Bị Cưỡng Thao Trong Rừng

Chương 26

/378


Chương 26 

 

Triệu Đình Hải gầm nhẹ một tiếng, hai tay níu lấy ghế dựa mềm sau lưng Hiểu Nhu, thân thể kề sát thân thể Hiểu Nhu tới gần như không có kẽ hở, mông như gắn mô tơ điện, dương vật mau chóng đâm vào rút ra vừa sâu vừa nhanh.

 

  “A… A… Vừa khít vừa nóng, dương vật của thầy sắp bị em hòa tan, thật sảng khoái  A a ưm ưm… Thân thể thật dâm đãng, nhưng thầy thích ”

 

  Sau khi bị Triệu Đình Hải hung ác đâm thọc mấy chục cái, rất nhanh Hiểu Nhu đã tiết ra. Lượng lớn hoa dịch như dòng suối ấm áp phun trào từ nơi sâu trong thân thể cô gái, cho dù cách áo mưa Triệu Đình Hải vẫn có thể cảm nhận được sự ấm áp của mật dịch, cảm giác ấm áp này càng kích thích người thầy đã hóa thân thành chim thú

 

  “Mẹ nó, đồ đê tiện lại cao trào, bị thầy thao tới không nhịn nổi đúng không? Ha ha, thế nhưng còn chưa xong đâu, em có biết thầy đã nín nhịn bao lâu rồi không? Đêm nay thầy phải chơi chết em ”

 

  Rút côn thịt nóng hổi cứng như sắt của mình ra, Triệu Đình Hải hạ cửa sổ xe xuống sau đó lại kéo Hiểu Nhu lên, để cô ngã quỳ lên khung cửa sổ, dưới bóng đêm, phần lưng bóng loáng thánh khiết của cô gái lại có vẻ lóng lánh vô cùng.

 

  Triệu Đình Hải xoa nắn khe mông của Hiểu Nhu, tàn nhẫn mà tách nó ra xa, lộ c̠úc̠ hσa nhỏ bị múi thịt che khuất. Ông ta tự tay xoa nắn lỗ nhỏ còn chưa lớn bằng đầu ngón tay kia, hệt như ác ma vừa tháo lớp mặt nạ da người xuống  “Để thầy nếm thử nơi này luôn đi.”

 

  “Ách… A… không muốn…” Cúc hσa nhỏ lâu không bị ai chạm qua, hiện tại đột nhiên bị côn thịt to lớn từng chút đâm mở, xâm nhập, dù Hiểu Nhu không có ý hức vẫn có thể cảm nhận được một chút bất an, miệng phát ra tiếng cự tuyệt thật nhỏ.

 

  Cô gái vốn chỉ có thể vì phản ứng của thân thể mà phát ra tiếng rên ɾỉ vô hại, đột nhiên lại cất lời từ chối rõ ràng như vậy, điều này có nghĩa dược hiệu đang biến mất. Thế nhưng Triệu Đình Hải đã rơi vào trạng thái điên cuồng, ông ta không những không hoảng sợ ngừng động tác, trái lại còn vì Hiểu Nhu có dấu hiệu tỉnh lại mà càng thêm kích động hơn.

 

  Ông ta cố gắng thúc sâu vào c̠úc̠ hσa Hiểu Nhu, tiểu nhục động nhỏ hẹp ngay cả ngón tay muốn cắm vào cũng khó nay lại bị dương vật nổi đầy gân xanh cắm thẳng vào.

 

  Chỉ mới vừa cắm côn thịt vào hậu huyệt đã khiến Triệu Đình Hải muốn bắn tinh. Ông ta không thể không ngừng động tác cắm vào hậu huyệt của Hiểu Nhu, nằm sấp trên lưng Hiểu Nhu thở phì phò. Nếu hiện tại đâm thọc lên, Triệu Đình Hải cảm thấy vừa đâm thọc chắc chắn ông ta sẽ bắn ra ngay.

 

  Mặc dù không thể thao lộng, nhưng Triệu Đình Hải có thể làm những chuyện khác.

 

  Đêm nay, vì phối hợp với trang phục, Hiểu Nhu đã cột tóc lên cao, như thế cũng tiện cho Triệu Đình Hải không cần chỉnh sửa quá nhiều sau khi xong chuyện. Ông ta đẩy mái tóc dài rối tung sau lưng Hiểu Nhu ra, đầu lưỡi mang theo nước bọt liếm thẳng từ cần cổ xinh xắn xuống dưới, bàn tay mò lên bầu ngực trắng nõn đang rũ xuống, xoa nắn chà đạp, ngón tay không an phận mà gảy gảy nụ hoa nhỏ trên vú cô.

 

  “A… A…” Hiểu Nhu chỉ phát ra một tiếng kháng nghị sau đó lại tiếp tục rên ɾỉ đứt quãng, khiến người ta không hiểu rõ rốt cuộc một tiếng “không muốn” trước đó là cô đã có ý thức trở lại, hay chỉ đơn thuần là trùng hợp.


/378

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status