Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

Chương 7 Không thương hương tiếc ngọc

/452


Chương 7 Không thương hương tiếc ngọc

Rõ ràng là Cung Kỳ không có tâm tư thương hương tiếc ngọc, khi thao lộng còn ra lệnh cho Lam Hạc xoay người nằm xuống, hoặc là để anh ta sờ ngực cô.

“Bà xã, cái mông nhỏ này của em vừa vểnh còn co dãn, xúc cảm thật sự rất tốt, tiểu huyệt cũng khít muốn mạng, cắm vào bên trong quá sung sướng. Nếu em có thể chủ động một chút, đừng giống như cá chết thì quá hoàn mỹ.”

“Em đừng im lặng không nói lời nào, có phải anh sờ ngực khiến em thoải mái hay không? Ngực này anh có thể ăn nửa năm.”

“Thơm Chẳng trách người ta gọi là hương nãi nhi ha ha ha, bà xã, em liếm phía dưới cho anh hai cái, em liếm cho anh ngày mai anh mua túi Chanel cho em.”

Cô sẽ liếm sao?

Cung Túc Vũ không muốn nghe, hắn coi cô gái nhỏ như công chúa mà nuôi, sau khi kết hôn phải liếm chym cho người đàn ông, bực bội.

“Em có chút tức ngực, anh nhanh lên.”

Hắn vừa định đóng cửa sổ vào, thì nghe thấy Lam Hạc lạnh lùng trả lời.

Đúng vậy, di sản cha mẹ để lại cho cô tiền tiêu vặt mỗi tháng, còn nhiều hơn tiền lương cán bộ của hắn, chỉ cần cô muốn, một tháng có thể mua hai ba túi Chanel, không cần vì chút vật nhỏ này mà liếm cho người đàn ông.

Rõ ràng đây không phải là lần đầu Cung Kỳ bị từ chối, không cao hứng oán giận bà xã

“Mỗi lần làm t̠ình em đều kỳ lạ như chết rồi, trông xinh đẹp tới mấy đàn ông cũng sẽ không thích. Nếu không phải vì nghĩa vụ, anh đều không muốn chạm vào em.”

Ô, sao con biết đàn ông khác không thích?

Cung Túc Vũ nhíu mày, vậy mà con trai nói với Lam Hạc như vậy.

Cô kết hôn sống không hạnh phúc, rốt cuộc tên này có gì tốt, đáng cho cô vì anh ta mà nén giận ép dạ cầu toàn.

Lời nói cợt nhả của con trai khiến trong đầu hắn đều là cơ thể trần trụi trơn bóng của con dâu lúc chiều, bộ ngực mượt mà, núm vú phấn hồng tinh xảo, chỗ riêng tư kiều nộn thoáng thấy được.

Nếu cô mở chân ra, nếu hắn niết núm vú cô cứng, nếu cô cho hắn sờ phía dưới, nếu cô nằm bò quay mông về phía hắn… Máu toàn thân đều xao động, không hẹn mà cùng chảy xuôi tới dưới háng.

Hắn xoa huyệt thái dương đang giật giật phát đau, lúc trước cô coi như là con gái nuôi của hắn, hiện giờ cô là con dâu của hắn, hắn không nên có phản ứng như vậy đối với cô.

Cho dù thích cô cũng được, hắn đều nên dần rời khỏi nhân sinh của cô, để tránh bị tình nghi.

Nhưng mà ông xã do cô tự mình chọn, đã đồng ý kết hôn, vì sao sau khi kết hôn xong lại dây dưa với hắn càng sâu hơn.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status