Bí Mật Xuyên Qua

Chương 49 - Chương 49

/52


Hoàng Thùy nhẹ nhàng cởi đồ trên người Trần Tử Đình, nhìn vết thương tứ tung trên người hắn mà đau lòng không thôi. Trên người hắn vết thương nông sâu đều có, nhiều nhất là vết đánh của roi, nhẹ thì bầm một mảng, nặng thì cắt cả da thịt. Bị đánh đến mức hôn mê như thế này thì nội thương chắc không nhẹ.

Một người võ công thâm hậu như hắn lại bị đánh đến mức này, nếu không phải người kia quá mạnh thì cũng là hắn cam chịu bị đánh. Nếu tìm được kẻ đó, cho dù là ai nàng cũng sẽ không tha cho hắn. Hoàng Thùy vừa đau lòng vừa tức giận nghĩ.

Cởi hết quần áo trên người Trần Tử Đình, chỉ trừa lại vật che chắn thứ kia, Hoàng Thùy bắt đầu tỉ mỉ lau hết vết máu và vết bẩn trên người hắn. Đến khi thầy thuốc đến thì nàng cũng lau xong những nơi có vết thương nghiêm trọng nhất.

/52

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status