Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 22

/469


Chương 22

Trans  Cảnh Nhàn
“Trả lại cho em.” Tiêu Y đưa tay giật lấy điện thoại của mình.
Người đàn ông đè chặt cô dưới thân, đẩy côn tht về phía trước, cô gái "m" một tiếng, mềm nhũn nằm trên giường.
Lâm Tu híp nửa mắt nhanh chóng kiểm tra, là một người mà cô vừa kết bạn, hai người chưa nói chuyện, anh phóng to hình đại diện ra nhìn, một người đàn ông đang ôm một con ngỗng trắng, trông rất đáng yêụ
“Người này là ai nam hay nữ?” Anh hỏi.
Anh quản nhiều như vậy để làm cái gì, Tiêu Y bĩu môi, vừa nãy mở điện thoại ra thấy Tô Trạch kết bạn với mình thì cô giật mình.
Thực ra trước đây mình nói cũng không đúng, ngoài Lâm học trường, trong trí nhớ còn có một chàng trai, khi nói chuyện ánh mắt cũng chuyên chú nhìn cô, lớp trưởng hồi trung học của cô    Tô Trạch.
Khi đó cô dậy thì sớm hơn so với những cô gái bình thường, ngực nở nang, mông cũng vểnh, luôn có nam sinh chỉ chỉ trỏ trỏ cười nhạo cô, cô rất sợ hãi, nên đã giấu mình trong bộ quần áo rộng thùng thình, còn mang thêm cặp kính gọng đen, quả nhiên không có ai chú ý đến cô nữa.
Tô Trạch chưa bao giờ nói nặng lời với cô mà còn rất quan tâm đến cô, có một lần khi học tiết thể dục về, cô bị cảm nắng không có sức nằm bò trên bàn, nôn ra, những bạn học khác đều trách không kịp, nhưng Tô Trạch một chút cũng không ghét bỏ, giúp cô dọn dẹp sạch sẽ, còn muốn đỡ cô tới phòng y tế, cô không muốn đi, Tô Trạch lại chạy đi lấy thuốc thanh nhiệt, giảm nóng cho cô, lấy nước cho cô uống.
Tiếc là khi lên cấp ba cậu ấy đã ra nước ngoài du học, lúc đầu cậu ấy còn gửi email cho cô, sau này...cũng không biết hôm nay sao lại tìm được số wechat của cô.
"Ưm...Lâm học trưởng..nhẹ chút..." Người đàn ông sau lưng ôm eo cô, để mông cô chổng lên cao, côn tht lớn ướt nhẹp lại cắm vào từng tấc một, cho đến khi cả cây bị hoa huyệt của cô nuốt trọn.
“Người này là ai nói cho anh biết ” Lâm Tu cắm nhẹ chậm rãi đưa đẩy, hôn lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, khuấy đảo lưỡi nhỏ của cô đến sít sao.
"... Ưm...ư..." Tiêu Y lắc đầu, không muốn trả lời.
"Nói cho anh biết..." Người đàn ông tăng thêm lực độ cắm rút, trong lòng vô cùng không yên tâm, lần trước Tiêu Y tắm rửa ở nhà anh, tóc dài rối loạn, mặc áo thun của anh ra, da dẻ trơn mịn, ngực nở nang, hai chân dài vừa trắng vừa thẳng, lúc đó anh đang cầm cốc uống nước, "lạch cạch" một tiếng, chiếc cốc rơi xuống đất, cô gái liếc mắt trách mắng, cầm chổi quét dọn sạch sẽ gọn gàng, mông nhỏ hơi vểnh trắng như tuyết căng tròn, anh không cầm lòng được, đè cô ra thao một trận.
Không được, anh không yên tâm.
“Nói cho anh biết ” Người đàn ông dần dần tăng tốc, quy đầu mỗi một lần đều cọ sát lên miệng tử cung.
"A...Lâm học trưởng...đừng đụng chỗ đó của YY...khó chịu quá...em...em sắp tới rồi..."
Dâm thủy của cô gái càng phun càng nhiều, lúc đầu còn có thể miễng cưỡng chống đỡ nằm trên người, nhưng người đàn ông liều mạng cắm rút, côn tht nghiền ép bên trong hoa huyệt vừa tế vừa sướng, tiểu bức bắt đầu co rút dữ dội, cô run rẩy đã sắp cao trao, Lâm Tu lại rút côn tht ra.
"Lâm học trưởng...em còn muốn...anh mau cắm..." Cô lắc mông đi tới chỗ người đàn ông.
"YY ngoan, nói cho anh biết người đó là ai...nếu không anh sẽ không thao nữa..."
"Hừ ..." Tiểu Y nhắm mắt lại, "Là bạn học cấp ba của em..."
"Là con trai có đúng hay không, em và anh ta có quan hệ như thế nào, có phải anh ta muốn theo đuổi em không."
Trong lòng Lâm Tu càng suy nghĩ càng cảm thấy không ổn, một người đàn ông để avatar hoạt hình rõ ràng là để thu hút sự chú ý của các cô gái, anh nhất định phải làm cho rõ ràng, người đàn ông kia rốt cuộc đang đánh chủ ý gì.


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status