Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 19

/112


CHƯƠNG 19 

 

Cả người trần trụi bọc khăn trải giường, cầm điện thoại, sờ soạng từ trong phòng đen như mực ra ngoài, nhìn hành lang trống rỗng, ngoài cửa sổ từng trận từng trận tiếng sấm đùng đùng, sấm chớp loạn xạ, Giang Nhung Nhung sợ hãi đến run bần bật, vốn dĩ cô muốn đi xuống lầu, nhưng hiện tại cũng không dám lộn xộn, nước mắt nhịn không được mà rớt xuống. Cô sợ nhất là sét đánh, nhưng hiện tại lại đứng yên không dám động đậy.

 

“Con đang làm cái gì?” Phát hiện sau khi cúp điện, Cố Ngạn Thành có chút khát nước cũng đi ra, lại nhìn thấy Giang Nhung Nhung giống như con chim cút bị kinh sợ, cả người bọc lấy khăn trải giường phát run ngây ngốc đứng ở hành lang, người đàn ông không khỏi rầu rĩ mà mở miệng hỏi.

 

“Đánh, sét đánh…… Hức hức, con sợ hãi  ” vốn dĩ sét đánh đã thực đáng sợ, vừa ra ngoài liền thấy vẻ mặt lạnh lùng của ba chồng, Giang Nhung Nhung cảm thấy chính mình càng thêm sợ hãi, chỉ vừa quấn chặt khăn trải giường vừa lui về phía sau, nhưng đột nhiên một trận ánh sáng tia chớp chợt lóe qua, ngay sau đó lại là một tiếng vang lớn, lúc này, cô sợ hãi kêu ra tiếng, điện thoại đều ném trên mặt đất, cả người không tự chủ được mà nhào vào trong lòng ngực người đàn ông.

 

Đột nhiên bị con dâu ôm lấy, khăn trải giường vốn dĩ đang bọc ở trên người cô bị tuột xuống dưới, bên ngoài sấm sét vẫn luôn đánh ầm ầm, nương theo một chút ánh sáng, người đàn ông rất nhanh đã phát hiện con dâu vậy mà toàn thân trần trụi nhào vào trong lòng ngực mình, cả người hắn đều bị đơ cứng rồi, cơ thể mềm mại đẩy đà của con dâu cứ như vậy kề sát vào người hắn, Cố Ngạn Thành định trụ không dám nhúc nhích, chóp mũi tràn ngập mùi thơm nhàn nhạt của cơ thể con dâu.

 

“Con……”

 

“Con, Con sợ sấm sét   ba... con, con  ” Rất hoảng sợ mà nằm ở trong ngực người đàn ông không ngừng khóc nức nở, Giang Nhung Nhung thật sự bị sợ hãi, cũng không biết làm thế nào mới tốt, cũng bất chấp bản thân không có mặc quần áo, chỉ có thể gắt gao mà dùng hai tay ôm lấy lưng người đàn ông, gắt gao dựa sát vào hắn.

 

“Đừng sợ, đừng sợ……” Không tự chủ được mà ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của con dâu, nhẹ nhàng ngửi ngửi mùi thơm nhàn nhạt ở trên người nàng, Cố Ngạn Thành cả người đều có chút mê loạn, đặc biệt là hai bầu ngực của con dâu không ngừng cọ cọ vào hắn, người đàn ông cảm thấy trái tim dập càng lúc càng nhanh, không có cách khống chế bản thân mình. Có điều cô gái trong lòng ngực thật sự là quá mức khẩn trương, hắn cũng không biết nên an ủi cô như thế nào, lại cảm thấy hai người ở trên hành lang như vậy thật sự là quá xấu hổ, sợ bị những người khác nhìn thấy hai người bọn họ ôm nhau, lại sợ cô bị cảm lạnh, người đàn ông chỉ phải dùng khăn trải giường bọc cô kỹ lưỡng, căng da đầu ôm con dâu đi đến phòng mình.

 

“Ba... ba   ba... ba thả, thả con xuống... xuống là được  ”

 

Chưa bình thần lại mà nói với ba chồng, lúc này Giang Nhung Nhung mới nhớ tới hạ thể của mình còn đang đeo quả trứng rung hình con nhộng, không khỏi giật mình sợ hãi.

 


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status