Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 24

/452


CHƯƠNG 24

“Chuyện này có gì phải đau đầu, cha không phải là chưa từng thấy ngực con, nhìn một lần sau này lại nhìn thêm nhiều lần có khác gì nhaụ”

“Đây tính là logic của ℭường đạo gì, dựa the0 lời con nói cưỡng gian con một lần, sau này cưỡng gian trăm lần chẳng lẽ đều giống nhau?” Cung Túc Vũ không cho là đúng phản bác.

“Chuyện đó thì khác, cưỡng gian là vi phạm ý nguyện của đương sự, nếu đối phươռg nguyện ý, một lần sẽ không khác gì trăm lần.”

“Ý của con là nói, bị cha nhìn ngực là con nguyện ý, vậy hai ngày trước con đòi cha bồi thường làm gì?”

Lam Hạc nhìn chằm chằm hắn một lát, mím môi, bỗng nhiên cắn môi cúi đầu cởi móc cài áo lót.

Áo tắm buông lỏng, hai nhũ cầu thoát khỏi trói buộc nhảy ra, núm vú hồng nhạt lung lay hai cái, bộ ngực trắng nõn h0àn toàn lộ ra tɾong không khí, trần trụi còn trắng nõn đáng yêụ

“Tiểu Hạc…”

Cung Túc Vũ nhíu mày, dùng sức xoa huyệt thái dương, nhưng tầm mắt vẫn nhìn chằm chằm núm vú không dời.

“Con nguyện ý, nguyện ý… Nguyện ý cho cha nhìn, cũng… Cũng nguyện ý cho cha… Cha sờ.”

Gương mặt Lam Hạc đỏ bừng như trái cà chua, lắp bắp nói ra lời tɾong lòng, không ngờ tới người ta căn bản không cảm kích, còn rấtghét bỏ nói

“Người nào nói cha muốn nhìn, người nào nói cho con cha muốn sờ?”

Tuy cô làm chuyện lớn mật khác người, nhưng đây là cô dùng hết dũng khí, vứt bỏ tôn nghiêm và cảm giác thẹn mới làm được.

Cuối cùng cô gái vẫn da mặt mỏng, vốn dĩ là chuyện rấtgian nan, bị giội một chậu nước lạnh như thế, gương mặt lập tức không nhịn được, vừa thẹn thùng vừa đau lòng, cúi đầu nước mắt lập tức chảy ra.

“Lại khóc, chiêu này của con lần nào sử dụng͟͟ cũng có tác dụng͟͟. Được rồi, cha muốn nhìn còn muốn sờ, như vậy vừa lòng chưa?”

Cung Túc Vũ lắc đầu, kéo Lam Hạc từ trên thảm dậy ôm cô ngồi lên đùi mình, nhìn đôi nhũ thịt trắng nõn của cô với vẻ chần chừ.

Ngay sau đó ở dưới ánh mắt hơi kinh ngạc của cô một bàn tay bao phủ lên, nhẹ nhàng vuốt ve mặt ngoài nhũ thịt, lòng bàn tay cố ý vô tình cọ qua núm vú, quá nhẹ, sờ đến Lam Hạc phát ngứa.

Nước mắt của cô đã ngừng chảy, nhíu mày nhỏ giọng hờn dỗi “Cha… Ngứa…”

“Cho nên? Muốn cha sờ ma͙nh hơn một chút sao?” Cung Túc Vũ nghiêm túc hỏi cô, nửa là đùa giỡn, nửa là xác nhận, sợ cô có chút không tình nguyện.

Lam Hạc da mặt dày gật đầu “Vâng, sờ ma͙nh thêm chút nữa.”

“Cha sợ cha sờ ma͙nh hơn con lại trái tim đập nhanh hơn không thoải mái lắm, lần sau lại muốn cởi quần áo quyến rũ cha, nhớ rõ đe0 đồng hồ giám sát nhịp tim thì hơn, tố chất tâm lý kém như vậy còn muốn làm chuyện xấụ”


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status