Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

Chương 6 Buổi tối phải phát tiết một chút

/452


Chương 6 Buổi tối phải phát tiết một chút

Móa nó Sớm biết thế đừng nên bị bề ngoài xinh đẹp yếu ớt của cô mê hoặc, đầu óc choáng váng mới cầu hôn với cô.

Buổi tối Cung Kỳ gọi điện cho hết người này lại tới người khác, anh ta tránh trong WC gọi cả buổi, cuối cùng khi trở về phòng không thể không tắt điện thoại.

Bị cha làm cho buồn bực, đương nhiên là buổi tối phải phát tiết một chút.

Anh ta tắm rửa xong, vừa lên giường đã lập tức nhào lên

Vì tiện cho nhỡ đâu ban đêm nhỡ đâu Lam Hạc cần tìm người, phòng ngủ của bọn họ ở sát bên phòng Cung Túc Vũ.

Cửa sổ sát đất của hai phòng đều không khóa, khi Cung Túc Vũ xem văn kiện ở phòng làm việc trở về phòng, từ ban công mơ hồ nghe thấy động tĩnh của đôi vợ chồng trẻ trong phòng bên.

Hắn đi tới ban công muốn đóng cửa sổ vào, tay lại cứng đờ ở đó.

“Chân tách ra một chút, anh sờ đã một lúc lâu, sao em còn chưa ướt? Núm vú đã rất cứng rắn.”

“Thôi, anh đi lấy thuốc bôi trơn.”

“Đừng nhúc nhích, bên trong còn phải bôi thêm chút nữa, em quá khô, nếu làm thì giống như anh đang cưỡng gian em.”

Đều là Cung Kỳ đang lải nhải, cuối cùng chỉ nghe Lam Hạc nói một câu “Anh đeo bao vào.”

“Phiền muốn chết, em là bà xã của anh còn cần đeo bao.”

Lam Hạc âm thầm thở dài, tình hình cơ thể của cô là không thể mang thai, sinh đứa bé sẽ lấy mạng cô, chuyện này vốn không nên do cô nhắc nhở anh ta.

Trong lòng Cung Túc Vũ cũng nổi giận, đứa con trai này quá không chịu trách nhiệm, hắn không muốn xen vào cuộc sống của đôi vợ chồng son, nhưng loại chuyện này có thể nói giỡn được sao?

Hắn cũng biết Cung Kỳ kết hôn với Lam Hạc có khả năng là nhất thời háo sắc, nhưng mà đã kết hôn còn e ngại cơ thể cô không tốt, ngại cô không thể sinh con, vậy lúc trước kết hôn làm gì?

Nhưng mà ngay cả Cung Túc Vũ cũng không có lập trường gì đi mắng con trai, hắn biết rõ con trai là loại mặt hàng này, cũng biết rõ tình hình cơ thể của Lam Hạc, hai bọn họ căn bản không thích hợp, nhưng hắn vẫn đồng ý, chỉ vì có cớ lưu lại cô.

Bệnh này không thể mệt không thể kích động không thể kinh hãi, quá yếu ớt quá mỏng manh, hắn không dám tưởng tượng để cô đi ra ngoài tự do yêu đương gả cho gia đình bình thường, có thể sống bình an bao lâụ

Cô là búp bê pha lê cần dùng tiền để duy trì mạng sống.

Hai người ở phòng bên cạnh đã tiến vào chủ đề chính, hắn có thể nghe thấy rõ tiếng cơ thể va vào nhau, vang to tần suất còn nhanh.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status