Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 28

/452


CHƯƠNG 28

Hắn cố ý dẫn dắt cô nói chuyện khiến cô phân tâm, hóa ra là vì giảm bớt khẩn trương của cô dẫn tới tim đập quá nhanh.

“Cha cảm thấy lá gan của con rấtlớn, nhưng năng lực thừa nhận h0àn toàn ngược lại, thấp đến dọa người, động một tí là đỏ mặt tim đập nhanh. Có lẽ là con ít trải qua, quá nhạy cảm đối với việc làm t̠ình, bây giờ thử lại thêm lần nữa, lấy ra giúp cha.”

“Vâng.”

Lam Hạc và cha chồng nói mấy câu xong, cảm giác thẹn thùng ít đi nhiều, không khỏe tɾong lồng ngực hơi bình phụclại, tách hai ͼhân ra ngồi đối mặt với hắn, đôi tay nắm chặt côn thịt vuốt ve trên dưới.

Đây là lần đầu tiên cô làm loại chuyện này, thủ pháp chỉ có một động tác trúc trắc, tốc độ lực đều không nắm giữ tốt.

Nhưng mà Cung Túc Vũ vẫn cảm thấy côn thịt tê dại sảng khoái, khoáı cảm dọc the0 sống lưng lan tới đầu, đôi mắt nhìn Lam Hạc sóng ngầm mãnh liệt, đang không ngừng đâύ tranh giữa “bây giờ muốn cô” và “chậm rãi khiến cô thí¢h ứng”.

Hắn muốn hôn cô, muốn sờ cơ thể cô, muốn nhìn phía dưới của cô, nhưng chuyện này sẽ khiến cô hưng phấn, sẽ tăng thêm gánh nặng̝ cơ thể của cô.

Đương nhiên là Cung Kỳ sẽ không có kiên nhẫn tốn nhiều tâm tư trên người cô, nhẫn nại lâu như vậy, đừng nói là thí¢h của anh ta đối với cô rấtcó thể chỉ là ảo giác cầu mà không được, cho dù thật sự yêu cô, với tính cách tùy tiện của anh ta, cũng không làm đến mức vì người khác ấm ức mình.

Không nên để bọn họ kết hôn.

Lam Hạc vuốt ve một lát, dần quen thuộc với thứ này, tɾong tay bắt đầu tò mò, một lát vuốt ve quy đầu tròn tròn, một lát lại ấn lỗ chuông chảy nước, thậm chí vươn tay sờ viên tinh h0àn phía dưới.

Cô chơi như vậy, Cung Túc Vũ không nói cô, chỉ thỉnh thoảng xoa bóp núm vú cho cô đầy yêu thươռg, xoa e0 nhỏ của cô, mãi đến khi dục hỏa không ngừng chồng chất thiêu đốt phía dưới hắn đau đớn khó nhịn, mới trầm thấp nói một câu

“Dùng sức nắm chặt, nhanh một chút.”

Ngay sau đó là tay để sau gáy cô hôn lên.

Đầu lưỡi xoắn lấy khó chia lìa, tɾong lúc dây dưa kèm the0 tê dại toàn thân, mỗi khi nước bọt từ miệng chảy ra sẽ bị đối phươռg gấp không đợi nổi mà mút sach, đều cảm nhận được rõ xúc động và áp lực của đối phươռg.

Lam Hạc vì muốn nghiêm túc tăng tốc âu yếm côn thịt tɾong tay, không thể chuyên chú trầm mê với nụ hôn sâu rung động lòng người này, vừa phân tâm, trái tim không nhịn được nhảy lên nhanh hơn.

Hắn đều chưa nói rõ ràng với cô, chỉ the0 tình cảm và du͙c vọng hôn triền miên, biết rõ là sai lầm, nhưng không dừng được, từ bỏ dễ dàng hơn thủ vững quá nhiềụ



/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status