Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

Chương 8 Trái tim và thể xác

/452


Chương 8 Trái tim và thể xác

Vừa gọi hắn là “cha”, vừa có yêu cầu càng thêm thái quá với hắn, từ đòi hắn ôm một cái, đến khi Cung Kỳ không ở nhà muốn hôn chúc ngủ ngon, hôm nay thậm chí còn muốn hắn lau người mặc quần lót giúp cô.

Ám chỉ rõ ràng như vậy, Cung Túc Vũ không có khả năng không rõ ý của cô.

Nhưng mà hắn không hiểu, mới tân hôn ba tháng, rốt cuộc là cô muốn làm gì?

Hiện giờ cô đang làm t̠ình với ông xã của cô, buổi chiều lại quyến rũ hắn như vậy, nếu là người phụ nữ khác hắn đã sớm đuổi ra khỏi cửa.

Toàn bộ hành trình đều chỉ có Cung Kỳ rên ɾỉ, chỉ có anh ta vui sướng gầm nhẹ, Lam Hạc thực sự như không tồn tại, không có một tiếng rên ɾỉ, càng không có kêu to khi cao triều, chẳng lẽ cô không thích sao?

Cung Túc Vũ không biết chính là, khi con dâu làm t̠ình trong đầu đều tưởng tượng về cha chồng như hắn, cô cần phải tưởng tượng ông xã thành Cung Túc Vũ, mới có thể chịu được để anh ta chạm vào.

Cô hờ hững chết lặng, đương nhiên Cung Kỳ cũng không có hứng thú tán tỉnh, chỉ coi cô như công cụ tiết dục.

Vì thế cô bắt đầu hồi tưởng lại chuyện buổi chiều, nghĩ tới chú Cung ôm cô trấn an cô, dùng ngón tay dài lau phía dưới giúp cô, mu bàn tay trắng nõn cọ qua chân cô, bởi vì cô trần ͙truồng mà cương cứng… Tóm lại tâm tư hoàn toàn không đặt vào chuyện phòng the, chỉ đợi Cung Kỳ cao trào, làm qua loa.

Vậy mà Cung Túc Vũ đều luôn nghe đến khi bọn họ kết thúc, ngay cả mình đều cảm thấy mình kỳ lạ, nhưng cho dù mức độ Lam Hạc tham dự vào tình ái này thấp như vậy, cô nũng nịu nói một câu “anh đeo bao vào” vẫn khiến phía dưới hắn trướng to.

Phiền muốn chết

Hắn thô bạo kéo lỏng cà vạt của mình, đóng cửa ban công tắm rửa đi ngủ.

Nhưng sau khi Cung Kỳ làm xong việc, Lam Hạc đứng một mình ở ban công cho gió lạnh thổi một lúc lâu, đã bỏ lỡ với hắn.

Phải ứng phó ông xã không thích là cái giá phải trả cho việc cô được ở lại bên cạnh người mình thích, nhưng vẫn rất khó khăn.

Rõ ràng là anh ta có nhiều hồng nhan tri kỷ như vậy, gọi một tiếng là sẽ có một đội phụ nữ đủ đá bóng, vì sao còn muốn tới tìm cô?

Cô không cần loại nghĩa vụ này của anh ta, không muốn để anh ta chạm vào.

Lúc trước cô không biết giữa vợ chồng là như vậy, hay là nói cô biết, nhưng chưa từng thể nghiệm, cô cho rằng mình có thể vân đạm phong khinh tách tình và ái ra.

Mãi đến sau khi kết hôn tự mình thể nghiệm mới biết được, quá khó khăn, cơ thể và tim là ở bên nhau, sao có thể tách ra?


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status