Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 16

/112


CHƯƠNG 16 

 

“Ba, ba   con không sao….” Cô đỏ mặt nhìn người đàn ông, quả thật Giang Nhung Nhung hơi chột dạ, hiện tại trứng rung đang rung không ngừng bên trong tiểu huyệt, kích thích cô không ngừng, miệng huyệt không ngừng đóng mở, nước sốt dâm đãng không ngừng chảy ra, cô chỉ có thể run rẩy cơ thể, lại sợ người đàn ông nhìn thấy, nên cô chỉ đành đứng ở một bên, giả vờ mở tủ lạnh lấy đồ ăn.

 

Người đàn ông nhìn cô như vậy không khỏi có chút kỳ quái, lại nhàn nhạt nói với cô  “Buổi sáng đừng ăn đồ lạnh, dì Quế vừa hâm nóng sữa bò rồi đó.” Cố Ngạn Thành đối với chuyện gì cũng lãnh đạm, càng không để ý đến việc con dâu mình ngày thường sẽ ăn gì hay là mặc quần áo thế nào. Chỉ là hôm nay người đàn ông nhịn không được nhìn cô thêm vài lần, nhìn thấy sườn mặt ửng đỏ không bình thường của cô, hắn lại nhịn không được dặn dò một câu.

 

“Con…… Ưm…… Cảm ơn ba……” Thấy người đàn ông hình như chưa ăn sáng xong, Giang Nhung Nhung càng không tự nhiên hơn, cô thầm nghĩ chờ người đàn ông còn rồi đợi hắn rời đi, trong lòng lại thầm cầu mong Dưa Leo tắt trứng rung đi, nhưng khi cô vừa thích ứng được với tốc độ của trứng rung, thì trứng rung lại rung mạnh hơn lúc nãy, cô bị kích thích đến mức xém chút nữa đã hét lên, vì sợ người đàn ông nghe thấy, cô chỉ có thể nắm chặt lấy cánh cửa tủ lạnh, mím môi, cố chịu đựng. 

 

“Con làm sao vậy?” Trộm điều khiển trứng rung nhanh hơn, Cố Ngạn Thành nghĩ đến dáng vẻ Thỏ Thỏ bị trứng rung hành hạ, người đàn ông vô cùng đắc ý, lại không ngờ con dâu lại ngơ ngác đứng nhìn tủ lạnh, tư thế hơi kỳ quái, người đàn ông nhịn không được mà tò mò hỏi.

 

“Không, không có gì, ba, con không có gì đâu….” Thấy ba chồng đang quan sát mình, Giang Nhung Nhung càng chột dạ, bản thân cô vụng tяộm yêu đương với người đàn ông khác rồi còn chơi trò điều khiển trứng rung từ xa, quả thật cô bị tra tấn đến hư rồi, người đàn ông còn quan tâm cô như vậy, cô cảm thấy rất áy náy, vì không để người đàn ông nhìn ra chuyện gì, Giang Nhung Nhung cố nén, lặng lẽ đóng cửa tủ lạnh lại, sau đó từ từ ngồi xuống bàn ăn. 

 

Mỗi một bước chân, trứng rung không ngừng rung mạnh, kích thích cô, Giang Nhung Nhung chỉ cảm thấy mình sắp bị tra tấn đến chết, nhưng ba chồng lại không rời đi ngay, cô chỉ có thể căng da đầu giả vờ như không có chuyện gì, từ từ ngồi xuống ghế, lúc cô vừa ngồi xuống ghế thì trứng rung lại chạm thẳng vào tử cung của cô, cô bị kích thích đứng mức đứng lên, chỉ là trứng rung này rung thật sự quá mạnh, Giang Nhung Nhung đã không khống chế được cơ thể của mình, vừa đứng lên, cơ thể cô lại ngã xuống, người đàn ông thấy thế cũng không nghĩ gì mà trực tiếp ôm lấy cô và hỏi  “Sao vậy?”

 

Cố Ngạn Thành không nhớ được đã bao nhiêu năm rồi mình chưa chạm qua phụ nữ, hiện tại cánh tay hắn lại ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của con dâu, hai người kề sát vào nhau, bầu vú đầy đặn của cô chạm thẳng vào hắn, người đàn ông nhịn không được mà đỏ mặt.


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status