Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 92 - Chương 92

/100


Trong đại điện trống rỗng, Cẩm Tụ xoắn xoắn ngón tay đứng ở một bên, vừa cắn môi vừa lo lắng. Hoàng hậu sắc mặt tái nhợt vẫn ôm đầu gối ngồi yên trên giường phượng không hề nhúc nhích, lặng lẽ chờ Diệp Lâm trở về.

Cửa lớn đột nhiên bị đẩy ra, Cẩm Tụ cũng run rẩy theo, ngước mắt nhìn xuyên qua lớp rèm trùng trùng điệp điệp, chỉ loáng thoáng thấy một bóng người màu đen dần đi đến đây. Đoán được là Hoàng đế Bệ hạ đã biết được trong chén kia là thuốc gì, lần này quay về đương nhiên là để hỏi tội. Thế nhưng người đi đến trông lại bình tĩnh hơn nhiều so với trong tưởng tượng của nàng, cứ như người đó chỉ vừa mới xử lý chính vụ xong rồi trở về đây như ngày thường mà thôi.

Lúc người kia đi lướt qua rồi vòng vào gian trong, tuy sắc mặt tái nhợt không có chút huyết sắc nào nhưng thần sắc lại rất bình tĩnh. Con ngươi tối đen như mực nhìn chằm chằm vào Tô Nghiêu, nhưng mở miệng lại là ra lệnh cho Cẩm Tụ: “Lui xuống.”

Cẩm Tụ lo lắng liếc mắt nhìn Tô Nghiêu một cái, người đó quay đầu nở một nụ cười yếu ớt an ủi nàng rồi gật gật đầu. Lúc này Cẩm Tụ mới chau mày cúi đầu bước nhanh lui ra ngoài, rồi nhẹ nhàng đóng cửa điện lại.

Tô Nghiêu híp mắt nhìn vẻ mặt bình tĩnh của Diệp Lâm, “Bệ hạ đã trở lại.”

Người kia không nói lời nào, nhanh như chớp bước đến trước mặt nàng, đầu gối tỳ lên trên giường phượng rồi chậm rãi tiến đến gần, tỳ trán mình lên cái trán bằng phẳng của Tô Nghiêu, nhẹ nhàng nói: “A Nghiêu, nàng vẫn muốn bỏ đi, có đúng không?”

Mặc dù đã đồng ý với hắn rằng vĩnh viễn sẽ không bỏ hắn mà đi, mặc dù nàng đã là Hoàng hậu của hắn, mặc dù tâm tư của hắn đã phơi bày toàn bộ không thể nghi ngờ... nhưng nàng vẫn muốn bỏ đi...

Cũng như kiếp trước trong vô số khoảnh khắc hai người thân mật, hắn ôm lấy nàng cùng lập ra nhiều lời thề dù bạc đầu cũng không chia lìa, nàng đều bằng lòng với hắn. Nhưng cuối cùng nàng vẫn ra đi.

Tất cả đều là nàng gạt hắn. Hắn cứ tưởng sửa chữa toàn bộ sai lầm, tưởng rằng chỉ cần nhớ là đủ, nàng sẽ không bỏ đi. Thế nhưng có lẽ ngay từ đầu hắn đã sai lầm rồi, nàng như một cánh chim tự do, vĩnh viễn cũng không vì hắn mà thực sự dừng lại.

Tô Nghiêu theo bản năng định tránh ra phía sau, nhưng hai má đã bị người kia nắm lấy. Diệp Lâm nhẹ nhàng rũ mi mắt xuống, hôn lên cánh môi ngọt ngào mê người kia, “A Nghiêu, vì sao nàng nhất định phải đi, muốn bất chấp tất cả mà ra đi...”

Vì sao lựa chọn của nàng luôn luôn là bỏ rơi ta...

Hơi thở ôn nhu đang trằn trọc quấn quít lấy răng môi nàng bỗng nhiên dời đi, mang theo bi thương nồng đậm mà nàng không thể đón nhận nổi. Bàn tay to lớn thon dài của hắn đang ôm lấy hai bên má nàng liền chậm rãi trượt từ cằm nàng xuống dưới, đặt lên đường cong duyên dáng sau lưng rồi lại tiếp tục trượt xuống dưới. Động tác mềm mại làm cho lòng người chấn động, mãi cho đến khi nắm lấy eo nhỏ của nàng thì đôi tay kia mới chịu dừng lại, rồi sau đó lại đổi phương hướng chậm rãi thăm dò ở phía trước, nhẹ nhàng thành thạo tháo dây lưng trên áo nàng ra.

Không biết từ khi nào đã bị ấn ngã lên giường phượng, Tô Nghiêu chỉ cảm thấy phía trước người mình bỗng nhiên mát lạnh, đến lúc ý thức quay trở lại đã thấy người kia đang tháo thắt lưng cởi y phục cho mình. Tô Nghiêu đưa tay giữ lấy đôi tay đang tàn sát bừa bãi kia, giọng nói hơi bất ổn bày tỏ sự kháng nghị yếu ớt: “Bệ hạ... đừng... đừng như vậy...”

Thà rằng lúc này Diệp Lâm hung hăng mắng nàng một trận, thậm chí giam lỏng nàng, hoặc là trực tiếp bắt lại tống vào Tư Quá uyển, vẫn tốt hơn là hắn kiềm chế tất cả cảm xúc, trở nên bi thương như thế, khổ sở như thế.

Diệp Lâm nhắm mắt nhưng lại nở ra một nụ cười nhợt nhạt, ngẩng mặt lên vẫn là thần sắc dịu dàng nhưng tan nát cõi lòng như trước, “Đừng gọi ta là Bệ hạ...”

Tô Nghiêu lập tức sửa lại, “A Lâm...”

Người kia hài lòng nhắm mắt lại, cúi đầu xuống tiếp tục hôn, động tác trên tay vẫn không ngừng lại, mãi cho đến lúc người dưới thân khẽ run rẩy, mới thở ra một hơi nóng ở bên tai nàng rồi nhẹ nhàng nói: “Đừng cự tuyệt ta... A Nghiêu, chỉ một đêm thôi, qua đêm nay ta sẽ để cho nàng đi.”

Tuy rằng không đành lòng, tuy rằng mất đi nàng thì từ nay về sau lại là những tháng năm trống trải, giang sơn vô sắc. Nhưng thế thì sao? Thà rằng đích thân để nàng ra đi vẫn còn tốt hơn là không từ mà biệt... Trùng sinh một kiếp, hắn cũng không phụ bạc, tối thiểu hắn biết việc người này bỏ đi không liên quan gì đến Từ Thận Ngôn, nhưng dù không phải Từ Thận Ngôn cũng còn có thể có người khác, là hắn không giữ được nàng....

“Không, A Lâm, ta không hề nói muốn bỏ đi, ta đã hứa với chàng thì quyết không nuốt lời.” Tô Nghiêu thở hổn hển cắt ngang lời Diệp Lâm định nói ra. Tuy thân thể đã mềm nhũn vô lực như nước hồ xuân nhưng ý thức vẫn còn tỉnh táo, hiện tại nàng đã biết rõ, nam nhân này nhìn như kiên cường sắt đá nhưng lúc đối mặt với tình yêu thì yếu đuối hơn nhiều so với tưởng tượng của nàng.

Từ lâu Tô Nghiêu đã cho rằng vấn đề này là không cần phải nghĩ nữa, nàng vốn có tư tưởng “chỉ cần có trí tuệ thì chỗ nào cũng là nhà” (*),




/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status