Bệnh sủng

Chương 66 - Chương 66

/119




Tiểu Thỏ kiên quyết đóng mạnh cửa, ngồi chổm hổm dưới đất, trong lòng cực kỳ phẫn nộ, cô lớn thế này, nhưng trước nay chưa từng cảm thấy uất ức tức giận nhiều như vậy, cô không có tính toán gì cho bản thân chỉ muốn được ở cùng một chỗ với người đàn ông cô yêu. Bất chợt một ngày những cảnh tượng thường thấy trên phim truyền hình, những tình tiết khiến cho người ta tức hộc máu lại xuất hiện tồn tại trong cuộc đời mình, có trời mới biết lúc nhìn thấy tờ thỏa thuận ly hôn kia, cô phải kiềm chế bản thân cỡ nào mới không thốt ra những lời lẽ khó nghe mắng nhiếc người khác.

Khoảnh khắc khi nhìn đến dòng chữ thỏa thuận ly hôn, ngay lúc đó trong đầu cô thật muốn chửi mắng tất cả, thế nhưng một chút lý trí sau cùng nói cho cô biết cô không được phép làm vậy, nếu không, cô và Giản Chính Dương sẽ đối mặt với nhiều khó khăn hơn nữa, thế nhưng lúc này cô cũng không thể bình tĩnh được, mới vừa rồi, cô thật sự, thật sự muốn … đánh người mà.

Nhớ đến ngày hôm qua khi Giản Chính Dương chuẩn bị rời đi còn tỏ vẻ lưu luyến bịn rịn, lại nghĩ anh nói sẽ nhanh chóng trở về, Tiểu Thỏ vô cùng hối hận, cô lo sợ cảm thấy bà ngoại Giản sao còn cho phép anh trở lại đây, mà anh một lòng muốn quay về nên nhất định đã bị bà ấy khống chế giam giữ, nếu không tại sao ngay cả điện thoại anh cũng không liên lạc, gọi điện thoại cho mẹ Giản cũng không thông, cô còn tưởng bản thân đã thực sự được mẹ Giản chấp nhận, nhưng giờ mới hiểu rõ, chẳng qua đây là một âm mưu, từ đầu đến cuối bà ấy chưa từng tác hợp cho hai người bọn họ, ngoài mặt làm bộ chấp nhận cô, khiến cho hai người bọn họ lơ là cảnh giác, tiếp đó lừa gạt Giản Chính Dương về nhà một mặt khống chế anh, mặt khác uy hiếp bức bách cô và anh ly hôn, từ lúc bắt đầu gia đình họ không hề coi trọng để ý đến cô.

Cho cô căn nhà này, lại còn cho thêm 10 vạn đồng, đây không phải là nghĩ cô như hạng phụ nữ lừa gạt tiền bạc lẫn tình cảm hay sao?

Nếu Giản Chính Dương không thương cô, muốn cùng cô ly hôn, cho dù bản thân ngàn vạn lần đau lòng, cô cũng tuyệt đối không có khả năng không biết xấu hổ còn quấn lấy anh không buông, càng không có mặt mũi đòi tiền của anh, cô chắc chắn sẽ lặng lẽ rời đi, nhưng mà hiện tại anh đang bị gia đình ép buộc phải lui bước, vậy càng khiến cô tức giận căm phẫn, bọn họ muốn cô rời khỏi anh, cô chính là sẽ Không.

Chính Dương, nếu anh thực sự yêu em, sẽ không cần để cho em thất vọng, Tiểu Thỏ đau xót vuốt ngực thì thầm tự nói.

Cùng lúc đó, trên lầu hai của nhà họ Giản.

Trải qua một buổi tối điên cuồng đập phá mọi thứ đồ đạc, toàn bộ căn phòng những gì đập được đều đã bị Giản Chính Dương đập vỡ, mà lúc này trong phòng trên sàn nhà không có người nào, không có chỗ nào sạch sẽ. Giản Chính Dương ngồi một góc bên cạnh cửa sổ, im lặng ôm chân, tối qua anh trở về nhà sau khi ăn cơm xong liền muốn đi, đối với yêu cầu của bà ngoại muốn anh từ bỏ rời khỏi Tiểu Thỏ, anh vốn không hề để tâm chú ý, nhưng không ngờ bà ngoại lại có thể lừa anh, nói anh nếu thật sự thấy vui vẻ thì bà cũng không miễn cưỡng, bà lão không thể quản nhiều chuyện, sau đó lại nói muốn sắp xếp căn phòng của anh một chút, kêu anh đi vào xem thử có thích hay không, nếu thích, sau này có thể đưa Tiểu Thỏ sang đây, khi đó anh nghe được bà ngoại nói như vậy lập tức vui mừng chạy lên lầu hai, vốn không có nghĩ tới bà ngoại lại có thể thừa dịp này lừa mình.

Anh vừa bước vào phòng, lập tức cửa phòng bị người đi theo khóa trái, bà ngoại đứng ngoài cửa nói cho anh biết, bà tuyệt đối không cho phép anh và Tiểu Thỏ được ở cùng nhau, lúc đó anh vốn nghĩ muốn nhảy qua cửa sổ chạy trốn, thế nhưng phát hiện cửa sổ


/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status