Cha Chồng Cưỡng Thao Con Dâu (Sắc)

CHƯƠNG 9

/452


CHƯƠNG 9

Người yêu ở ngay trước mắt, cô lại bị con hắn tách chân ra cắm vào, cuộc sống vợ chồng càng ngày càng khó có thể chịu đựng được, đầu óc cũng bị xé rách.

Cô đánh giá cao lực thừa nhận của mình, xem nhẹ ảnh hưởng của nam nữ thân mật đối với cô.

Khi cơ thể của cô bước qua cửa ải này, thì không thể dừng lại ý dâm đối với Cung Túc Vũ.

Cô lớn lên chỉ trong một đêm, trong lòng không còn là mê luyến ngưỡng mộ của thiếu nữ, cô có thể ngửi thấy rõ hormone trên người hắn, thèm nhỏ dãi cơ thể hắn, không có lúc nào không khát vọng hắn âu yếm, tưởng tượng được hắn ôm vào trong lòng làm t̠ình.

Không chịu nổi, phá hỏng gia đình của hắn, hay là gánh nặng đạo đức, bị người ta mắng chửi, đều mặc kệ đi, cô muốn hắn, chỉ thế mà thôi.

Gió lạnh vào ban đêm đầu hạ thổi Lam Hạc hơi phát run, cô ngẩng đầu nhìn bầu trời tối đen không thấy rõ chỉ có mấy ngôi sao, ưng thuận tâm nguyện của bản thân.

Muốn làm t̠ình với hắn, cho dù chỉ một lần cũng được, trước khi nhân sinh ngắn ngủi mà vô nghĩa như sao băng của cô kết thúc, đây là nguyện vọng lớn nhất của cô.

“Bác sĩ Dương, tôi muốn hỏi một vấn đề.” Lam Hạc làm xong kiểm tra, không đặc biệt chuyển biến xấu, cô yên lòng hỏi thăm chuyện quan trọng với bác sĩ.

“Được, cô nói đi, nếu biết tôi sẽ nói hết không giấu diếm nửa lời.” Bác sĩ Dương cười khẽ nhìn người bệnh tiểu mỹ nữ này.

Kể từ lúc cô về nước, ông ta vẫn luôn là bác sĩ điều trị chính của cô, cũng coi như nhìn cô trưởng thành.

“Tôi muốn hỏi chính là, nếu sinh hoạt vợ chồng không thỏa đáng rốt cuộc sẽ có hậu quả gì.”

“Ừm, đầu tiên là nếu thời gian dài, trái tim cô sẽ không thể chống đỡ quá lâu vận động cường độ cao, quá kịch liệt cũng vậy, không loại trừ khả năng đột nhiên xảy ra ngừng đập. Hay là cô quá hưng phấn, tim đập quá nhanh, cũng có khả năng dẫn đến phản lưu hoặc thiếu oxy, nghiêm trọng sẽ khiến áp lực của tĩnh mạch phổi tăng cao, sẽ ho ra máu, hay là thiếu oxy lên cơn sốc giống như hôm qua.”

Lam Hạc thở dài gật đầu, bác sĩ Dương có chút không đành lòng, cô gái nhỏ người ta tân hôn, không thể giội chậu nước lạnh, nên mở miệng an ủi

“Trước khi hành phòng uống một viên thuốc có thể đề phòng mấy vấn đề này ở mức độ nào đó. Thực ra đúng mực như thế nào còn cần hai vợ chồng cô tự mình nếm thử nắm chắc, không phải nói cô hoàn toàn không thể hưởng thụ nhân sinh, khống chế tốt đừng đùa quá dã là được.”

Cái gì mà “đừng đùa quá dã”, gương mặt Tiểu Lam Hạc phấn hồng, thẹn thùng cảm ơn bác sĩ Dương rồi tạm biệt.


/452

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status