Cảm ơn anh đã yêu một người như em

Chương 1

/2


Chương 1

  Trong cụôc sống có nhìêu nguời súât hịên bên chúng ta như một ngùôn cổ vũ tinh thần.
  
  Bứơc ra khỏi cửa sân bay,tim cô đập nhanh, hồi hộp .Uỷên Ngữ thầm nói "Trung quốc,tôi đến rồi".nhìn dòng người đi lại,tửơng như mơ.đến Trung quốc học là mong ứơc của cô khi còn học ở THPT.Uỷên Ngữ mong chờ cụôc sống tại đây.

  Đi tới chạm xe búyt gần sân bay thành phố A.Uỷên Ngữ xúông xe trứơc cổng Đại học A danh tíêng.chỉ nhìn thôi,đã khíến cô không thốt nên lời.nó rất rộng và lớn.Lang thang tìm hỏi phòng giáo vụ báo danh sau đó đến kí túc xá dành cho lưu học sinh.

  Uỷên ngữ có khuân mặt không tính là thon nhỏ nhưng nhữg đừơng nét trên cơ thể lại đặc bịệt rõ nét.đặc bịêt là đôi mắt huỳên lúc cừơi nên đuôi mắt sắc hơn càg làm cho màu mắt đen thêm sâu.làn da trắng,cơ chút bạch nhựơc vì cơ thể ýêu,say máy bay,kết hợp với mái tóc dài qua thắt lưng đen óng xuân dài.càng làm nổi bật.trên đừơng đi đến kí túc xá dành cho lưu học sinh có rất nhìêu ánh mắt nhìn.

  Vừa mở cửa kí túc xá,đập vào mắt cô là một cô bạn gái nứơc da hơi ngăm,đoi mắt to,tóc cắt ngag vai.nhìn rất có phong vị.vừa nhìn thấy Uỷên Ngữ,cô bạn đã háo hức,cừơi tươi rói chào uỷên ngữ.

-Chào bạn,bạn cũng ở phòng này sao.mau mau vào để đồ xúông đi.

  Uỷên Ngữ mỉm cươi không nói nhưng cũng nghe lới cô ấy.

-Mình tên Dương Lam.bạn tên gì.
-mình là Uỷên Ngữ.
  
Sau khi hai người trò chuỵên với nhau mới bíêt thì ra là người cùng tổ quốc.cô ấy ở vịêt nam sang đây du hoc.Uỷên Ngữ cảm thấy cả hai ngừơi đều hợp nhau.hơn nữa ở nơi xa quê nên có người bạn cùg đồng hành nên cô cũng thỏai mái không ít.
  Thu xếp đô.đạc sách vở xong xuôi.cả hai người cùng nhau đi đến căng tin của trừơng. Dương Lam trứơc khi đi còn nói đùa với cô:

-Không bíêt có ngon hơn căng tin cấp 3 ở vịet nam không.mình chán cái cảnh cơm rang lạc lắm rồi.

Uỷên ngữ cười không đáp lời coi như đồng ý.cả hai dắt nhau đi ra khỏi phòng.

/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status