Bị Cưỡng Thao Trong Rừng

Chương 30

/378


Chương 30 

 

Hiểu Nhu đang lâm vào thiên nhân giao chiến, đột nhiên đầu óc cơ linh  Bản thân mình cũng không làm chuyện xấu xa gì, có gì mà phải xấu hổ? Chăm sóc ba ba uống say không phải chuyện hiển nhiên sao? Chờ sau này ba ba cô già rồi, phải nằm trên giường chờ người chăm sóc, tới lúc ấy lẽ nào cô cũng ngượng nghịu như thế?

 

 Nghĩ thông suốt điểm này, Hiểu Nhu cũng không còn băn khoăn nhiều nữa.

 

 Đều cho chú, nếu không phải cô đã nảy sinh quan hệ với chú, hiện tại cô đã không cần nghĩ nhiều tới vậy.

 

 Hiểu Nhu vừa đỏ mặt vừa thầm mắng chú mình trong lòng.

 

 Mặc dù đã nghĩ thông suốt rồi, nhưng sau khi mò tới dây lưng của cha, mặt Hiểu Nhu vẫn vô thức đỏ bừng lên. Dù sao ba ba cô cũng là đàn ông, chuyện như tự tay cởi dây lưng của đàn ông và vân vân, chỉ nghĩ thôi đã thấy quá xấu hổ.

 

 Suy nghĩ này mới vừa xuất hiện trong đầu Hiểu Nhu, trong tiểu huyệt lại len lén ướt át.

 

 Dừng lại  Dừng lại  Hiểu Nhu không dám nghĩ tiếp nữa. Cho nên nói, chu kỳ kinh nguyệt thật phiền toái. Không chỉ phải chảy máu bảy ngày, ngay cả mấy ngày trước và sau chu kỳ thân thể đều sẽ trở nên mẫn cảm vô cùng, chỉ nghĩ thôi đã thấy khó chịu muốn chét.

 

 Hiểu Nhu kéo lực chú ý tới chuyện trước mắt, cố gắng khiến mình không còn nghĩ lung tung nữa, chuyên tâm cởi quần cho cha.

 

 Cởi quần mệt mỏi hơn nhiều so với mặc quần. Vất vả lắm mới có thể thuận lợi cởi y phục cho cha, Hiểu Nhu mệt tới mức ngồi sụp bên giường thở hổn hển.

 

 Toàn thân cô ướt đẫm mồ hôi. Hiện tại đang đầu hạ, dù là nửa đêm nhưng khí trời cũng không mát hơn được bao nhiêu. Hiểu Nhu mở điều hòa trong phòng ngủ của cha, sau đó giật giật áo ngủ của mình, hi vọng không khí trong phòng có thể sớm mát mẻ hơn một chút.

 

 Nhìn cả người đầy mồ hôi dính nhớp, Hiểu Nhu cau mày, nghĩ thầm đợi lát nữa nhất định phải đi tắm.

 

 Đợi trong phòng hơi mát mẻ hơn rồi, Hiểu Nhu lại tới phòng vệ sinh riêng trong phòng ngủ của ba ba lấy khăn mặt rót nước ấm, vắt khô khăn xong lại lau người cho ba ba. Nếu không vệ sinh, mùi rượu trên người ba ba có thể xông chết người

 

 Khăn vải mềm mại lướt qua cổ, ngực Trần Tuấn Sinh, dần dần lướt xuống bụng.

 

 Hiểu Nhu liếc mắt nhìn hạ bộ người đàn ông, sau đó lập tức dời mắt đi. Thứ kia của ba ba thật lớn…

 

 Trên người Trần Tuấn Sinh chỉ còn một chiếc quần lót, chút vải vóc kia dán chặt hạ thân, gần như phác họa ra hình dáng hai lạng thịt kia, là một đống cực lớn.

 

 Thật ra lúc nhỏ Hiểu Nhu còn từng tắm với ba ba rồi, nhưng ký ức về thời điểm đó rất mơ hồ. Có điều cô từng thấy côn thịt của chú, cho nên dù hiện tại chỉ nhìn thoáng qua quần lót của ba, Hiểu Nhu đoán chừng hẳn của ba cũng không kém gì của chú. Hẳn đây là công lao của gien nhà họ Trần.

 

 Hiểu Nhu lắc đầu tiếp tục lau chân cho ba. Chân đàn ông không trơn trượt như chân phụ nữ, còn có từng mảng từng mảng lông chân. Khi tay Hiểu Nhu lướt qua, lông chân cạ cô hơi ngứa.

 

 Trà giải rượu bắt đầu phát huy tác dụng. Trần Tuấn Sinh chậm rãi mở mắt ra, phát hiện con gái vẫn đang mặc bộ đồ ngủ xinh đẹp gợi cảm kia, đôi tay mềm mại liên tục lướt qua từng mảng da thịt trên cơ thể mình, một luồng lửa lớn nhanh chóng bốc lên đốt tới hạ thân.

 


/378

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status