Cảm ơn anh đã yêu một người như em

Chương 2: chương 1 (tt)

/2


trên đường đi xuống căng tin uyển ngữ và Dương Lam vừa đi vừa trò chuyện.đi được một lúc hai người nhận ra là mình đã lạc đường nên đui hỏi các bạn gần đó.dương Lam vì mới học qua tiếng trung nên vốn từ còn kém cho  nên Uyển Ngữ đành phải bắt lời:
-bạn ơi,cho mình hỏi căng tin trường đi đường nào vậy bạn.
-bạn cứ đi thẳng hết on đường này.tới khi b sẽ nhìn thấy.
-cảm on bạn.
Sau khi hỏi xong hai người đi tới căng tin.đi vào họ món và tìm một bàn ăn gần cửa sổ ngồi xuống hai người vừa ăn vừa trò chuyện
--- ------ ------ ------ ------ ------ ------ ---------
cách bàn ăn của hai người không xa có một bàn gồm 7 người 4nam 3 nữ.Lệ hoa lơ đãng vừa ăn vừa nhìn xung quanh thì thấy hai người uyển Ngữ ở cách không xa.quay qua đám người ngồi cùng nói
-ê,thấy hai bạn nữ ở kia không,cái bạn da trắng đó.mái tóc thật là dài nha.
nghe Lệ Hoa nói vậy cả đám cùng quay sang nhìn cũng đồng ý với ý kiến của cô.
Cảnh Hồng.ngồi đói diện lệ hoa nói -phải,tóc thật dài,nhìn đen óng,cảm giác rất tự nhiên,nhìn là biết chưa qua tiệm lần nào.thật hâm mộ muốn hết đi.
   mấy nam nhân ngồi đó cũng đều quay sang nhìn.Thiên Phong khi liếc mắt nhìn Uyển Ngữ xong thì cứ nhìn cô chằm chằm,cảm thấy tim đập một thoáng thật là nhanh.
  Uyển ngữ có cảm giác như ai đó nhìn mình,liếc mắt nhìn xung quanh thì chạm  phải ánh mắt của Thiên Phong nhưng không nói gì quay mặt đi,tiếp tục ăn.
  Thụ Lâm người bạn chơi với Thiên Phong cảm thấy kì lạ quay sang hỏi :
-sao thế,quen biêt à.
-không.
Thiên Phong lạnh nhạt trả lời.Thụ Lâm đã quen với thái độ của Thiên Phong nên cũng không nói gì.nhưng mấy người ở đây là lần đầu tiếp xúc với cậu thấy cậy lạnh nhạt nên cũng không nói gì.mấy người ở đây đều là con ông cháu cha hoặc gia đình có điều kiện kinh tế.nhà không làm quan thì cũng là bố mẹ mở công ty.nên mấy người chơi với nhau cũng khồng có gì.chỉ là Thụ Lâm là người nhà có gia cảnh tốt,lại là người khó tiếp cận nhất trong số bọn họ nhưng không ghiểu sao hôm nay cậu lại đi cùng người này,còn có vẻ rất thân thiết.không ai biết nhà Thiên Phong ra sao,gia cảnh thế nào.
  Thụ Lâm có khuân mặt ưa nhìn,bình thường đã đốn tim bao nhiêu bạn nữ,đi cùng với hai người bạn cùng phòng là Châu Luân,Ngọc Hào đã gây sức hút không kém .bây h bên cạnh cậu bây giờ còn có Thiên Phong.Thien Phong khá cao ráo.khuân mặt góc cạnh được ông trời ưu ái,thêm nước da sáng,đôi mắt sâu thẳm hút hồn,tóc cắt ngắn cảm giác sạch sẽ khiến mấy bạn nữ ngồi gần bàn bọn họ chỉ trỏ xì xèo.ngọc Hân thấy vậy nói với bạn trai mình là Châu luôn
-mấy người thật là sát phong cảnh,mấy người kia vì sao cứ nhìn chằm chằm mấy anh vậy,thật tức chết em luôn.
  Cảnh Phong thấy bạn gái nói thế thì tiếp lời.
-chính vì bạn trai em quá phong lưuy phóng khoáng.em có thấy hạnh phúc không khi kiếm được anh bạn trai đẹp trai phóng khoáng hào hoa phong nhã như anh.
Lệ Hoa nhìn không vừa mắt,nghe không lọt tai nói
- Châu luôn bạn đừng có dát vàng lên mặt thế,cũng không tăng thêm được bao nhiêu giá trị đâu.đừng ngồi đấy mà tự kỉ.đưa mình lên trời'
Khánh Lữ thấy hai cô bạn đùa nhau như thế cũng góp sức dìm anh họ mình.ngẩng đầu nên trần nhà đưa tay vẫy vẫy:
-ôi ông anh của tôi ơi,xuống đi.
Cả đám nghe thấy Kháng Lữ nói thế thì quay ra cười to,THiên Phong cũng nhếch miệng nhưng ý cười không đến đáy mắt của anh.


/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status