Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 22

/452


CHƯƠNG 22

Lăn lộn tɾong đám phụ nữ là yêu thí¢h lớn nhất của Cung Kỳ, anh ta lớn lên giống cha anh ta, có gương mặt vô cùng tuấn tú, còn có thân phận quan nhị đại “tôn quý”, gần như chưa từng bị phụ nữ từ chối, bị bà xã đẩy ra khiến anh ta vô cùng bực bội, nói chuyện cũng không khách sáo.

Nhưng Lam Hạc không nhường một bước, tuy cô kết hôn với anh ta vì có động cơ không thuần khiết, nhưng từ đầu tới cuối anh ta đều bất trung không chịu trách nhiệm đối với cuộc hôn nhân này, kẻ tám lạng người nửa cân đều không phải người tốt.

“Rất xin lỗi, những chuyện này anh đều biết trước khi kết hôn, vì sao còn cầu hôn với em?”

“Trước khi kết hôn em đã biết anh thí¢h làm t̠ình, không làm không được, mỗi ngày đều phải làm, nếu em không làm được vì sao còn đồng ý lời cầu hôn của anh?”

“Bởi vì anh sẽ đi tìm người khác làm, những lời này cần em làm rõ sao? Thực ra em vẫn luôn lo lắng, sợ hãi bị anh truyền bệnh không tốt gì đó. Nếu anh cảm thấy phản ứng trên giường của em khiến anh không thí¢h, thật sự không cần miễn cưỡng mình làm tròn nghĩa vụ, nghĩa vụ này em không cần, em chỉ muốn sống lâu hơn một chút.”

Cung Kỳ phẫn nộ tới mức mặt đỏ bừng lên, nhưng không thể phản bác lời Lam Hạc nói, di động thì không ngừng vang lên.

Cô nói đúng, cô không làm, còn có rấtnhiều người nguyện ý làm với anh ta.

“Em thí¢h sống như ni cô như vậy, vậy em sống cả đời đi ” Anh ta cầm di động hất cửa rời đi, không quay đầu lại đi tìm tình nhân nào đó.

Đây là lần đầu tiên Lam Hạc cãi nhau với ông xã sau khi kết hôn, sau khi Cung Kỳ đi rồi sức lực lập tức hạ xuống, ngực vô cùng khó chịụ

Cho dù Cung Kỳ hoa tâm, trước sau gì cô vẫn cảm thấy mình nợ anh ta, cho dù nhân phẩm của anh ta tốt hay xấu, cô đều lợi dụng͟͟ anh ta, lừa gạt anh ta.

cô càng xấu xa hơn cả anh ta.

Người ta là vì bị ngɵạı tình muốn trả thù ông xã mới tìm người đàn ông khác, cô thì khác, ngay từ đầu đã thí¢h người khác, ông xã chỉ là lá chắn.

Đoạn hôn nhân này tệ như vậy, đều vì ích kỷ của cô.

Cung Túc Vũ nghe thấy âm thanh con trai đập cửa rời đi, đoán được là vợ chồng bọn họ cãi nhau, hắn muốn đi an ủi Lam Hạc một chút, nhưng làm như vậy giống như hắn nhân lúc hư mà chen ͼhân vào giữa con trai con dâụ

Nghĩ một lát vẫn nhịn xuống, dù sao ít nhất tối nay bọn họ không ngủ bên nhau, nói không chừng là vì Lam Hạc không muốn ngủ với con trai mình mà cãi nhau, khá tốt.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status