Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 15

/112


CHƯƠNG 15 

 

“Ưm  ” Tuy không phải xử nữ, nhưng tiểu huyệt của Giang Nhung Nhung rất nhỏ và hẹp, mỗi lần muốn nhét đồ gì vào thì phải bôi trơn rất nhiều, nhưng muốn nhét trứng rung vào cũng phải dùng rất nhiều sức, một lúc lâu sau mới nhét vào được, cuối cùng trứng rung cũng nhét vào được, lúc này Giang Nhung Nhung mới thở phào nhẹ nhõm. Không ngờ cô vừa đứng vững, trứng rung bên trong tiểu huyệt đã rung lên không ngừng. “A ưm  ”

 

Cô hơi khó chịu mà nhíu mày, nhưng chỉ một lúc sau, trợ lý lại gọi điện thoại đến cho cô, cô chỉ có thể trực tiếp nghe máy  “Sao, sao vậy….”

 

“Nhung Nhung, cô rời giường chưa vậy? Chúng tôi đang đợi cô đấy….”

 

“À, à được, tôi biết rồi  ” Trứng rung không ngừng rung bên trong tiểu huyệt, Giang Nhung Nhung chỉ thấy mình sắp không chịu nổi nữa rồi, nhưng cô không dám để trợ lý phát hiện ra có gì đó không đúng, cô chỉ có thể tắt máy rồi chạy nhanh đến đó, vừa gửi tin nhắn cho người đàn ông kêu hắn chỉnh trứng rung chậm lại một chút, vừa chậm rãi mặc quần áo thật tốt.

 

Cố Ngạn Thành nhìn tin nhắn cô xin tha, khóe miệng người đàn ông hơi nhếch lên, nhìn thời gian cũng không còn sớm nữa, sau đó vẻ mặt hắn vô cảm mà kết thúc cuộc họp, lúc này hắn thong thả đứng dậy, chuẩn bị đi ăn sáng. Lúc này người đàn ông mới gửi tin nhắn cho Thỏ Thỏ.

 

  Em sắp phải đi ăn sáng rồi, cầu xin anh mau tắt đi, được không? 

 

Nhìn thấy tin nhân Thỏ Thỏ gửi đến, người đàn ông vô cùng hưng phấn, hắn biết cô không chịu được kích thích, nhưng Cố Ngạn Thành không có ý dừng lại, ngược lại gắn ngồi xuống bàn ăn bên cạnh, cố ý ấn tăng tốc trong giao diện trứng rung.

 

Đúng là muốn mạng mà, vốn cô đang trông cậy việc người đàn ông sẽ dừng lại, không ngờ hắn còn ấn tăng tốc, trứng rung được nhét sâu trong tiểu huyệt đang không ngừng rung lên, không ngừng kích thích cô, Giang Nhung Nhung chỉ có thể run rẩy vịn lấy cầu thang, vừa mới mặc quần áo trong, cả người cô đã mềm nhũn ra, nhưng nhìn thấy sắp muộn, cô lại không thể không cử động, chỉ có thể chậm rãi đi xuống dưới lầu.

 

Nhưng trứng rung nằm bên trong tiểu huyệt, theo động tác đi xuống cầu thang trứng rung đỉnh vào bên trong. Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy mình sắp bị tra tấn đến hư rồi, mồ hôi chảy không ngừng. Vốn dĩ cô không định ăn sáng, nhưng lúc này cô lại phát hiện ba chồng mình đang ngồi trên bàn ăn, cô không thể đi qua mà không chào hỏi được, cô khó chịu bước đến, nhấp môi, chậm rãi nói  “Ba…”

 

“Ừm…” Cố  nhắn của hắn, lại thấy con dâu xuất hiện, người đàn ông ngẩng đầu nhìn cô một cái, thấy cô ôm bụng nhíu mày, người đàn ông thấy hơi kỳ lạ  “Con làm sao vậy?”

 


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status