Bị Cưỡng Thao Trong Rừng

Chương 27

/378


 

Chương 27 

 

Nhưng hiện tại rõ ràng Triệu Đình Hải đã chìm đắm trong thân thể Hiểu Nhu, chẳng những không quan tâm Hiểu Nhu có thể tỉnh táo lại hay không, trái lại sau khi hòa hoãn một chút ông ta lại bắt đầu dứt khoát va chạm mạnh trong thân thể Hiểu Nhu, lực va chạm mạnh tới độ như muốn khiến Hiểu Nhu tỉnh lại.

 

  “Ách… A… A…. Lẳng lơ, thật chặt, còn chặt hơn phía trước. A a a… Thoải mái tới muốn nổ tung  Ha ha… Ha ha… Chẳng lẽ ở đây chưa từng bị ai chơi qua? Thao… Thao… Không bị chơi hay lắm, vừa lúc để thầy phá trình giúp em. Ôi, kẹp chết ông đây...”

 

  “Ưm ưm… Thật lớn… Ha… Thật trướng…” Cuối cùng Hiểu Nhu cũng lại mở miệng. Dường như cô đang chìm trong trạng thái hỗn độn nửa tỉnh nửa mê, cảm giác hậu huyệt bị va chạm, bụng dưới trướng lên cực kỳ chân thật, nhưng cô không rõ rốt cuộc người đang thao lộng phía sau là ai, chỉ có thể lên tiếng dựa theo cảm giác của thân thể.

 

  “Ha… A… Tiểu dâm đãng thật biết hàng. Đại dương vật của thầy lớn lắm đúng không? Thoải mái tới phía sau em cũng chảy nước  A a a a… Đây chính là hình phạt vì em không để thầy phá thân cho em, thầy sẽ dùng gậy gộc của thầy phạt em  Đồ đê tiện, tiếp đón côn thịt của thầy thật tốt ”

 

  Mông Hiểu Nhu cực kỳ co dãn, mỗi lần háng Triệu Đình Hải kề sát lên đều có thể cảm nhận được mông cô gái tràn đầy sức sống, mềm hệt như bông.

 

  Cúc hoa quá chặt, Triệu Đình Hải mới thao mười phút, ý bắn đã đè nén lúc trước lại tràn về. Mà đúng lúc này, Hiểu Nhu cũng có phản ứng. Cô như con chó nhỏ rầm rì trong miệng  “Ưm ưm… ngứa… ngứa ngứa…”

 

  “Không phải dương vật của thầy còn đang cắm trong đít em sao? Còn ngứa? Lẳng lơ ”

 

  “Nơi này… ngứa… phía trước… ngứa ngứa…” Hiểu Nhu còn đang nhắm chặt hai mắt, giọng nói cũng như mộng du, không rõ ràng lắm, thế nhưng bàn tay trắng nõn thon dài của cô đã tiến thẳng tới nơi đang ngứa ngáy trên thân thể, chính là lỗ thịt không được dương vật cắm vào. Cảm giác ngứa ngáy ở sâu trong âm đa͙σ khiến dâm thủy̠ liên tục trào ra, ngoài cửa động có tiếng nước nhỏ tích táp không ngừng.

 

  Ngón tay Hiểu Nhu vạch mở mép âm hộ, cái mông lắc lư phát hoảng  “Tới đây đi… Ở đây ngứa quá…”

 

  “Mẹ ” Triệu Đình Hải vốn đã đắm chìm trong thân thể Hiểu Nhu tới thần hồn điên đảo, nào chịu được kích thích như vậy, côn thịt to lớn nhanh chóng rút ra khỏi cúc huyệt, nhắm ngay tao huyệt dâm tiện mà đâm thẳng vào

 

  “A…. Tiểu tiện nhân, thầy thỏa mãn em  Đâm chết em, đâm chết em, dùng đại côn thịt của thầy gãi ngứa cho em ”

 

  Hiểu Nhu bị đâm tới lắc lư bên khung cửa sổ, nhưng trên mặt lai là vẻ say mê thỏa mãn  “A a… Đại dương vật đã thao vào… Thật thô, thật to… Mau… Thao em… dùng sức thao em  Tiểu tao huyệt thích nhất là ăn đại côn thịt của anh…” Hiểu Nhu vốn không rõ người đàn ông đang cắm trong thân thể mình là ai, chỉ có thể dùng xưng hô lung tung mà dâm đãng hô lên. Nhưng cách xưng hô này lại khiến Triệu Đình Hải vốn chưa được nghe tiếng rên ɾỉ của Hiểu Nhu cảm thấy thỏa mãn cực lớn.

 

  “Quả nhiên thầy không nhìn sai người, em đúng là dâm oa đãng phụ, không biết bị ai thao thành dâm đãng như vậy. Chờ lần sau khi thầy thao em lúc em tỉnh táo, chắc chắn em sẽ dâm phá trời cao  Ô ô ô… Ra… Thầy raaa a a a… A a a a…”

 

  Cuối cùng Triệu Đình Hải cũng không thể đè nén cảm giác muốn bắn, đầu dương vật dán sát vào miệng tử cung của Hiểu Nhu, sau đó nổ bắn ra.


/378

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status