Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 21

/469


Chương 21

Trans  Cảnh Nhàn
"YY ngoan." Người đàn ông vẫn đang quấn quýt, tay xoa cặp mông trần của cô gái, quan sát kỹ càng, dưới ánh đèn yếu ớt, mặt mày, sống mũi, đôi môi mềm mại của cô đều đẹp như vậy, càng nhìn càng khiến anh động lòng, trong lòng lại rất tức giận, hôm nay nếu như không phải anh cũng đến vũ hội, cảnh đẹp này sẽ bị người đàn ông khác nhìn thấy, không được, sau này phải bắt cô mang cặp kính gọng đen kia, cũng không cho cô mặc đồ quyến rũ như vậy nữa, lần trước anh đã từng nói không có sự đồng ý của anh thì không cho phép cô mặc váy mà, thật là không nghe lời, quên đi, tha cho cô trước, dỗ cô về nhà rồi từ từ chỉnh đốn.
"Về nhà cùng anh đi, ngày mốt anh phải lên tỉnh đánh trận chung kết, mất mấy ngày không thao được tiểu bức, em không nhớ sao?"
Nhớ chứ, côn tht của Lâm học trưởng vừa thô vừa to, mỗi một lần cắm vào âm h đều căng đến tràn đầy, sướng đến mức sắp thăng thiên, cảm giác đó khác hoàn toàn so với sự thoải mái khi tự an ủi, trong đầu một mảnh trống rỗng, chỉ muốn để anh thao càng sâu càng mạnh, nửa tháng này mỗi ngày cô tự mình dùng tay, nhưng căn bản không thể cao trào.
“Anh không muốn ăn bánh ngọt nữa.” Cô biết ngày mốt Lâm Tu sẽ xuất phát, Hứa Trăn bảo cô sáng mai làm hai cái bánh việt quất, cô tò mò hỏi Lâm Tu ăn nổi sao?
Hứa Trăn đắc ý nói  "A Tu ăn không nổi thì có thể đưa cho đồng đội, bình thường phải dùng chút ít lợi lộc để xây dựng quan hệ với những chàng trai kia đó, sau này bên cạnh anh ấy mà có xuất hiện hồ ly tinh, thì tớ mới có thể là người đầu tiên biết được."
Lâm Tu cho rằng Tiêu Y lại ghen, cúi đầu cười lên, mút núm vú nhỏ nhắn của cô nói
"Ăn không nổi, anh chỉ muốn ăn ngực của YY thôi, thao tiểu bức của YY."
Thấy vẻ mặt của cô gái hơi dãn ra, anh ta tiếp tục dụ dỗ  "Về nhà anh tắm rửa cho YY, tắm xong liếm tiểu bức có được không, phía dưới của YY sẽ chảy thật nhiều nước, rất ngọt, anh rất thích."
"Um...."
Tiêu Y cắn môi khó nhịn rên rỉ, cô thực sự rất thích Lâm Tu liếm huyệt cho mình, đầu lưỡi linh hoạt của anh, cả cây chui vào trong âm đ%, còn chuyên khều lấy chỗ nhạy cảm của cô mà trêu chọc, làm cho dâm thủy chảy ra ào ào, từng trận tê dại tấn công tới, không nhịn được kêu to lên.
Đêm nay đương nhiên Tiêu Y đã bị Lâm Tu thao cả đêm, nghe tiếng thở dốc nặng nề của người đàn ông bên tai, tứ chi quấn chặt trên người anh, hưởng thụ niềm vui xác thịt.
"Ư... Lâm học trưởng...Sao anh lại cứng nữa em mệt rồi, muốn ngủ." Cô choàng tay ôm cổ người đàn ông làm nũng, tinh lực của Lâm học trưởng cũng quá tốt, đã làm bao nhiêu lần rồi, còn tới nữa.
Lâm Tu hôn sâu cô gái, mút cái lưỡi nhỏ thơm mềm của cô, côn tht chống lên miệng huyệt, tiến vào cả cây, dùng sức cắm rút.
"YY ngoan, em ngủ đi, anh động là được rồi."
Côn tht của người đàn ông càng cắm càng nhanh, hai cái miệng trên dưới của Tiểu Y đều bị chặn kín, không có cách nào phát ra tiếng, chỉ có thể "Ư...ưm..."
Lâm Tu thở hổn hển, ôm lấy mông cổ mạnh mẽ cắm rút, anh muốn trừng phạt cô, không sửa trị cô ngoan ngoãn phục tùng cầu xin tha thứ, tuần nay anh đi vắng làm sao có thể yên tâm được.
Anh đã nói sáng sớm hôm sau sẽ thả Tiêu Y đi, nhưng trời đất tối sầm, anh đã thao cô cả đêm, hai chân cũng vừa đau vừa mỏi, ôm nhau nặng nề ngủ thiếp đi đến chiều ngày hôm sau mới tỉnh lại, Lâm Tu phải đến đội bóng một chuyến, kiểm tra công tác chuẩn bị trước khi xuất phát, anh lưu luyến không rời rút ra khỏi âm đạ của cô gái, "phập" một tiếng, tiểu huyệt chảy ra rất nhiều tinh dịch trắng đục anh đã bắn ra, anh nhìn mà mắt cũng đỏ lên.
O
Vào phòng tắm tắm rửa xong trở lại, Tiêu Y cũng đã tỉnh, vểnh cặp mông căng tròn đang nằm trên giường nghịch điện thoại di động.
Anh lại cứng lên, không nhịn được cởi khăn tắm bước tới, cầm côn tht nhắm ngay miệng huyệt, dùng sức cắm vào từ phía sau, bắt đầu không nhanh không chậm mà cắm rút, cướp lấy điện thoại của cô quét màn hình, hỏi  "Em đang nói chuyện với ai?"


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status