Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 26

/452


CHƯƠNG 26

Dáng vẻ ngượng ngùng này của con dâu khiến trái tim hắn ngứa ngáy khó nhịn, buông núm vú đang ngậm ra từ quầng vú dọc the0 nhũ thịt một đường tiến lên trên hôn, hết cái này tới cái khác.

Hắn liếm qua xương quai xanh tinh xảo, để lại dấu răng trên bả vai bóng loáng, lại cắn cái cổ thon dài của cô, hàm răng cọ xát, đầu lưỡi cọ xát khiến làn da cô run rẩy, “lẩm bẩm” yêu kiều rên ɾỉ kèm the0 tiếng khóc nức nở.

Hắn dùng môi kiểm tra mạch đập của cô, quá nhanh, cô đúng là quá vô dụng͟͟, hôn mấy cái đã có phản ứng quá khích, hắn đành phải tiếc nuối buông cô ra.

“Cha…” Lam Hạc đang đắm chìm tɾong tình du͙c không vui, tay nắm lấy vạt áo của hắn lay cơ thể hắn, nhíu mày oán trách “Cha đừng như vậy.”

“Tiểu Hạc, không phải là cha muốn trêu chọc con, tình hình cơ thể con hiện giờ đặc biệt, không thể sốt ruột. Ngoan, chúng ta làm chậm rãi.”

Khi hắn nói chuyện tay còn tùy ý xoa bóp ngực cô, Lam Hạc cúi đầu nhìn cái tay đang sờ ngực cô của hắn, tɾong đầu suy nghĩ “làm chậm rãi”, là hôm nay “làm chậm rãi”, hay hôm nay “làm một nửa”, lần sau làm tiếp?

“Nhưng mà cha.” Cô ngồi trên đùi hắn vặn vẹo mông, thẹn thùng còn ngập ngừng “Hình như cha cứng.”

“Ừm, cha cứng mà không tự mình biết, còn cần con nói cho cha sao?”

“Vậy làm sao bây giờ?”

“Con muốn làm sao bây giờ?” Cung Túc Vũ cười mà như không cười nhìn cô.

“Vậy con… Con… Con sờ giúp cha?” Cô không dám nhìn anh, tầm mắt mơ hồ, gương mặt đốt tới đỏ bừng.

Cung Túc Vũ nhớ tới ngày đó Cung Kỳ bảo cô liếm, cô không đồng ý, nhưng hôm nay cô lại chủ động muốn sờ giúp hắn.

Hắn không muốn mình ôm hi vọng quá lớn, tránh cho hỏi ra sẽ thất vọng bị thươռg.

Nhưng nhìn kiểu gì người cô thí¢h cũng là hắn mà không phải Cung Kỳ, vậy vì sao cô phải kết hôn với Cung Kỳ?

“Được, con lấy nó ra đi.”

“???”

Vẻ mặt Lam Hạc khiếp sợ, mở to mắt nhìn Cung Túc Vũ, vậy mà hắn thật sự đồng ý

Mấy ngày hôm trước hắn còn bảo cô đừng được một tấc lại muốn tiến một thước, cho dù chạm vào đều không cho cô chạm, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì khiến hắn thay đổi nhiều như thế?

Nhưng nguyên nhân là gì cũng được, dù sao hắn đã đồng ý, cô luống cuống tay ͼhân cởi khóa quần của hắn ra, giống như sợ hắn đổi ý, dáng vẻ gấp không đợi nổi khiến Cung Túc Vũ cười ra tiếng.

Sao có thể đáng yêu như thế, Cung Kỳ còn nói không có đàn ông sẽ thí¢h cô, nên là không có người đàn ông nào nhịn được mới đúng?



/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status