Bí Mật Xuyên Qua

Chương 46 - Bảo Vật Lại Bị Đánh Cắp

/52


“Choang!” Tiếng đồ vật bị ném mạnh xuống đất khiến cho không khí đang căng thẳng càng trở nên đè nén.

Đại tiệc đêm rằm đã tàn, hoàng đế hạ lệnh ai về nhà nấy. Chúng thần tử chỉ biết thích khách đột nhập khiến hoàng đế bệ hạ kinh hách, không ai muốn ở lại để chịu cơn thịnh nộ của vị thần lớn này. Trong đại điện hiện giờ chỉ còn Trần Tử Đình và Trịnh Vi Hòa, những người khác Trần Tử Dương đều không tin tưởng nên không giữ lại.

“Thật là một đám phế vật! Trẫm đều nuôi không bọn họ. Chỉ có một chút việc cũng không trông cậy được.” Trần Tử Dương ngồi trên ghế rồng, gân xanh hai bên thái dương càng trở nên hiện rõ, cánh tay dưới lớp áo run bần bật, cho thấy hiện tại hắn tức giận đến mức nào. Hịt một cái thật sâu rồi thở ra, cố gắng khắc chế chính mình, hắn bình ổn lại cảm xúc mới từ từ lên tiếng.

“Tử Đình, đệ nghĩ lần này có phải cùng một người hay không?”

“Không phải.” Trần Tử Đình thấy hắn bình tĩnh lại mới chậm rãi phủ nhận. “Theo đệ điều tra, bảo vật của nước Ngư Họa và Thủy Biên đều bị đánh cắp một cách thần không biết quỷ không hay. Mới đây nước Ly cũng bị lộ ra bảo vật bị mất, trước đó lại không xảy ra sự kiện gì lớn. Không giống như lần này, đây rõ ràng là âm mưu từ trước, dương đông kích tây để đánh cắp bảo vật, sau đó vu oan giá họa cho kẻ kia.”

“Lần này là vì Hoàng Thùy cô nương xuất hiện đúng lúc, khiến cho Tử Đình và vi thần kịp thời phát hiện. Tuy rằng bảo vật đã bị đánh cắp nhưng vẫn có manh mối.” Trịnh Vi Hòa bổ sung phía sau.

/52

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status