Các Nam Chính Đều Là Của Ta

Chương 104 - Lại Thấy Mạt Thế Nữ Phụ Nghịch Tập (11)

/149


Hoa gia, người duy nhất không hài lòng, có lẽ là Dạ Cảnh Lịch rồi.

Hắn không ngờ, chỉ trong một tháng, Điền Mật lại thích Hoa Nghiệp Thần.

Mặc dù không không hài lòng, nhưng hắn vẫn luôn quan tâm đến nữ thần trong lòng mình. Vì vậy, sau một hồi rầu rĩ, Dạ Cảnh Lịch quyết định giúp đỡ nữ thần của mình. Thế nên, hắn thường tạo cơ hội cho Điền Mật và Hoa Nghiệp Thần ở riêng với nhau.

Hoa Nghiệp Thần là một người rất thông minh, bất kể chuyện gì chỉ cần nói qua một lần là hiểu, nhưng trên phương diện tình cảm nam nữ, hắn lại đặc biệt ngốc.

Ban đầu, Điền Mật thân thiết với hắn, hắn cũng chỉ nhíu mày một cái, sau đó thì mặc kệ cô tùy ý.

Nhưng hắn không biết rằng, thái độ này của hắn, ở trong mắt người khác, chính là ngầm thừa nhận mối quan hệ giữa hắn và Điền Mật. Vì vậy, Điền Mật hiển nhiên trở thành là bạn gái của Hoa Nghiệp Thần.

Hoa Nghiệp Thần hơi chuyển động, khiến cho Điền Mật không dựa vào người hắn.

Sau đó mới trả lời vấn đề của cô: ''Có.''

''Thật sao?'' Điền Mật đang dựa vào bả vai hắn ngước lên, nghiêng đầu nhìn hắn, vẻ mặt kinh ngạc.

Hoa Nghiệp Thần gật đầu, hắn không ghét bỏ việc Điền Mật thân mật, cô luôn có chừng mực, chưa bao giờ được một tấc lại muốn tiến một thước, cho nên hầu hết thời gian Hoa Nghiệp Thần đều mặc cô tùy hứng. Đương nhiên, Điền Mật thỉnh thoảng sẽ len lén tiếp xúc thân mật hơn với hắn, để cho Hoa Nghiệp Thần dần quen thuộc với cô.

''Vậy chắc sẽ có cả sói nha~ báo nha~ còn những mãnh thú khác nữa phải không?'' Nói xong, không đợi Hoa Nghiệp Thần đáp lại, cô lại tự nói: ''Aizz, em chỉ có thể điều khiển bọn tang thi nghe lời, nhưng không thể khiến động vật nghe lời, vậy phải làm sao bây giờ?''

Trước khi lên đường, Hoa Nghiệp Thần đã nói ra dị năng của Điền Mật cho những người đi cùng biết.

Những người đó sau khi nghe được, ngoài ngạc nhiên ra thì chính là hâm mộ và vô cùng yên tâm, có Điền Mật ở đây, bọn họ đi đến chỗ nào cũng không cần phải phòng bị có tang thi hay không.

''Ha ha, Mật Mật không phải sợ, nhất định thượng tá sẽ bảo vệ em!'' Người nói chuyện là lái xe có dị năng hệ băng, hắn tên Thường Nhạc, người cũng như tên, lúc nào cũng vui tươi hớn hở. Hắn khoảng chừng ba mươi tuổi, dáng người thật thà chất phác, nhưng những người quen hắn đều biết, hắn chẳng có chút nào thật thà chất phác. Nếu không thì, Hoa Nghiệp Thần đã không tiếp tục dùng hắn.

''Em không sợ! Em biết A Thần sẽ bảo vệ em,


/149

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status