Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 18

/112


CHƯƠNG 18 

 

Thật ra Giang Nhung Nhung cũng không phải cố ý muốn xóa kết bạn Qủa Dưa Leo Cô Độc, chỉ là cảm thấy hắn thật sự rất quá đáng, phải cho hắn một bài học. Có điều sau khi xóa kết bạn cô lại thấp thỏm vô cùng, lại sợ người đàn ông phát hiện mình xóa hắn, lại sợ hắn muốn mình thêm hắn một lần nữa, càng đáng sợ chính là nếu như hắn tức giận ở trên mạng bội nhọ danh dự của mình thì phải làm sao bây giờ? Nghĩ vậy, Giang Nhung Nhung vội làm xong công việc lại nhịn không được nhìn chằm chằm màn hình, nhìn xem người đàn ông kia có tiếp tục gửi tin nhắn cho mình hay không, quả nhiên Qủa Dưa Leo Cô Độc đã gửi vài tin thêm bạn tốt lại đây.

 

 mời gửi kết bạn mới, Giang Nhung Nhung lại cảm thấy cực kỳ khó xử, cô thật sự sợ người đàn ông này, luôn bá đạo như vậy, hai bọn họ vẫn chưa có gặp mặt đã luôn tra tấn mình, nếu như thật sự gặp mặt, nói không chừng hắn sẽ làm ra chuyện càng quá đáng hơn  Nghĩ đến đây, cô lại không thèm để ý tới hắn, dứt khoát đem điện thoại bỏ vào túi kết thúc xong công việc liền cùng với trợ lý đi dạo phố.

 

Đi dạo phố, mua quần áo tâm sự, ăn đồ ăn, hơn nửa ngày cứ như vậy trôi qua, chờ về đến nhà cô đã đem quên mất Dưa Leo. Chẳng qua, du͙c vọng của cô thật sự rất mạnh, mấy ngày hôm trước lại mua thêm một bộ công cụ để tự an ủi, mở hộp ra nhìn tới bên trong quả trứng rung hình con nhộng màu tím nhạt, dưới đáy lòng Giang Nhung Nhung lại dâng lên cảm giác có lỗi, giống như một lời chưa nói chưa đánh liền như vậy mà xóa hắn hình như không được tốt cho lắm. Nghĩ vậy, Giang Nhung Nhung lại muốn đi xem điện thoại, nhưng rất nhanh mà, cô lại ở dưới đáy lòng ngăn cản bản thân, cô không thể lại tiếp tục sa đọa như vậy, phải mặc kệ hắn, mặc kệ hắn

 

Có điều mặc dù nói như vậy nhưng cô có thói quen thu thập đồ tình thú, cho nên Giang Nhung Nhung tuy rằng không để ý đến Dưa Leo, tắm rửa xong rồi lại gấp không chờ nổi đem trứng rung hình dạng bao con nhộng rửa sạch, bôi lên một chút dầu bôi trơn nhét vào âm đa͙σ của mình. Mặc dù không có Qủa Dưa Leo Cô Độc làm bạn cảm giác không bị trói buộc, lại có chút cô đơn, nhưng hôm nay cô thật sự rất mệt mỏi, ngay cả quần lót cùng không thèm mặc, Giang Nhung Nhung cứ như vậy đeo trứng rung đúng giờ, cái đặt tần suất nhỏ nhất, giống như mát xa cho mình, cơ thể trần trụi nằm ở trên giường đi ngủ. Bởi vì sợ mình mềm lòng với Qủa Dưa Leo Cô Độc, một chút cô cũng không thèm đi xem điện thoại di động.

 

Mà Cố Ngạn Thành thảm thương bị Thỏ con hủy kết bạn, cả ngày đều đứng ngồi không yên, cả người đều phải lo lắng, thậm chí vô cùng bực bội, ngay cả văn kiện, thiết kế đồ gì đều nhìn không được, đã gửi tới mấy lời mời gửi kết bạn, Thỏ con cũng không có trả lời mình, người đàn ông chỉ cảm thấy tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, từ trước đến nay Cố Ngạn Thành đều tràn đầy tự tin, hơn nữa vẫn luôn là phụ nữ theo đuổi mình, kết quả hiện tại bị một con thỏ nhỏ như vậy khi dễ, người đàn ông cảm thấy vô cùng ủy khuất, bất đắc dĩ nhìn màn hình điện thoại một hồi lâu, thỏ nhỏ hẳn là đã đi ngủ, tâm trạng Cố Ngạn Thành giống như người trẻ tuổi trông cực kì uể oải, dứt khoát lên, đi xuống lầu uống ly rượu hắn mới chợt nhớ tới bên ngoài lại truyền đến âm thanh của sấm chớp, người đàn ông bật bật đèn trên tường, nhưng lại phát hiện là đã cúp điện.

 

Giang Nhung Nhung ngủ ngon lành tới nửa đêm, bỗng nhiên nghe được một trận tiếng sấm, cô sợ tới mức lập tức từ trong mơ bừng tỉnh, nhìn đèn ngủ ở trong phòng đã tắt, không khỏi sợ hãi run bần bật, sờ soạng di động lung tung, Giang Nhung Nhung trước nay luôn sợ sấm chớp hiện tại nước mắt đều đã sắp chảy ra ngoài, hơn nữa bởi vì đã cúp điện, trong phòng thật sự rất lạnh, bản thân cô lại trần trụi không mặc quần áo, Giang Nhung Nhung chỉ phải bọc khăn trải giường cầm điện thoại bật đèn pin đi ra khỏi phòng.

 


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status