Bệnh sủng

Chương 68 - Chương 68

/119


Tiểu Thỏ mắng cho luật sư Quách một trận, trở về nằm lên giường nhưng cũng không ngủ được, hôm nay là ngày thứ ba Giản Chính Dương rời đi, không có anh, thật sự cô cảm thấy thời gian này mỗi ngày đều rất dài.

Cô thấy hơi đói bụng, đi vào nhà bếp, vừa mở tủ lạnh ra liền thấy bên trong tủ trống trơn, nhớ lại tối hôm qua mọi thứ trong tủ lạnh đã bị cô tiêu diệt sạch sẽ, không được, cô phải đi ra ngoài mua đồ một chút, nhưng mà nếu như lúc cô đi ra ngoài, Chính Dương trở về lại tìm không thấy cô thì phải làm sao?

Được rồi, cô đi nhanh sẽ mau chóng trở về, thuận tiện cũng để lại lời nhắn trên bàn ăn cho anh dễ dàng nhìn thấy.

Nghĩ như vậy, Tiểu Thỏ lập tức quay trở về phòng thay quần áo, vào nhà vệ sinh rửa mặt chải đầu, tiếp đó để lại tờ giấy nói mình đi siêu thị ở trên bàn ăn, rất nhanh sẽ về, nếu Giản Chính Dương quay trở lại cùng sẽ ở trong nhà chờ cô, xong xuôi tất cả, cô mới cầm ví tiền và thay giày đi ra cửa.

Đang nghiêm túc thực hiện chỉ thị của sếp, luật sư Quách đã chuẩn bị để có thể chiến đấu trong thời gian dài, ai ngờ cánh cửa đột nhiên mở ra, chẳng lẽ là lòng thương người bộc phát, không phải sếp đã nói cô gái này không dễ đối phó sao, anh vội vàng trưng ra vẻ mặt tươi cười hớn hở.

“Cô Bạch, xin chào ….”

Tiểu Thỏ trừng mắt liếc anh ta một cái, cũng không thèm để ý, trực tiếp đóng cửa khóa lại, đi ra ngoài.

Chờ Bạch Tiểu Thỏ đi đến gần khúc quanh rẽ xuống cầu thang bộ luật sư Quách mới khôi phục tinh thần, vội vàng đuổi theo, “Cô Bạch, chúng ta nói chuyện một chút nhé.”

“……”

Trông thấy Bạch Tiểu Thỏ không có ý định mở miệng, luật sư Quách trực tiếp nói, “Có phải cô Bạch không hài lòng về nội dung trong thỏa thuận hay không, nếu cô có yêu cầu gì khác, có thể nói với tôi, Cô Bạch, thành thật mà nói ……”

Tiểu Thỏ bước đi nhanh hơn, nhắc nhở mình không cần bận tâm đến tên luật sư đáng ghét đang đi bên cạnh, bởi vì nếu cô trả lời với anh ta liền xác định đã cho anh ta cơ hội, cô tuyệt đối sẽ không phạm phải sai lầm.

Ra khỏi chung cư, đi theo lối bên phải về hướng Bắc để ra ngoài cổng chính, cô còn chưa đi tới mười bước đã bị một người ngăn đón, “Xin chào hai anh chị, thật ngại đã làm phiền anh chị một lát, là thế này, em là học sinh trường X, em cùng nhóm bạn trên mạng đang tổ chức hoạt động cộng đồng, chính là cùng những người không quen biết ôm thân thiết, mục đích muốn rút ngắn khoảng cách của mọi người trong xã hội ngày nay, không biết em có thể ôm anh chị


/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status