Bị Cưỡng Thao Trong Rừng

Chương 25

/378


Chương 25 

 

Không phải Triệu Đình Hải không muốn hưởng thụ sự phục vụ tới từ cái miệng nhỏ của Hiểu Nhu, chỉ là nếu còn cắm nữa, sợ rằng sẽ khiến miệng Hiểu Nhu sưng lên. Đến lúc đó, đợi khi cô gái tỉnh lại rồi chất vấn ông ta cũng không dễ giải thích, đành phải thôi.

 

  Thế nhưng, cũng may…

 

  Triệu Đình Hải cười một tiếng dâm đãng, hai ngón tay duỗi tới cắm vào hạ thể đang rộng mở của Hiểu Nhu, quả nhiên dưới đó đã thành một mảnh ngập nước.

 

  Ông ta biết ngay Hiểu Nhu là đứa nhỏ dâm đãng mẫn cảm, cho dù đã không còn ý thức nhưng thân thể vẫn rất thành thật mà nảy sinh phản ứng dưới sự dâm lộng của ông ta.

 

  Ông ta lại lấy một cái áo mưa mới ra mau chóng đeo vào, đẩy thân thể mềm nhũn của cô gái ra. Hiểu Nhu vốn đang tựa lưng vào ghế tựa, bị đẩy như vậy Hiểu Nhu vốn đang dang rộng hai chân hướng về phía ông ta, hiện tại lại càng mở rộng hơn, thành hình chữ mã  Côn thịt còn chẳng cần nhắm chuẩn đã có thể xe nhẹ đường quen lại lần nữa cắm vào thân thể cô gái, cắm tới Hiểu Nhu phải rên nhẹ một tiếng.

 

  “Đồ đĩ thõa, tao huyệt kẹp thật chặt… A a… A… Thầy thao nát em ”

 

  Triệu Đình Hải chìm đắm trong âm đa͙σ chặt khít của Hiểu Nhu, bị vách thịt chặt hẹp của cô gái kẹp tới giật bắn cả người, vừa thao lộng vừa đắc ý, trong miệng không ngừng phun ra từ ngữ dâm đãng 

 

  “Thích đại nhục bổng của thầy thao lộng đúng không? Cắn của thầy chặt như vậy, biết ngay em chính là tiểu tao hóa thiếu thao, thầy nên thao em từ lâu rồi mới phải  A a… Tiểu huyệt non mềm lại co rút. A… a… Kẹp thật chặt…”

 

  Sau khi bị thầy đùa bỡn một lần, thân thể Hiểu Nhu đã rất mẫn cảm, cho dù không có ý thức nhưng thân thể vẫn chủ động phối hợp. Đáng tiếc bị ép ngồi tư thế như vậy, dù Hiểu Nhu muốn ưỡn bụng lên nghênh đón côn thịt cũng không làm được.

 

  Triệu Đình Hải cũng vì không gian có hạn mà phải khom người, không thể cắm toàn bộ côn thịt vào trong, chỉ có thể dùng ba phần tư tới lui ra vào trong âm đa͙σ trơn trượt của Hiểu Nhu.

 

  Hiểu Nhu như biết đại nhục bổng của người đàn ông còn chưa cắm vào hoàn toàn, miệng lẩm bẩm thân thể vặn vẹo, bụng dưới hút mạnh, hệt như muốn hút nguyên cây côn thịt vào trong.

 

  Đương nhiên Triệu Đình Hải cũng cảm nhận được lực hút của Hiểu Nhu, ông ta thở gấp vài tiếng, cười dâm nói  “Ha ha ha ha, tiểu tao hóa thật dâm đãng, ăn côn thịt còn chưa đủ đúng không? Thầy cho em được thoải mái cực độ ”

 

  Ông ta tiến thêm một bước mà húc Hiểu Nhu vào sâu trong chỗ ngồi, một tay nắm lấy phần tựa lưng mềm mại, tay còn lại ấn mông cô một cái, “bẹp” một tiếng, đại côn thịt thành công tiến sát vào trong cơ thể cô gái.

 

  “A ” Hiểu Nhu phát ra một tiếng thở dốc không biết là thỏa mãn hay là kháng nghị.

 

  “A… Dương vật cắm vào nơi sâu nhất, Hiểu Nhu thoải mái không? Thầy cắm em thoải mái không? Tiểu hoa tâm hút quყ đầu của thầy thật sảng  A a… Đầṳ vú cũng thật cứng rắn, để thầy mút giúp em. Ưm, thơm quá, thật đúng là ăn bao nhiêu cũng không đủ…” Triệu Đình Hải vùi đầu vào ngực nữ sinh, đầu lưỡi tục tĩu mà quét lộng nhũ hoa của nữ sinh, liên tục phát ra tiếng chóp chép chùn chụt cực kỳ dâm đãng.

 

  “A, a… Tiểu nộn bức lại co rút. Muốn cao trào rồi sao? Lại muốn lên cao trào nữa sao? Thích thầy liếm vú em? Thật mẫn cảm, chỉ liếm liếm đầṳ vú em đã muốn cao trào rồi? A… Nhục huyệt hút thật chặt. A a… Không nhịn nổi, thầy cắm chết em, hiếp chết em  Hiếp chết em ”

 

 


/378

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status