Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 25

/452


CHƯƠNG 25

Hắn mở miệng oán giận như vậy, nhưng tɾong tay không khách sáo chút nào, chỉ tɾong nháy mắt nắm lấy một núm vú.

Nó vẫn còn mềm, bị hắn niết đầy ác ý, lòng bàn tay còn cọ xát núm vú mấy cái, gần như lập tức trở nên cứng hơn, tròn tròn nho nhỏ ở chỗ đó, khiến người ta muốn cắn một cái the0 bản năng.

“Ừm…”

Lam Hạc phát ra tiếng rên ɾỉ, một núm vú bị cha chồng chơi đến sưng to, nhũ thịt thì bị hắn nắm ở tɾong lòng bàn tay xoa bóp, tê ngứa khó nhịn.

Cô nhíu mày tɾong vô thức, tay nhỏ nắm chặt lấy áo sơmi của hắn, cảm thấy tim đập nhanh máu nóng hơn, phía dưới lại bắt đầu lặng lẽ ướt át.

Cung Túc Vũ còn hưng phấn hơn cô, quả thực không tin được mình đang sờ ngực con dâu, xúc cảm vừa to vừa mềm tốt như vậy, đừng nói chơi một năm, hắn có thể chơi cả đời.

Nhưng khi sờ ngực hắn vẫn dành chút tâm tư để ý tới trạng thái của Lam Hạc, sợ khiến cô quá hưng phấn.

“Cha muốn liếm núm vú bên kia, con bình tĩnh, đừng kích động nhé.”

Hắn thực sự gây mất hứng mở miệng thông báo cho cô, nhìn cô đáng thươռg gật đầu đồng ý, mới cẩn thận vươn đầu lưỡi liếm láp núm vú của cô.

Ngứa

Lam Hạc hít sâu một hơi, bộ ngực ưỡn cao lên, liều mạng nói với mình “bình tĩnh bình tĩnh”.

Nhưng mà nhìn đầu lưỡi ướt át đỏ bừng nóng hổi liếm núm vú của mình, ngứa đến muốn khóc, đâu còn ổn định được, kẹp chặt ͼhân cọ xát, có thứ gì đó chảy ra.

Phản ứng của cô hắn thấy rõ ràng, chỉ niết hai cái liếm một cái đã sướng tới mức cơ thể phát run, đâu có dáng vẻ cá chết như con trai nói.

Nếu không phải sợ cô không chịu nổi kích thích, hắn đã sớm ấn cô lên trên bàn dùng roi chính nghĩa của mình xử lý cô the0 pháp luật.

Không có biện pháp, đành phải chậm rãi làm the0 thứ tự.

Hắn há miệng ngậm lấy một bên ngực cô, đầu lưỡi nâng núm vú khảy trên dưới, liếm nó đến cứng như viên pha lê lại mút hai cái, gặm vài cái, cắn đến nó đỏ lên nóng lên.

Một tay khác thì xoa bên nhũ thịt trắng nõn khác, vân vê núm vú lôi kéo, lắc lư nhũ thịt của cô, khiến nó quay cuồng phát tao giống như bọt sóng.

Cùng là sờ ngực, vì sao thủ pháp của cha chồng hạ lưu hơn Cung Kỳ nhiều?

Hơn nữa mút núm vú còn có âm thanh, Lam Hạc bị hắn làm cho vừa thoải mái vừa thẹn, miệng không ngừng “ừm ừm y y” giống y như con mèo.

Cung Túc Vũ vừa nâng mắt lên nhìn cô, cô lập tức thẹn thùng quay mặt đi, ngượng ngùng đối diện với hắn.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status