Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 21

/452


CHƯƠNG 21

Hắn nhanh chóng kéo quần lót của Lam Hạc che tiểu nhục hoa phía dưới, hôn lên khóe môi cô một cái, ôm cô từ đùi xuống, cúi đầu nói bên tai cô

“Cha đi ra ngoài trước, lát nữa không có ai thì con lén ra ngoài, buổi tối về nhà cha… Chúng ta chậm rãi nói chuyện.”

“Vâng…”

Lam Hạc thành thật gật đầu, nhìn the0 hắn rời đi, h0àn toàn không ý thức được trêu chọc của cô khiến lãnh đạo đau đầu cả buổi chiều, mở họp đều không nghe lọt báo cáo.

Thật vui vẻ Hắn hôn cô, còn nhìn phía dưới của cô, không tức giận chút nào, cũng không giáo huấn cô.

Cô cảm thấy cách thành công chỉ còn một bước xa, tối nay sẽ kéo hắn lên giường

Nhưng mà không như mong muốn, buổi tối Cung Kỳ trở về.

Vì chuyện ban ngày, khi Lam Hạc ăn cơm tối với Cung Kỳ còn có Cung Túc Vũ, luôn cảm thấy cả người không thoải mái.

Hóa ra chỉ là cô đơn phươռg dây dưa, hiện giờ cha chồng đáp lại cô, vậy mà cô bắt đầu lo lắng hắn nghĩ thế nào về cô và Cung Kỳ, ¢hắc chắn là sẽ để ý mối quan hệ này.

Kết quả bữa cơm này ăn tâm sự nặng̝ nề, vẫn luôn không dám nhìn thẳng vào mắt hắn.

Bên kia Cung Túc Vũ cũng đau đầu, hắn cảm thấy ban ngày mình nhất thời xúc động hôn Lam Hạc, cho dù còn chưa xảy ra quan hệ, cha chồng nàng dâu đã cùng vượt giới hạn.

Hắn chỉ muốn sớm làm rõ ý nghĩ của Lam Hạc, nhưng tối nay ¢hắc chắn không được, con trai vướng bận.

Cung Kỳ phá lệ không bị cha dạy bảo hoặc nhắc mãi anh ta chiếu cố Lam Hạc, tâm trạng rấttốt, buổi tối Lam Hạc tắm xong anh ta lập tức ôm lấy cô, tay vươn xuống phía dưới muốn sờ cô.

Trên mặt Lam Hạc lộ vẻ ċһán ghét đẩy anh ta ra, tay còn nhanh hơn não, cô đột nhiên không nhịn nổi nữa, không chịu nổi, không muốn ai khác chạm vào ngoài cha chồng, thậm chí muốn với anh ta cô muốn ly hôn.

Nhưng cô không phải là người xúc động, tìm cớ nói hôm nay mình không thoải mái, không tiện làm.

“Một tháng anh trở về được mấy lần, một nửa thời gian em đều tới tháng, một nửa còn lại đẩy anh ba bốn lần, hôm nay thì tim không thoải mái, ngày mai thì đầu không thoải mái, không thoải mái em kết hôn với anh làm gì?”

“Em thí¢h làm ni cô nhưng anh không thí¢h làm hòa thượng Mỗi lần làm t̠ình với em đều như người chết, cuộc sống như thế người đàn ông nào chịu được? Đúng vậy, em có bệnh tim, làm t̠ình không tốt đối với cơ thể em, có nguy hiểm, vậy em đừng kết hôn nữa, kết hôn thì phải làm ”


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status