Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 9

/469


Chương 9  Hoa viên đã hợp  H
"A...đau quá..." Một trận cảm giác căng trưởng truyền tới, tiếp theo là đau đớn xé rách, nước mắt của Tiêu Y cũng sắp trào ra, dùng sức đẩy người đàn ông trên người mình ra.
Lâm Tu cũng không dễ chịu, lần trước đã biết tiểu bức này chặt, nhưng khi xông vào xé rách màng trinh, mới biết bên trong càng chặt, xoắn chặt đến mức trán anh cũng ướt đẫm mồ hôi.
Anh có kinh nghiệm, biết phải làm thế nào đối phó với tiểu nữ xử vừa khai bao, mặc kệ cô gái vũng vẫy, há miệng ngậm đầu vú hồng hào, đầu lưỡi lượn quanh quầng vú dùng mọi cách trêu đùa, bàn tay đang mơn trớn qua lại nơi bắp đùi cô.
"Um..."
Đau đớn khi phá thân sắp bị cảm giác tê dại nơi đầu vú san lấp, người đàn ông rút côn th t ra một chút, Tiêu Y cảm thấy càng thoải mái, nước trong tiểu bức chảy xuống ào ào, làm chiếc áo lót dưới người cũng ướt một mảng lớn.
Lâm Tú chăm chú nhìn vẻ mặt của cô, anh lại đẩy côn th t về phía trước rồi nhẹ nhàng ra vào cắm rút, tốc độ tăng dần, thấy cô không còn chống cự nữa, anh rút côn th t của mình ra, chỉ chừa lại quy đầu trong hoa huyệt.
"Lâm học trưởng...Lâm học trưởng...muốn..."
Tiêu Y khó chịu nắm lấy cánh tay của người đàn ông, lắc mông đuổi theo cây côn thịt nóng hổi kia, khóe miệng Lâm Tu khẽ nhếch lên, rồi đâm thẳng đến cùng, quy đầu đè lên hoa tâm, cắm chặt kín, côn th t được hoa huyệt non mềm bao bọc chặt chẽ, anh sướng đến mức thở dốc, nhớ thương cả tuần, cuối cùng cũng thao được tiểu bức này.
"Đaụ..em không cần..."
"Em cần...YY...YY..." Người đàn ông sung sướng, máu huyết dồn lên đỉnh đầu, lại hôn lên miệng cô  "YY, anh sướng quá, tiểu bức của em thật tuyệt, kẹp anh thoải mái quá... Để anh thao thêm một lúc nữa, ngoan..."
Từ trước đến nay anh chưa từng thao tiểu bác nào biết chảy nước như vậy, mỗi lần đút côn th t vào đều vang lên tiếng nước òm ọp òm ọp, rút ra một cái lại mang ra một đống nước.
"Ưm...hử..." Giọng nói yêu thương của Lâm Tu khiến cho cô gái buông lỏng, bàn tay nhỏ bé đang đẩy ngực dần dần yếu đi trong nụ hôn sâu của người đàn ông, chậm rãi ôm lấy eo thon của anh cùng đầu lưỡi của anh quấn quít, hai người càng hôn càng mãnh liệt, ra sức đem đầu lưỡi của đối phương hút vào miệng mà khuấy động.
Lâm Tu ôm lấy cặp mông đẫy đà của cô bắt đầu chậm rãi cắm rút, nhanh hoặc chậm điều chỉnh tốc độ cắm rút nông sâu thao hoa huyệt của cô, cảm nhận được từng trận co rút từ âm đạo của cô gái.
Tiêu Y nhắm mắt lại, ma sát cặp vú trắng nõn của mình lên lồng ngực trần trụi của người đàn ông, trong miệng không ngừng rên rỉ, tứ chi quấn chặt lấy hông anh không thả, côn th t của Lâm Tu được nước bức nóng hổi bao bọc, thoải mái đến cực điểm, ôm cô hồn mạnh một cái, cười mắng  "Tiểu tạo hóa, nhiệt tình như vậy, biết côn th t lớn tốt rồi chứ, còn nói không cần...sau này có muốn anh thao không."
"Muốn......"
"Côn th t lớn thao em có thoải mái không?"
"Ừ."
Người đàn ông đẩy mạnh về phía trước, chọc hoa tâm ma sát  "Ừ là có ý gì, nói rõ ra cho anh."
Cô nũng nịu trả lời  "...Thoải mái...Ư...Lâm học trưởng anh lại đâm chỗ đó...A....A..."
Chỗ nhạy cảm bị quy đầu nóng bỏng của người đàn ông thúc mạnh, âm đạo của cô gái bắt đầu co rút dữ dội, thắt lại, cô không thể kiềm chế được hét lên
"A...a...thoải mái quá...em sắp chết rồi..."
Côn th t của Lâm Tu lên xuống, chọc mạnh vào da thịt mềm mại nhô ra, sống lưng truyền đến cảm giác tê rần, biết mình cũng sắp không kiên trì được nữa, anh ôm lấy cặp mông tròn trịa của cô điên cuồng cắm rút.
"Anh sắp bắn...bắn toàn bộ cho em, bắn trong tiểu bức non mềm của em."
Tinh quan của người đàn ông buông lỏng, tinh dịch vừa đặc vừa sệt bắn vào hoa tâm.



/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status