Bí Mật Xuyên Qua

Chương 48 - Huyền Anh Biến Hóa

/52


Giọng của Hoàng Thùy đều đều, không bị ngắt quãng, cứ thế một mạch kể lại hành trình từ khi xuyên qua đến giờ cho Trần Tử Đình nghe. Ngoại trừ Huyền Anh và bảo thạch, dường như tất cả mọi chuyện trước đó nàng đều không giấu hắn.

Nghe nàng kể lại những chuyện đã trải qua, Trần Tử Đình vừa thấy thú vị, lại cảm thấy chút gì đó chua xót. Một người một thân một mình ở một thế giới xa lạ, vậy mà nàng có thể mạnh mẽ đến mức khiến hắn đau lòng.

Ôm nàng vào lòng, hắn thủ thỉ.

“Bắt đầu từ bây giờ, ta sẽ luôn bên cạnh nàng, cùng nàng trải qua mọi chuyện. Cho dù có xảy ra bất cứ chuyện gì, đều có ta thay nàng gánh.”

Nghe được lời này, chóp mũi Hoàng Thùy có chút chua xót, khóe mắt cay cay. Sao hắn lại có thể nói lời thâm tình vậy chứ. Từ nhỏ đến lớn nàng luôn tự mình gánh vác mọi chuyện, hiện tại có người nói hắn sẽ thay nàng gánh vác. Chuyện này đối với nàng có chút lạ lẫm, hơn hết lại là sự sung sướng không thể nói thành lời. Cứ thế này, nàng sẽ càng ngày càng yêu hắn mất.

Chôn đầu vào ngực hắn, nàng nói.

“Chàng hứa đó. Cho dù trời có sập chàng cũng phải gánh.”

“Được. Ta hứa với nàng.”



Mấy hôm sau, rốt cuộc tên thích khách kia cũng chịu không nổi ngàn vạn tra tấn, khai ra kẻ đằng sau sai khiến. Điều bất ngờ người nọ lại là tam hoàng tử nước Ly, chính là người năm trước dâng tặng ‘Nhất Sắc’ cho hoàng đế Phượng Hòa nhằm chia rẻ nội bộ.

/52

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status