Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 10

/469


Chương 10  Bờ mông cong trắng nõn  H
Tinh dịch nóng hổi khiến toàn thân Tiêu Y tế dại, hoa tâm lại bị quy đầu đè chặt  "Ưm..." Một luồng điện chạy dọc khắp cơ thể, âm đạo co rút mạnh tiết ra từng đợt âm tinh.
"Lâm học trưởng......ưm ..." Cô ưỡn mông lên, run rẩy cùng người đàn ông đồng thời lên cao trào.
Côn thịt thô to bị hoa huyệt siết chặt, dâm thủy trơn trượt chảy xuống, Lâm Tu sướng không thôi, ôm lấy cô gái hôn rồi lại hôn, qua một lúc lâu mới buông ra, cười hỏi  "Thoải mái hay không."
Tiêu Y còn đang trong cơn dư âm sau cao trào chưa hồi phục lại, khóe miệng hơi mở ra, giống như con cá bị mắc cạn thở gấp.
Đôi mắt của người đàn ông tối sầm lại, lại cúi người hôn cô, quấn lấy đầu lưỡi cô phát ra tiếng chậc chậc, không biết tại sao, anh nhìn thấy cái miệng nhỏ mê người này liền muốn hôn không ngừng, chuyện lạ, Tiêu Y lại không phải là đại mỹ nữ gì, người anh từng thao cô nào mà không đẹp hơn cô, nhưng sao có thể hấp dẫn người khác như vậy được chứ."
Nhất định là do trước đây anh chưa từng chơi qua loại này, chờ anh thao thêm mấy lần chán ngấy rồi sẽ không còn hứng thú nữa.
Nhàn  Nghiệp quật anh bây giờ, con gái sinh ra là để cưng chiều nhé.
Tiêu Y bị người đàn ông hôn đến sắp thở không ra hơi, đẩy ngực anh nói nhỏ  "Lâm học trưởng, đừng hôn nữa, anh đứng dậy đi, muộn rồi em phải về."
Lâm Tu hít một hơi thật sâu, lồng ngực như bị một vật nặng đè ép đến khó thở, anh thao cô không thoải mái sao, vậy mà lại dám đuổi anh đi, biết bao nhiêu phụ nữ cầu xin anh thao mà anh còn không muốn đâu đấy
“Gấp cái gì?” Người đàn ông gác một chân cô lên cánh tay, đẩy côn th t về phía trước, hài lòng nghe cô gái phát ra tiếng rên rỉ bất ngờ không kịp đề phòng, cười nói  “Côn th t của anh còn đang cắm trong tiểu bức của em đấy, nó không cho em đi."
“Anh ra ngoài đi.” Tiêu Y uốn éo người muốn đẩy cự vật thô to kia ra ngoài.
“Ư...” Lâm Tu nhắm mắt thở dốc rút người ra, vỗ lên bờ mông tròn trịa của cô  “Đổi tư thế khác.” Anh muốn thao từ phía sau thêm một lần nữa.
“Không được, đã muộn lắm rồi, em phải về.” Tiêu Y hơi sốt ruột, chắc là đã gần mười một giờ rồi, một lát nữa Hứa Trăn tìm cô thì phải làm sao.
“Anh mặc kệ, anh còn muốn thao.” Người đàn ông cương quyết muốn xoay người cô lại.
“Lần sau, Lâm học trưởng, lần sau có được không?” Tiêu Y kéo cánh tay anh lắc lắc  “Vừa nãy anh thao mạnh quá, em vẫn còn đaụ”
Người đàn ông nghe cô làm nũng hài lòng cười, anh phá thân cô, côn th t to như vậy cắm vào sao không đau được, nhìn cô gái đang luống cuống tay chân mặc quần áo, anh nhét chiếc quần lót ướt đẫm kia vào trong túi mình.
"Lâm học trường, anh trả lại cho em..." Tiêu Y đưa tay cướp lại, hôm nay cô mặc váy, không mặc quần lót lỡ bị người ta phát hiện thì làm sao?
"Quần lót anh cầm đi, đây là hình phạt dành cho em, say này không được mặc váy nữa." Anh suy nghĩ rồi bổ sung nói  "Anh đồng ý mới được mặc."
Anh biết dưới làn váy ngắn là cái mông trần, không khỏi xoa nắn hai cái, không biết là khoái cảm khi lén lút vụng trộm với bạn thân của bạn gái hay là do cơ thể này thực sự tiêu hồn, côn th t lại dựng đứng lên.
Say này thực sự không thể để cho cô mặc váy nữa, cô cũng không biết mông mình đẹp đến thế nào, vừa tròn vừa cong, sờ lên trơn mềm đàn hồi, là đàn ông đều không nhịn được. Vừa nãy không nên đồng ý với cô, tiểu bức tiêu hồn như vậy mới thao có một lần sao đã ghiền được, chặt như vậy đương nhiên sẽ đau, anh thao thêm mấy lần nữa cho rộng ra là được thôi.
Tiêu Y cắn môi cúi người nhặt cặp lên, dưới ánh trăng, bờ mông trắng nõn non nớt nhô cao như trái đào, người đàn ông nhìn đến miệng khô lưỡi đắng.
Anh bóp mông của cô gái, quy đầu to lớn lại thao vào trong hoa huyệt hồng hào.
"Phốc xuy..."
"A..." Đột nhiên bị anh tiến vào, sau khi trải qua cơn cao trào mãnh liệt, âm đạo lại co rút, cô xoay người nũng nịu oán trách  "Lâm học trưởng, anh làm cái gì vậy."


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status