Bức Bối Trong Tình Yêu

Chương 23

/469


Chương 23

 

Trans  Cảnh Nhàn

Quy đầu nóng hổi dừng ở miệng huyệt, chỉ ma sát khe thịt bên ngoài không tiến vào, Lâm Tu đưa ngón tay ra, quen đường nắn bóp âm đế của cô gái, tốc độ không ngừng tăng nhanh, tiếp tục ép hỏi

"Nói mau, nếu không sau này còn tht lớn sẽ không thao em nữa..."

Tiêu Y bị anh làm cho cả người tê dại khó nhịn, cái mông nhỏ run rẩy bị đẩy ra sau, cố gắng đuổi theo cây côn tht thô to của người đàn ông.

"Ưm...Lâm học trưởng...mau cắm đi...YY còn muốn..."

“Hì...” Người đàn ông cười khẽ một tiếng, đỉnh quy đầu mở miệng huyệt ra đẩy vào một nửa, khi cô gái tưởng rằng cuối cùng sẽ được anh đút sâu vào, anh lại rút ra rồi tiếp tục ma sát môi âm hộ.

"Lâm học trưởng...hức...em muốn...mau cho em..." Tiêu Y cắn môi nũng nịu kêu lên, trong lòng uất ức không thôi, trước đây Lâm học trưởng thích nhất theo cô tới cao trào, hôm nay sao thế này.

Vừa nãy suýt chút nữa thì cô đã tới rồi, muốn quá

lua

Nhận ra quy đầu lại lần nữa chui vào miệng huyệt, cô gái nâng mông lên, cuối cùng mút chặt côn tht trong tiểu bức, cô phấn khích kêu lên

"A... thoải mái quá...Lâm học trưởng thao Tiêu Y thoải mái quá...".

Lâm Tu thỏa mãn nhìn dáng vẻ Tiêu Y buông thả dưới thân mình, côn tht đè lên hoa tâm bạch bạch bạch đưa đẩy, từng dòng dâm thủy của cô gái trào ra, biết cô đã lên đỉnh rồi, người đàn ông nâng mặt cô lên hôn rồi lại hôn, côn tht đâm mạnh thêm vài lần nữa.

"Ư...ưm...Lâm học trường...thoải mái quá..." Tiêu Y sung sướng ngửa đầu ra sau rên lên.

"YY ngoan, bây giờ đã có thể nói cho anh biết chuyện của người đàn ông kia chưa?"

"Ư...đừng nhắc tới cậu ấy..."

Tiểu bức của mình bị côn tht của Lâm học trưởng bịt chặt kín, lại muốn cô kể chuyện của lớp trưởng, cô hơi ngượng ngùng, cũng không muốn nói.

Lâm Tu thấy cô không trả lời, sắc mặt u ám, côn tht cắm rút mấy cái, lại từ từ rút ra, chỉ để quy đầu trên miệng huyệt.

"Sao lại không cắm nữa."

Tiêu Y lắc mông, cố gắng hút côn tht vào tiểu bức như lúc nãy, nhưng lần này cho dù cô có di chuyển như thế nào, người đàn ông đều nhanh hơn cô một bước, kịp thời rút côn tht lui, chỉ để quy đầu cọ xát lên khe thịt, cô nôn nóng đến sắp khóc lên, Lâm Tu mới đột nhiên ưỡn eo, quy đầu thô to mở môi âm h ra, nhanh chóng cắm vào trong âm đ ấm áp sít chặt, nghe cô phát ra tiếng rên rỉ thoả mãn.

“Tô Trạch, cậu ấy tên là Tô Trạch, là lớp trưởng hồi trung học của em.” Sợ rằng sung sướng sẽ lại biến mất, cô gái vội vàng nói.

"Có phải em thích anh ta?"

"Không có......"

"Vậy thì em đỏ mặt cái gì, tại sao hôm nay anh ta lại tìm em?"

"Em...em không biết..." Tiểu Y lắc đầu, cô thực sự không biết Tô Trạch tìm cô làm cái gì, vừa kết bạn còn chưa kịp nói chuyện, điện thoại liền bị Lâm học trưởng cướp đi.

Lâm Tu lại rút côn tht ra khỏi cơ thể cô, Tiêu Y nóng nảy, bắt đầu khóc lên  "Em thật sự không biết...đừng đi...cắm Y Y có được không?"

Người đàn ông xụ mặt, trong lòng nghẹn một hơi, anh muốn chinh phục cô, muốn đóng dấu của mình trong âm h của cô. "Anh ta đã bao giờ hôn em, ăn cái lưỡi nhỏ bé của em giống như anh chưa?"

"......Không có."

"Có bao giờ bú vú em, thao tiểu bức non mềm của em..." Anh đè eo thon của cô tăng thêm lực độ mà thao.

"...Không có... Ưm...Bọn em là...trung học...bạn cùng lớp...làm sao...có thể..."

Ánh mắt Tiêu Y mơ màng, dâm thủy chảy ròng, làm cho cây côn tht thô dài của người đàn ông cắm rút càng lúc càng trơn tru hơn.

"...Có phải em thích anh ta?"

Lâm Tu vẫn không yên tâm, hỏi lại vấn đề này, vừa rồi rõ ràng Tiêu Y đã đỏ mặt, chắc chắn là cô có thiện cảm với con ngỗng trắng bự kia, nghĩ đến sau này nếu như có người đàn ông khác giống như anh cũng có thể thao tiểu bức tiêu hồn này, máu ghen trong lòng càng ngày càng bùng cháy dữ dội, hận không thể đem cơ thể mềm mại trắng nõn của cô gái dung hòa hoàn toàn vào trong cơ thể của mình.

"Đã nói rồi..."

"Vậy thì em thích ai?"

"... Lâm học trưởng."

Toàn thân cô gái tê dại, âm đ co rút mạnh, tiểu huyệt mềm mại quấn chặt lấy côn tht, mút không biết mệt mỏi.

Cuối cùng Lâm Tu cũng có được câu trả lời khiến mình hài lòng, nhếch mép cười, thoả mãn ôm cô gái hôn một cách cuồng nhiệt, thở dốc nói

"YY ngoan, vú của em chỉ có thể để anh bú, tiểu bức cũng chỉ có thể để anh cắm, đi tỉnh với anh đi, ở trong khách sạn đợi anh, anh đánh bóng xong sẽ về thao em, có được không."

 


/469

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status