Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 103 - Lại Thấy Mạt Thế Nữ Phụ Nghịch Tập (10)

/149


Để làm cho độ hảo cảm của Hoa Nghiệp Thần tăng lên đến 40.

Điền Mật nghĩ muốn độ hảo cảm của nam chủ tăng đến 70 cũng được, cô cảm thấy không có vấn đề gì nhưng muốn tăng nhiều hơn e rằng có chút khó khăn.

Bởi vì đối với Hoa Nghiệp Thần trừ mẹ Hoa là người thân yêu ra sợ rằng hắn rất khó nảy sinh tình yêu đối với người nào khác.

Mặc dù hơi phiền não nhưng Điền Mật quyết định đối mặt với khó khăn và tiến về phía trước.

Ít nhất hiện tại độ hảo cảm đang tăng lên, đây không phải là chuyện tốt sao!

Khi nhìn thấy Hoa Nghiệp Thần, những dị năng giả kia đều đi tới chào hỏi hắn, đương nhiên có vài người đối với Điền Mật rất hiếu kỳ.

Thượng tá Hoa!

Có người chào hỏi hắn, Hoa Nghiệp Thần cũng gật đầu xem như đáp lại.

Một cô gái khoảng mười bảy mười tám tuổi đi tới, trong giọng nói mang theo nét ngây thơ hỏi: Thượng tá Hoa, chị này là dị năng giả mới tới sao?

Điền Mật nghiêng đầu nhìn về phía cô gái vừa nói chuyện, cô thấy trong mắt cô gái đó có sự ghen tỵ với cô, và ái mộ đối với Hoa Nghiệp Thần.

Trong lòng cô cười thầm, không hổ là nam chủ xung quanh có thật nhiều hoa đào.

Xin chào tất cả mọi người, tên của tôi là Điền Mật, ngày hôm qua tôi vừa tới căn cứ Thần Quang. Điền Mật thân thiện chào hỏi cùng mọi người, trong nháy mắt liền lấy được hảo cảm của không ít người, đặc biệt là phái nam.

Ngày hôm qua chị Điền Mật đã tới căn cứ rồi sao? Nhưng sao em không gặp chị ở kí túc xá vậy? Cô gái lúc nãy lại lên tiếng hỏi, còn đặc biệt nhấn mạnh chữ ‘chị’ giống như đang muốn nói cô ta trẻ tuổi hơn so với cô.

Đúng là số tuổi thật sự của Điền Mật cũng tầm ba mươi tuổi rồi, xuyên qua nhiều thế giới như vậy chắc cũng khoảng hai mươi năm đi? Sau khi tính toán số tuổi của mình Điền Mật âm thầm chậc lưỡi hít hà, hóa ra cô đối với nam chủ là trâu già gặm cỏ non.

May mắn cô rất kiên cường, nếu không cô đúng là có chút ăn không trôi đấy.

Cô gái đó vừa nói xong, những người khác cũng gật đầu theo, bọn họ thật sự chưa từng gặp Điền Mật ở kí túc xá.

Với lại theo quy định trước đây, dị năng giả đã tới căn cứ rồi phải lập tức giới thiệu cho mọi người biết. Nhưng Điền Mật lại không có, chuyện này làm cho mọi người cảm thấy nghi ngờ.

Trang Diệc Lam cũng có chút nghi ngờ, cô ta đã ở căn cứ Thần Quang hơn hai năm nhưng chưa bao giờ nghe qua có dị năng giả nào tên Điền Mật cả.

Cô ta cẩn thận đánh giá Điền Mật một phen, càng thêm khẳng định kiếp trước cô ta chưa từng gặp Điền Mật. Chung quy bề ngoài của Điền Mật xuất chúng như vậy, nếu đã gặp qua cho dù không nhớ rõ, cũng phải có một chút ấn tượng chứ.

Không lẽ do cô sống lại nên đã thay đổi cái gì sao?

Nghĩ như thế, Trang Diệc Lam có chút bận tâm, lo lắng không biết hai năm sau sẽ xảy ra chuyện gì.

Cô không thể ngờ được Điền Mật chính là biến cố lớn nhất đời này của cô.

Nhìn thấy trong mắt mọi người đều mang theo nghi ngờ, Hoa Nghiệp Thần mở miệng nói: Điền Mật ở tại nhà họ Hoa.


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status