Bí Mật Xuyên Qua

Chương 47 - Vị Ca Ca Bất Đắc Dĩ

/52


Hoàng Thùy vui vẻ trêu ghẹo Hoàng Đông được một lúc thì bị một đám người chặn trước mặt. Nhìn thấy vẻ mặt cực kỳ thối của Trần Tử Đình thì có chút sửng sốt.

“Em dâu, đã lâu không gặp. Không ngờ chỉ mới qua một thời gian mà em dâu càng ngày càng xinh đẹp như vậy.” Giọng nói nhão nhoẹt, mang đầy ý tứ trêu ghẹo phát ra từ miệng của Duẫn vương gia khiến Hoàng Thùy nổi hết da gà. Không đợi nàng lên tiếng, hắn lại ra vẻ ngạc nhiên nhìn đến Hoàng Đông đứng bên cạnh nàng.

“A, đây không phải hoàng thương đại danh đỉnh đỉnh của nước Phượng Hòa chúng ta sao? Thật trùng hợp, không ngờ lại có thể bắt gặp một người bận rộn như Hoàng công tử ở đây dạo phố. Quả nhiên là phúc khí của ta.”

“Bái kiến hai vị vương gia. Duẫn vương gia nói quá rồi. Ta mới là người may mắn, thật hiếm có mới có thể cùng lúc gặp được hai vị ở trên phố.” Hoàng Đông nghe hắn nói liền biết không có ý tốt, nhưng lễ vẫn phải có, hạ thấp người chắp tay chào hai vị vương gia bỗng dưng xuất hiện này. Ánh mắt khi nhìn đến Trần Tử Đình lại dừng một chút. Không hiểu một người vẻ mặt giống cục than này có gì tốt mà tỷ tỷ mình lại thích như vậy.

/52

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status