Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Chương 93 - Chương 93

/100


Vòng đi vòng lại, cuối cùng vẫn phải nói tới đề tài này. Tô Nghiêu quay đầu lại, đáy lòng tràn ngập cơn đau đớn chằng chịt, nàng đưa tay xoa gương mặt lạnh lùng của Diệp Lâm, dịu dàng nói: “A Lâm, ta…ta không thể…”

Dù Tô Nghiêu không muốn nhưng lại không thể không thừa nhận, trong lựa chọn này, nàng là một người rất ích kỷ. Bản thân nàng đã trúng độc Say Hồng Trần khó có giải dược, tuổi thọ nhiều nhất cũng chỉ có thời gian một năm, chưa kể mình có thể sống đến ngày đứa bé ra đời hay không, mà hiện tại, nàng cũng không thể đảm bảo Say Hồng Trần sẽ không ảnh hưởng đến đứa bé trong bụng. Nếu thật sự quyết định muốn sinh hạ một đứa bé đến với thế gian này, Tô Nghiêu nhất định phải có trách nhiệm với sinh mạng của nó. Huống chi, nàng càng không thể lưu lại một đứa bé không khỏe mạnh cho Diệp Lâm.

Nhưng hiện nay thân thể nàng vẫn không chịu nổi gánh nặng. Nếu ngừng dùng thuốc, có lẽ ngay cả một năm cũng không chống đỡ được. Nếu dùng thuốc, không ít thì nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến đứa bé. Nàng nhớ tới quá khứ trong kiếp trước, nhớ lại những hối tiếc cùng khổ sở trước khi lâm chung, tất nhiên nàng sẽ không bỏ đi một cách thiếu lý trí như vậy. Người đó còn cố chấp hơn cả tưởng tượng của nàng, nhưng hiện tại nàng biết, cho dù là mình có biến thành tro bụi, hắn vẫn sẽ không quên nàng, nên đương nhiên nàng muốn để lại một chút niệm tưởng cho hắn, lưu lại một đứa bé, thế nhưng…Hoàn cảnh hiện tại giống như tạt gáo nước lạnh lên đầu nàng, nàng không làm được! Tại thời điểm này, nàng không thể đưa một sinh mệnh nhỏ đến với thế gian này mà không có sự bảo đảm…

Ngoại trừ lẩn tránh chuyện sinh con, nàng còn có thể làm gì đây?

Thế gian này, làm gì có người chấp nhận chủ động từ bỏ cơ hội được làm một người mẫu thân chứ?

Diệp Lâm giơ tay lên, bàn tay có chút lạnh đặt lên trên mu bàn tay Tô Nghiêu, mắt đen thẫm của hắn tràn đầy ánh nước, dưới phản xạ của ánh đèn có vẻ chói mắt đến kỳ lạ. Giọng nói của hắn trầm thấp dễ nghe, cũng ẩn nhẫn: “A Nghiêu, có phải nàng có chuyện gì giấu ta hay không?”

Có phải nàng có nỗi khổ tâm không?.... Không, nàng nhất định là có nỗi khổ tâm, nhưng vì cái gì mà không nói cho hắn biết? Trời sập xuống còn có hắn chống đỡ, bất kể là vấn đề gì, bọn họ cũng có thể cùng nhau giải quyết.

“A Nghiêu, ta là phu quân của nàng.”

Hốc mắt Tô Nghiêu thoáng ẩm ướt, rốt cục cũng quyết tâm không giấu giếm nữa, Diệp Lâm nói rất đúng, hắn là phu quân của nàng, có chuyện gì vốn nên là hai người thương lượng để cùng nhau đối mặt. Nếu như nàng vẫn dối gạt Diệp Lâm giống như kiếp trước, đợi đến ngày sinh mạng nàng kết thúc, Diệp Lâm nhất định sẽ hận nàng….

Kiếp này cùng hắn trùng sinh, ngay từ lúc bắt đầu, hắn đã đối xử với nàng hết mực cẩn thận dịu dàng. Nhưng Tô Nghiêu biết rất rõ rằng dù hắn có ôn nhu chăm sóc nàng đến đâu, dù hắn không so đo hiềm khích trước kia, nhưng trong lòng hắn luôn có chút oán hận. Kiếp trước nàng không từ mà biệt, giống như một cái gai mãi mãi đâm vào tim hắn. Tô Nghiêu không thể tưởng tượng được người này trời sinh mẫn cảm đa nghi thì trong lòng hắn có biết bao nhiêu suy đoán không thực tế. Khi đó, hắn nói nàng hành hạ hắn, đúng vậy, nàng đúng là đang hành hạ hắn.

Giống như cái lần tới bái phỏng Trưởng công chúa Hoài Dương Đại kia, nàng chỉ là nhìn huynh đệ Từ gia thêm vài lần, hắn đã khó chịu đến như vậy. Thậm chí còn thay đổi dáng vẻ trước sau vẫn lạnh lùng của hắn, điên cuồng mạnh mẽ cưỡng hôn nàng, gây ra tranh cãi đầu tiên của hai người. Khi đó hắn là thần hồn nát thần tính trông gà hóa cuốc, ảo tưởng xem Từ Thận Ngôn là tình địch. Nàng cũng không hiểu hắn, một mực chiến tranh lạnh la lối om sòm, thậm chí trong đầu còn nung nấu ý muốn rời khỏi hắn.

Nhìn xem, kiếp trước hay kiếp này, nàng luôn luôn tổn thương hắn.

Tô Nghiêu hối hận chính mình dao trắng đâm vào, dao đỏ rút ra, hết lần này đến lần khác làm Diệp Lâm đau lòng, nhưng chuyện đã qua cũng đã là quá khứ, làm gì nữa đều không thể cứu vãn. Mà bây giờ, điều nàng có thể làm, chính là rút cái gai trong tim Diệp Lâm ra.

Nàng không muốn sau khi chết hắn lại oán hận nàng, không nên có bất kỳ hiểu lầm nào với hắn, không cần sống một mình lẻ loi phiêu đãng chốn núi sông hoang dã này. Nàng muốn chôn cùng chỗ




/100

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status