lâm buông bút lông cán ngọc trong tay xuống, tính tình dễ chịu nhìn người nọ quỳ thẳng trong đại điện, nói: Ngươi tới nơi này hồ đồ cái gì?

Mộc Lan không có hồ đồ. Bệ hạ rõ ràng để Mộc Lan ngủ lại ở tẩm cung, chuyện này đã sớm truyền ra ngoài, hôm nay bệ hạ không cho Mộc Lan danh phận, về tình về lý đều không đúng? Liêu Mộc Lan không biết Tô Nghiêu và Diệp Lâm sớm đã cởi bỏ hiểu lầm, còn muốn cầm đến đây chọc giận Tô Nghiêu, mặt mày phong tình vạn chủng quét qua, Liêu Mộc Lan dường như chần chờ một chút, nói: Chẳng lẽ là bệ hạ có gì khó nói sao?

Tô Nghiêu nghe thế Hì hì một tiếng bật cười, đặt thư trong tay xuống, một cái tay đè mi tâm, cười nói: Theo Bổn cung nhìn, là vương nữ có cái gì khó nói nên lời thôi. Không biết vương nữ quỳ suốt cả đêm, có lưu lại bệnh gì không? Nếu là có gì lo lắng, liền đi tuyên một thái y. Tránh cho về sau ngươi trở về Miêu Nam, lại nói Nhạn triều ta chậm trễ ngươi.

Liêu Mộc Lan bị nàng nói thông suốt, không ngờ Tô Nghiêu vầ Diệp Lâm thế nhưng đã sớm thẳng thắn, nhìn tình cảnh này, hai người chính là cầm sắt hòa minh tự tại, nhất thời sắc mặt có chút khó coi. Rõ ràng người kia nói qua Tô phủ bên kia cũng là vạn vô nhất thất, chắc chắn sẽ khiến lòng người sinh hiềm khích, nhưng nàng làm theo kế, lại thả ra tin Diệp Lâm lâm hạnh nàng, chờ mòn chờ mỏi, vẫn là gió êm sóng lặng, cũng không thấy hai người này có gì hiềm khích. Ngược lại Diệp Lâm dính vào Tô Nghiêu, dùng bữa cũng không chịu đi.

Nàng là thiếu kiên nhẫn, hùng hổ chạy tới dò xét đến cùng, nào nghĩ tới thấy tình cảnh năm tháng bình yên. Người kia nói lời không tính là, rõ ràng lời thề son sắt, lại không hề có tác dụng.

Liêu Mộc Lan oán giận, nào biết họ thương lượng ra kế sách không hề có tác dụng, quả thực là trộm gà không được còn mất nắm gạo, ngược lại trong lúc vô tình thúc đẩy tình cảm hai người kia.

Phụ vương vừa đưa ta, Nhạn triều cũng thu vào cung, nào có đạo lý đưa về? Từ khi Phù Phong lui hôn, lúc nàng quyết định tới Nhạn triều, sớm đã tự tay cắt đứt đường lui của mình, chỉ biết đường về, không hỏi qua đi.

Tô Nghiêu thấy Diệp Lâm nhăn mày kiếm lại, muốn nói, vội vàng giành nói, nói với Lưu nội thị ở bên ngoài: Bệ hạ còn có nhiều chánh sự phải xử lý không thể bị dở dang, ngươi đi vào cầm sổ con đi Cần Chính Điện, tránh cho lỡ chánh sự.

Đây là rõ ràng muốn đuổi hắn đi, cũng được, nghĩ đến mới vừa Tô Nghiêu đối phó công chúa Hoài Dương nhanh mồm nhanh miệng, Diệp Lâm gật đầu một cái, cười cười liền theo Lưu nội thị trở về Cần Chính Điện, nhét Liêu Mộc Lan vào Phượng Ngô điện mặc kệ.

Có thể không đích thân ra tay, Diệp Lâm vẫn tránh chung đụng với Liêu Mộc Lan, một mặt không muốn Tô Nghiêu ghen ghét —— sự thật chứng minh lúc người này đối đãi một số chuyện hơn nhiều loại hắn đã từng cho rằng hiểu rõ, mặt khác


/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status