Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 20

/469


Chương 20

Trans  Cảnh Nhàn
Đã mấy ngày chưa thao bức, côn tht bị âm đạ của cô gái quấn chặt, quá sướng, mạch máu của người đàn ông căng phồng, tay cầm hai bầu vú điên cuồng nắn bóp, côn tht giống như đóng cọc ra sức cắm rút bên trong tiểu huyệt.
Tiêu Y bị cắm cực thoải mái, hai chân trắng như tuyết quấn chặt lấy eo của người đàn ông, tiểu bức truyền tới từng trận khoái cảm tê dại, cơ thể cô vốn đã nhạy cảm, thật muốn hét lớn lên, nhưng lại sợ có bạn học đi ngang qua cửa phòng trang điểm, chỉ có thể cắn môi đè thấp giọng rên rỉ.
"Ư...A... Thoải mái quá...Lâm học trường...nhẹ chút...đừng liên tục đâm vào chỗ đó...thoải mái quá ..."
Lâm học trưởng thật xấu, quy đầu cứ dùng sức chơi đùa chỗ thịt mềm mại nơi hoa tâm của người ta.
“YY ngoan, côn tht của anh có lớn không.” Lâm Tu bị cô xoắn đến điên đảo thần hồn, mút đầu lưỡi thơm tho vang lên tiếng chậc chậc  "Thao tiểu bức dâm đãng của YY có thoải mái không? Cơ thể của em thật đẹp, tiểu bức kẹp anh sướng quá."
Anh ôm lấy bờ mông trần của cô gái mà thao, miệng không ngừng hôn lên má và tại cô, nói rõ nỗi oan ức trong lòng  "Em thật nhẫn tâm, lâu như vậy cũng không tìm anh, còn block anh nữa. Anh nhớ em muốn chết, ngày nào nằm mơ cũng mơ thấy được thao em, giống như bây giờ vậy, côn tht đang ngâm mình trong nước bức nóng hổi, thật thoải mái."
"Em...em cũng thật thoải mái...Lâm học trưởng anh thật lớn... thao em đến...A..."
Khi góc quy đầu của người đàn ông cọ xát lên thành âm đạo, khoái cảm trong cơ thể của cô gái đợt trước cao hơn đợt sau, rồi nhanh chóng lan đến tứ chi bách hài.
"A....A..." Quá sướng, Tiêu Y không kiềm chế nổi nữa kêu lên, cũng mặc kệ có bị người khác nghe thấy hay không. "Lâm học trưởng...anh nhẹ chút...đừng đâm chỗ đó...YY không chịu nỗi nữa rồi...A..."
Thịt non trong huyệt co rút lại, dâm thủy không ngăn được điên cuồng phun ra, mông cô vừa vặn vừa ưỡn, cơ thể thẳng tắp như co giật, run rẩy cao trào.
"U... Um"
Tiêu Y nhắm mắt giống như con cá bị mắc cạn thở dốc, chân treo bên hông người đàn ông không còn sức trượt xuống.
Côn tht của người đàn ông bị hoa huyệt của cô gái co rút mạnh kẹp đến thoải mái không thôi, từng trận khoái cảm dâng lên từ sống lưng, quy đầu vừa đau vừa trường, da đầu Lâm Tu tê dại, ôm cô điên cuồng cắm rút, kêu lên
"YY ngoan, tiểu tâm can, giọng của em nghe hay quá, làm anh cũng sắp bắn...côn tht đã lâu chưa thao bức, anh nhịn không nổi nữa rồi, bắn trước một lần...bắn trước một lần lát nữa lại thao mạnh hơn nữa để em càng thoải mái...".
"A..." Anh cắn răng chạy nước rút cuối cùng, rên rỉ một tiếng, mắt ngựa phồng to lên, chống lên hoa tầm bắn tinh dịch
ra,
“Tới nhà anh.” Sau khi người đàn ông xuất tinh cũng không rút người ra, hôn lên cái miệng nhỏ nhắn mê người phía dưới của cô lẩm bẩm nói  “Thật thoải mái, tiểu bức của YY thật thoải mái, anh chưa thao đủ, anh muốn thao cả đêm, đến nhà anh có được không."
"Không muốn."
Nhớ đến những lời anh nói lần trước, Tiêu Y liền rất tức giận, nhưng vừa rồi nhìn thấy giáo thảo mà nữ sinh toàn trường ngưỡng mộ quỳ trước mặt mình, treo hai chân cô lên vai mà liếm láp hoa huyệt, khuôn mặt anh tuấn kia tràn đầy si mê và điên cuồng, cô không thể diễn tả sự thỏa mản và hài lòng trong lòng mình.
Cả thể xác lẫn tin thần của mình căn bản không thể từ chối nổi Lâm Tu, phải làm sao đây, xem ra cô nên nắm chắc tìm một người bạn trai.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status