Bệnh sủng

Chương 64 - Chương 64

/119


Tiễn Giản Chính Dương đi xong, Tiểu Thỏ trở về nhà lần nữa, mặc dù lúc ở dưới lầu Giản Chính Dương đã nhiều lần căn dặn, lại cảm thấy anh có phần chuyện bé xé ra to, nhưng mà vừa mở cửa phòng ra đã nhìn thấy cả nhà trống trải, trong lòng Tiểu Thỏ đột nhiên dâng lên cảm giác mất mát không thể lý giải.

Cô sống cùng một chỗ với Giản Chính Dương nên bản thân sớm bị anh làm cho hồ đồ mất rồi, trước kia cũng không phải chưa ở một mình, sao hôm nay mới một lúc đã cảm thấy không được tự nhiên rồi.

Quả nhiên thói quen là một chuyện rất đáng sợ, có một người từng giờ từng phút luôn luôn ở bên cạnh bạn nói cho bạn biết người đó cần bạn, sẽ luôn bên bạn không rời, có thể khi đó bạn không cảm thấy, nhưng một khi xa nhau, liền ý thức được người đó rất quan trọng, lại vô thức khiến cho thể xác và linh hồn của chính mình bị đắm chìm trong đó, thật sự là chuyện rất đáng sợ.

Lắc đầu xua đi những suy nghĩ mờ ám trong lòng, Tiểu Thỏ cầm lấy một cuốn sách căn bản về máy vi tính tiếp tục nghiên cứu, một bên là máy tính hướng dẫn, cầm viết trong tay, bên cạnh là từ điển Hán - Anh.

Vì sao người đầu tiên phát minh ra máy vi tính không phải là người Trung Quốc?

Vừa tra từ điển Hán - Anh vừa dùng máy tính cẩn thận ghi chép lại đầy đủ nội dung đã dịch nghĩa, Tiểu Thỏ có phần hơi tiếc nuối, ngày trước cô không thích học môn Tiếng Anh, không nghĩ tới có một ngày vẫn phải dùng đến từ điển Hán - Anh.

Thật ra những từ Tiếng Anh nào cô không biết, có thể trực tiếp hỏi Giản Chính Dương, nhưng mà cô cảm thấy tự mình tra từ điển thì có thể hiểu sâu nhớ lâu hơn một chút. Bây giờ cô có thầy giáo bên cạnh, có thể dạy theo trình độ năng lực của chính mình, Tiểu Thỏ không muốn lãng phí cơ hội, ngoài sự thích thú của bản thân, cô muốn một ngày nào đó được cùng tung hoành trên mạng với Giản Chính Dương, vợ chồng bọn họ song kiếm hợp đấu, là một chuyện khiến người ta hưng phấn cỡ nào.

Cô hi vọng khi nhìn Giản Chính Dương thao tác trên bàn phím, cô có thể đứng bên cạnh anh tìm hiểu, không giống như bây giờ phải nhìn hình ảnh Tiếng Anh để không bị nhầm từ.

Thất học không đáng sợ, đáng sợ là người không có hiểu biết, không có nghị lực vươn lên. Tiểu Thỏ cảm thấy tính cách của Giản Chính Dương tuy có khiếm khuyết, nhưng bản thân anh thật sự tài giỏi thậm chí có rất nhiều người kém xa anh.

Nếu không phải bởi vì Giản Chính Dương tính tình phóng khoáng, sao bản thân anh có thể chọn lấy một cô gái bình thường như cô làm vợ, chỉ sợ không cần nói đến lý lẽ kia của bà ngoại Giản Chính Dương, cũng


/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status