Bị Ba Chồng Hung Hãn (Cao H)

CHƯƠNG 20

/112


CHƯƠNG 20 

 

Mặc dù nói cô được người đàn ông ôm vào trong ngực đã an tâm rất nhiều cũng không còn sợ hãi như vậy, nhưng tưởng tưởng đến trứng rung vẫn đang nhét bên trong hạ thể của mình còn mang theo bầu không khí mờ ám, đợi lát nữa nếu như bị hắn phát hiện liền không xong, nghĩ đến chuyện này, Giang Nhung Nhung liền cảm thấy da đầu tê dại muốn nhanh chóng đẩy người đàn ông ra, nhưng hắn chỉ mới ôm cô đi đến cạnh cửa, lại có thêm một đạo tiếng sấm, cô sợ tới mức động cũng không dám động, chỉ phải gắt gao ôm chặt lấy người đàn ông

 

Bị con dâu kề sát như vậy, đôi mỹ nhũ đầy đặn mềm mại không ngừng cọ mình, cơ thể nhỏ xinh làm cho đầu óc hắn đều có chút rối loạn, Cố Ngạn Thành cảm thấy hô hấp đều dồn dập, nhưng rất nhanh hắn lại phát hiện có điểm không thích hợp, hắn luôn cảm giác giống như có cái gì vẫn luôn ở giữa hạ thể hai người run rẩy loạn xạ, Cố Ngạn Thành không khỏi tò mò mà hướng phía dưới xem, nhưng hiện tại trong phòng không có ánh đèn, hắn cũng không thể nhìn ra cái gì, người đàn ông chỉ đành cẩn thận ôm con dâu đi tới mép giường.

 

Mặc dù Cố Ngạn Thành đều luôn đối xử với mọi người lãnh lãnh đạm đạm, đặc biệt để tránh hiềm nghi, hắn cố ý cách xa cô, nhưng hiện tại ôm con dâu, lại có bộ dáng rất cẩn thận, giống như sợ làm ngã cô vậy.

 

“Ba... ba, ách…… Ba thả con xuống dưới đi  ” Bởi vì vừa rồi bị sợ  Giang Nhung Nhung thật ra không cảm thấy gì, nhưng khi cô được ba chồng ôm lấy tâm tình cũng bình tĩnh được chốc lát, cô lại cảm giác trứng rung ở âm đa͙σ mình không ngừng rung lắc, cái này làm cho cô càng thêm khẩn trương, nếu như bị ba chồng phát hiện mình vậy mà lại đeo cái đồ vật như vậy, chuyện này quả thực rất mất mặt

 

Tới đây, Giang Nhung Nhung càng nghĩ càng sợ, không khỏi theo bản năng mà đẩy đẩy người đàn ông. Lại không nghĩ tới hắn không cẩn thận mà vấp ngã, ôm cô trực tiếp ngã xuống trên giường, ngoài cửa sổ dông tố như cũ đánh ầm ầm, Giang Nhung Nhung khẩn trương đến cơ thể trở nên cứng đờ, hai cánh mị thịt không tự chủ được mà cắn chặt trứng rung, một trận kích thích đến kịch liệt, làm hại cô run rẩy phun ra chất dịch nhầy, thật sự là quá mất mặt

 

“Làm sao vậy?”

 

Thật sự là quá tối, Cố Ngạn Thành bật đèn pin trong điện thoại lên, đang muốn từ trên người con dâu đứng lên, nhưng khi theo ánh sáng nhàn nhạt, nhìn thấy khuôn mặt tinh xảo ửng đỏ của con dâu, Cố Ngạn Thành có chút không rời được mắt, đặc biệt là vừa rồi cô bị tiếng sấm dọa khóc, khóe mắt còn mang theo nước mắt, nước mắt trong suốt treo ở trên lông mi, gương mặt người đàn ông vậy mà nhịn không được nóng lên. Càng làm cho hắn cảm thấy đáng giận chính là, bản thân vậy mà còn không biết xấu hổ nổi lên phản ứng, sợ bị con dâu phát hiện ra, người đàn ông vội vàng ngồi dậy, hoảng loạn kéo lấy áo ngủ của mình.

 

“Con không sao chứ?”

 

“Con..., con……” Rất ủy khuất nhìn người đàn ông, trong lúc nhất thời Giang Nhung Nhung cũng không biết nên làm cái gì, cô mới nghĩ ngồi dậy, nhưng nhục huyệt lại đột nhiên co rút run rẩy lên.

 

“A      ”

 


/112

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status