Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 27

/452


CHƯƠNG 27

Hắn dù bận vẫn ung dung nhìn cô gái ngốc một lòng một dạ kéo quần hắn, nhìn chỗ nhô lên trên quần lót không biết phải làm sao, nâng mắt nhìn hắn trước, sau đó nhút nhát sợ sệt dùng tay nhẹ nhàng chạm vào một chút, giống như con mèo nhỏ tò mò đang thử gì đó.

Côn thịt bị cô chạm vào giống như có dòng đïện chạy qua, khiến nó ở bên tɾong quần nhảy lên một cái, vểnh càng cao hơn.

“Không phải là con đã sớm muốn sờ nó sao? Lấy ra sờ đi.”

Cung Túc Vũ thu hồi tươi cười, xụ mặt ra lệnh cho Lam Hạc.

Cô đành phải sợ hãi rụt rè kéo quần lót của hắn ra, còn nhìn lén sắc mặt hắn, giống như ở sòng bạc đặt tiền cược trăm vạn xúc xắc, tay nhỏ run lẩy bẩy, khẩn trương đến mức gương mặt đều căng lại.

Nhục hành dâng trào chậm rãi lộ ra, quy đầu màu đỏ thẫm vô cùng mượt mà, khi thoát khỏi nhà giam thân gậy lại bắn lên một cái, vừa thô vừa dài, chỉ thẳng về phía Lam Hạc, giương nanh múa vuốt.

Lam Hạc cầm lấy nó, lòng bàn tay gần như bị nó làm bỏng, hai tay cùng nắm lấy cũng không thể bao được cả căn côn thịt, quy đầu còn chọc ở bên ngoài.

Nó còn giật giật hai cái ở tɾong lòng bàn tay cô, bành trướng thêm một vòng lần nữa, muốn chui ra khỏi lòng bàn tay cô, cứng giống như gậy sắt.

Cô muốn vuốt ve nó, nhưng mà vì quá khẩn trương, trái tim rung động, tɾong lòng buồn bực muốn nôn, không thể không rúc vào tɾong lòng Cung Túc Vũ hít sâu một hơi ổn định cảm xúc.

Hắn dịu dàng vuốt ve bộ ngực của cô, nhỏ giọng nói với tiểu mỹ nhân dựa đầu vào vai hắn

“Qua một thời gian nữa phải đến Zurich khảo sát, xong công việc cha sẽ xin nghỉ hai ngày, Tiểu Hạc cũng mua vé máy bay qua đó, cha dẫn con đi bơi ở khách sạn bên đó được không? Không ai nhận ra chúng ta.”

Lam Hạc nghe xong vùi mặt vào cổ hắn cười “khanh khách”

“Ha ha ha lợi hại, cha dẫn con đi bơi ở tận Thụy Sĩ cách ngàn dặm xa xôi, con nghịch nước cùng lắm là 15 phút, bay máy bay tới đó phải mất 13 tiếng.”

“Vậy con có đi không?”

“Đi chứ Thụy Sĩ là nơi con thí¢h nhất, cha xin nghỉ hơn hai ngày chơi với con được không?”

Cung Túc Vũ dẫn cô đi chơi, rõ ràng là muốn “chơi” trò chơi của người trưởng thành, nhưng phản ứng của Lam Hạc khiến người ta cảm thấy có khả năng cô không nghe hiểụ

Nhưng hắn cảm thấy cô không đến mức ngốc như vậy, trai đơn gái chiếc cùng nhau du lịch, chẳng lẽ còn có thể đắp chăn nói chuyện phiếm?

“Chuyện này phải xem sắp xếp công việc, hiện giờ cha không thể đảm bảo với con. Con cảm thấy thoải mái hơn chưa? Tần suất tim đập hẳn là đã ổn định lại một chút.”





/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status