Bị Cưỡng Thao Trong Rừng

Chương 28

/378


Chương 28 

 

Áo mưa nhanh chóng bị tinh dich của ông ta làm phồng căng lên, mà Hiểu Nhu cũng bị sự va chạm tàn nhẫn này đẩy lên cao trào lần nữa.

 

 Tinh dich của Triệu Đình Hải còn đang bắn ra, tới tận giờ phút này ông ta vẫn chưa chịu ngừng lại, lại kéo Hiểu Nhu vào trong, liếm láp khắp bầu ngực trắng nõn cùng với vùng bụng dưới bằng phẳng của cô, sau đó lại đè chặt côn thịt vào miệng tử cung, tưởng tượng cảnh tinh dich của mình bắn thẳng vào tử cung cô gái, mãi tới khi dương vật hoàn toàn mềm nhũn mới thôi.

 

 Sau khi bắn liên tiếp vài lần, Triệu Đình Hải phát hiện dược hiệu chỉ còn một giờ. Trong một giờ này ông ta còn rất nhiều chuyện cần xử lý, mặc dù ông ta còn chưa cảm thấy thỏa mãn, nhưng không thể không ăn mặc chỉnh tề lại.

 

 Khi bắt tay vào xử lý vết tích sau trận hoan ái, một Triệu Đình Hải có du͙c vọng như dã thú lại khôi phục dáng vẻ hào hoa phong nhã, giáo viên ưu tú trước đó.

 

 Triệu Đình Hải mặc lại từng món đồ một cho Hiểu Nhu, sau đó lại ôm cô về ghế phụ, đóng cửa sổ xe xuống lượn vài vòng bên ngoài rồi mới đưa Hiểu Nhu về tới cửa nhà.

 

 “Em… Em đã ngủ quên ư?” Hiểu Nhu dụi dụi mắt, chậm rãi ngồi thẳng dậy. Cô ngơ ngác nhìn ra ngoài cửa sổ một hồi mới kịp phản ứng, mình đã về tới cửa nhà.

 

 Không ngờ cô lại có thể ngủ thiếp đi thật 

 

 Hiểu Nhu nhìn qua bên trái, Triệu Đình Hải không ngồi trong xe mà đang đứng bên ngoài hút thuốc, tia lửa màu đỏ lấp lóe giữa đêm tối.

 

 Nghe được tiếng động trong xe, Triệu Đình Hải xoay người lại  “Em tỉnh rồi?”

 

 “Xin lỗi thầy, em ngủ quên mất.” Hơn nữa còn ngủ lâu tới vậy, Hiểu Nhu thật sự không dám ngẩng đầu nhìn thầy.

 

 Càng khiến cô cảm thấy xấu hổ hơn là không ngờ cô lại có thể mơ một giấc mộng xuân, trong mơ cô đang điên loan đảo phượng với một người đàn ông không thấy rõ mặt, hiện tại tao huyệt còn đang chảy nước đây

 

 “Không sao, em uống say, ngủ quên cũng bình thường. Tối về uống một ít trà giải rượu rồi nghỉ ngơi sớm một chút.”

 

 Sau khi tạm biệt Triệu Đình Hải, Hiểu Nhu nhanh chóng vào nhà, nhào lên giường của mình,

 

 A a a a a  Sao cô có thể như vậy? Chẳng lẽ thân thể cô lại đói khát tới vậy ư? Lại có thể ngủ trên xe của thầy còn mơ thấy giấc mơ dâm đãng như thế, còn chảy nước 

 

 Hiểu Nhu bấm tay tính toán, hình như sắp tới ngày hành kinh, hẳn là vì nội tiết tố kích thích khiến tính dục trong cơ thể trở nên mạnh mẽ hơn? Thầy giáo đang ngồi bên cạnh mà cô còn có thể mơ giấc mơ như vậy, thật đúng là mất hết mặt mũi

 

 Hiểu Nhu che mặt, lăn lộn vài vòng trên giường mới có thể bình tĩnh lại.

 

 Ai… Cô thở dài một hơi nặng nề. Men say vẫn còn có, Hiểu Nhu quyết định dùng giấc ngủ để trốn tránh tất cả. Cô tới nhà bếp pha một ly trà giải rượu cho mình, uống xong cô lại lên giường, đắp chăn, đi gặp Chu Công.

 

 Cũng không biết đã ngủ bao lâu, yết hầu khát khô khiến Hiểu Nhu tỉnh lại. Có lẽ là vì đêm nay cô đã uống không ít rượu ở quán bar, cho nên sau khi tỉnh ngủ mới thấy khát nước như thế.

 

 Hiểu Nhu xoa xoa đôi mắt nhập nhèm, bò dậy chuẩn bị đi uống nước. Mới vừa xuống giường, thuận tay nhìn đồng hồ, đã hơn hai giờ đêm.

 

 Mới vừa đẩy cửa phòng ra, Hiểu Nhu đã nghe được tiếng nôn mửa, hình như tiếng này truyền tới từ trong phòng cha cô.

 

 Cha cô đã về rồi sao?


/378

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status