Bệnh sủng

Chương 69 - Chương 69

/119


Đóng cửa lại, trước tiên Tiểu Thỏ xem lại tờ giấy nhắn trên bàn ăn, còn nguyên tại chỗ, cái này chứng minh Giản Chính Dương chưa từng trở về nhà, thật ra mọi chuyện đâu thể trùng hợp như vậy, chẳng qua là trong lòng cô hy vọng thế thôi.

Cố nén tâm trạng thất vọng, Tiểu Thỏ đem mấy túi đồ vừa mới mua về cất kỹ từng túi một, vừa làm việc vừa đợi người trở về.

Trong khi Tiểu Thỏ bên này yên lặng chờ Giản Chính Dương trở về, nhà lớn họ Giản lại đang xảy ra một hồi bão táp, lúc này Giản Chính Dương bị hai bảo vệ trông giữ và đang ngồi trên sô pha trong phòng khách, bà ngoại Giản ném một xấp hình lên bàn trà ý bảo Giản Chính Dương xem qua, trong ảnh có hai nhận vật nam chính, nhưng mà nữ chính lại chỉ có một.

Nhìn thấy sắc mặt của cháu ngoại đột nhiên thay đổi, trong mắt bà ngoại Giản hiện lên ánh nhìn mưu mô, cầm lấy một tấm hình trong số ảnh chụp, “Cháu thấy sao, đây là cô gái mà cháu yêu, trong lúc cháu đi vắng, đã vội vã muốn cùng người đàn ông khác ở chung một chỗ, hơn nữa còn muốn ở cùng một chỗ với hai người đàn ông, người đàn ông mặc âu phục này, có thể còn đang ở căn hộ của cháu, cháu xem đi, bọn họ còn cùng nhau đi siêu thị, cùng nhau ra vào, cháu còn kiên trì giữ lấy cái gì hả?”

Mắt trông thấy Giản Chính Dương gắt gao nhìn chằm chằm những tấm hình không nói lời nào, bà ngoại Giản lại nói, “Cháu xem qua phần thỏa thuận ly hôn này đi, Bạch Tiểu Thỏ đã ký tên rồi, căn hộ kia của cháu bà đã giao cho cô ta, mặt khác vẫn còn cho cô ta thêm 30 vạn, ham muốn của cô ta thực ra rất nhiều, ban đầu bà chỉ cho cô ta có 10 vạn, nhưng cô ta chủ động đòi bà 30 vạn, bà cũng đã đồng ý, cô ta liền không nói gì lập tức ký tên, cô ta chính là nhắm tới căn hộ của cháu tiền của cháu mà thôi, cháu thực sự nghĩ rằng cô ta yêu cháu hay sao?”

“Cháu không tin.” Giản Chính Dương nhìn thỏa thuận ly hôn bà ngoại đưa tới, anh không dám nhìn đến chữ ký ở phía sau tờ giấy, chỉ là cảnh vật trong những tấm hình này đã có thể khiến anh tan vỡ.

“Cháu không tin Tiểu Thỏ là người như vậy, cháu không tin, những tấm ảnh này nhất định là giả tạo, chắc chắn không phải là thật.”

“Giả tạo? Nếu là giả, cháu có thể cho người đi giám định xác thực, xem thử những ảnh chụp này là thật hay là giả?” Bà ngoại Giản lạnh lùng nói.

“Bà


/119

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status