Chân Đế

Chương 56: Cốt linh dị đội vs Phượng tỷ (Hạ)

/196


- A Nhất, thủ hộ cho ta. A Nhị dùng hắc cốt tiên, A Tứ dùng hắc cốt cung, A Thất dùng ám ảnh bào, A Cửu dùng cốt thạch tấn công con phượng hoàng kia.Còn A Tam dùng cốt cương búa, A Ngũ cốt lưỡi liềm, A Lục dùng cốt thiết thương, A Bát dùng cốt huyết đao, A Thập dùng cốt thạch trụ tấn công tiểu cô nương.

Tà quân U Linh nhanh chóng ra lệnh cho cốt linh dị đội. A Nhất là tên của con T-Rex, xem ra nó là lão đại trong nhóm chuyên đảm bảo an toàn cho tà quân U Linh, dù sao bây giờ hắn đang trong giai đoạn cuối cùng của nghi thức, hắn không muốn có bất kì bất trắc nào xảy ra. A Nhất hai tay nắm chặt thanh cốt đao đứng phía trước tà quân U Linh, với thân hình to lớn của nó muốn đốt phá qua để tấn công tà quân U Linh cũng vô cùng khó khăn.

Chỉ có điều tại sao vũ khí của bọn xương khô này khó nghe quá chừng. Thanh nào cũng có chữ cốt, không hắc cốt thì huyết cốt. Ài, vong linh pháp sư hình như khoái gặm xí quách lắm hay sao mà đặt tên kì quái tới vậy. Dù sao nhờ tên vũ khí mà ta có thể phân biệt được tên của cốt linh dị đội.

A Nhất tất nhiên là tên khổng lồ dùng cây cốt đao to đùng kia rồi. A Nhị là tên thiên sứ xương khô, A Tam là tên tinh tinh hai tay khổng lồ, A Tứ là tên nhân mã xương khô, A Ngũ là tên cụt một tay, A Lục là tên sáu tay, A Thất là tên cụt cả hai tay, A Bát là tên tay lớn tay bé và cuối cùng A Cửu là tên hai tay mọc đầy gai nhọn, A Thập là tên thân người đầu thú.

A Nhị, A Tứ, A Thất, A Cửu Theo mệnh lệnh tà quân U Linh, vũ khí của chúng nó bắt đầu toát ra hắc vụ. Tên cánh chim bị hắc vụ bao bọc lại hai chiếc cánh trơ xương, hắc vụ ngày càng hóa đậm nối cách khớp xương trên đôi cánh lại với nhau. Từ xa nhìn giống như đôi cánh dơi. Tên cánh chim tay mang theo chiếc roi gắn đầy dao nhọn bay vọt lên không hướng về phía phượng hoàng mà lao tới. Thật không ngờ hắn có thể bay được, lúc đầu ta nghĩ đôi cánh đó chỉ là vật trang trí mà thôi, bởi vì nó chỉ có xương xẩu không có lông lấy gì mà nâng cơ thể lên được, xem ra ta đã quá coi thường bọn xương khô này rồi.

Hắc cốt tiên vung lên giống như có sinh mệnh uốn lượn trên không trung đánh thẳng vào phượng hoàng tỷ. A Tứ tuy không thể bay lượn giống A Nhị nhưng hắc cốt cung trong tay nó cũng nhanh chóng tỏa ra hắc vụ ngưng tự thành hắc tiễn, A Tứ chỉ cần giương cung hắc vụ tiễn theo đó bắn thẳng tới mục tiêu. Đây quả là cây cung lợi hại, bắn mà không lo hết tiễn.

Véo véo véo

Ba hắc tiễn phân biệt ba phương bay tới, cộng thêm hắc cốt tiễn tấn công trực diện ngăn chặn đường rút lui của Phượng tỷ. Trước thế công độc ác của A Nhị, A Tứ, Phượng tỷ không bối rối, nàng há chiếc mỏ thon dài của mình phún ra tràng hỏa thôn trụ hắc cốt tiên. Theo ngọn lửa, Phượng Tỷ bay nhanh về hướng A Nhị, ba hắc tiễn vụt ngang cánh của nàng xuyên lủng bức tường trong cung điện tạo thành ba lỗ nhỏ thật sâu.

Thấy hắc cốt tiên tuy bị hỏa diễm đánh bật lại mất đi thế công, A Nhị xoay nhẹ cổ tay, đầu hắc cốt tiên liền đổi hướng, nó không đâm thẳng tới mà vẽ một vòng tròn cuốn quanh thân Phượng tỷ, những lưỡi dao tạo thành gọng kiềm kệp chặt Phượng tỷ.

- Phượng hóa cửu ảnh.

Phượng tỷ thét lên một tiếng, theo đó thân chim của nàng mờ đi, hắc cốt tiên chỉ tấn công vào khoảng không. Bỗng nhiên một đốm lửa to xuất hiện phía trên đầu A Nhị, nhất hóa tam, tam hóa cửu. Chính đám lửa tụ thành chín con phượng hoàng nhắm hướng đỉnh đầu A Nhị lao xuống. A Nhị nhanh chóng thu hắc cốt tiên về tay thủ thế phòng ngự. Phượng hóa cửu ảnh là kĩ năng tấn công của Phượng tỷ, nàng dùng ma pháp lực tạo thành tám phân thân, tuy chỉ là phân thân nhưng chúng vẫn có sức sát thương cực mạnh, nếu tám con phượng ảnh cộng thêm nàng đánh mạnh vào kẻ địch thì chắc chắn kẻ đó tro cốt vô tồn. Nàng biết bây giờ tình thế tuy khả quan nhưng nếu kéo dài thời gian thì chiến trường có thể chuyển biến.

A Tứ giương hắc cốt cung bắn liên tục bốn tiễn về bốn phượng ảnh phía trên đầu A Nhị, hắn không thể phi hành nên chỉ có thể đứng dưới đất yểm trợ đồng bọn. Tứ tiễn lực xuyên thấu tuy mạnh nhưng khi va chạm vào phượng ảnh thì chỉ xuyên qua thân bọn chúng vẫn không thể đánh nát được. Bởi vì phượng ảnh được tạo thuần túy bằng hỏa, không có thực thể, nếu A Tứ sử dụng thủy tiễn thì may ra có thể đánh nát được phượng ảnh, nhưng tiếc thay hắc tiễn được tạo bởi hắc ám nguyên tố lực xuyên thấu mạnh nhưng khắc chế hỏa nguyên tố không được bao nhiêu. Nhưng lần công kích của A Tứ cũng không hẵng vô dụng, bốn phượng ảnh sau khi bị tấn công thì nhạt hơn những phượng ảnh còn lại.

Ngay khi cửu ảnh phượng kề sát A Nhị, thì thắn bỗng nhiên biến mất. Mất đi mục tiêu cửu ảnh phượng đâm sầm vào A Nhất đứng thủ trước tên tà quân U Linh. A Nhất cầm thanh cốt đao chắn lại, ngọn lửa theo đó bừng bừng thôn trụ A Nhất. Cả người A Nhất run rẩy, hắn đập mạnh thanh cốt đao xuống nền đá tạo xung kích lực thổi bay hỏa diễm đang bao bọc lấy hắn. Hỏa diễm bị phá, bộ xương trắng của A Nhất trong chốc lát đã hóa thành đen đúa. Đều nó chứng minh uy lực của phượng hóa cửu ảnh rất đáng sợ. Nên biết rằng A Nhất là lão đại trong cốt linh dị đội, bộ xương của hắn được tạo từ xương của nhiều loại thần thú, tiên thú. Sau đó tà quân U Linh không tiếc sử dụng kì trân dị bảo luyện hóa trở nên cứng cỏi vô bì, không những có thể chống cự với đòn tấn công vật lý mà còn miễn dịch hầu hết ma pháp công kích. Thế mà phượng hóa cửu ảnh trong chốc lát đã thêu đen A Nhất, nếu đổi lại là tên cốt linh khác chắc rằng không chết cũng tàn tật.

Thân hình Phượng tỷ lại hiện lại trên không. Nàng không ngờ ngay khi tưởng rằng kết liễu một tên khô lâu binh thì hắn đột nhiên biến mất, nhưng điều làm nàng bất ngờ hơn rằng A Nhất lại dễ dàng phá tan công kích của nàng. Tuy nhiên hắn vẫn sừng sững đứng đó không hề truy kích, tận tâm tận lực bảo vệ tà quân U Linh.

Phượng tỷ xuất hiện, tiếp theo đó từ đằng xa hai thân ảnh cũng trống rỗng xuất hiện. Hai thân ảnh đó quả nhiên là A Nhị đã biến mất khi nãy cùng tên A Thất cụt hai tay. Ám ảnh bào của A Thất không giống lúc đầu có màu đen tuyền mà lại óng ánh mờ nhạt, nơi mảnh áo choàng xuất hiện thì thân thể A Thất biến mất.

Trời! đây chẳng phải là bảo bối của thằng nhóc Hary Potter đó sao, áo khoác tàng hình. Điên rồi! Thế giới này điên rồi! Ở cái nơi khỉ ho có gáy này lại bắt gặp được bảo bối quý giá tới như vậy. Trước đây khi đọc được truyện Hary Potter ta từng ao ước có ngày sở hữu được một tấm áo khoác giống thế. He he he, dùng nó đi nhìn lén người ta tắm hoặc đi ăn trộm là hết sẩy. Muốn là muốn thế thôi, tuy hiện nay quân đội đã phát minh được loại áo tàng hình giống như vậy chỉ là bọn họ dùng trong những đặc vụ nguy hiểm chứ có ai tiêu tốn hàng tỷ đôla phát minh ra cái áo tàng hình để đi rình người khác tắm. Thà cầm mấy tỷ đôla làm vốn đi cua gái còn sướng hơn. Tuy ta cũng có kĩ năng ẩn thân nhưng kĩ năng đó quá ư cùi bắp, chỉ cần kẻ khác cấp độ cao hơn ta thì dễ dàng phát hiện ra, không như ám ảnh bào kia. Tuy không biết Phượng tỷ kia trình độ đạt tới đâu nhưng đã là sủng vật của Thúy Vân công chúa thì chắc chắn không hề yếu, thế mà cái tên xương khô A Thất ẩn thân nửa ngày trời nàng vẫn không phát hiện, lại còn để hắn cứu đi A Nhị nữa chứ. Qủa là đồ tốt, ít nhất cũng là tiên khí cấp.

A Nhị xuất hiện lại tiếp tục vung hắc cốt tiên tấn công, A Thất dùng ám ảnh bào giấu đi tung tích của hắn. Xem ra tên A Thất này nhiêm vụ chính của hắn chủ yêu là hỗ trợ đồng đội, chính vì vậy hắn mất đi hai tay, sử dụng hai chân dài để di chuyển thật linh hoạt. Từ đầu đến giờ A Cửu vẫn đứng yên một chỗ không động đậy, cốt thạch trong tay hắn xoay tròn lơ lững giữa không trung, hắc ám nguyên tộ tựa con lốc nhỏ tập trung về cốt thạch mà xoay tròn. Càng xoay càng nhanh, càng tụ càng lớn. Cốt thạch lúc đầu to cỡ quả trứng gà, sau khi hấp thụ hắc ám nguyên tố nó hóa thành trống ngỗng. A Cửu vẫn đứng đó, hai tay tụ trước ngực khẽ đưa lên nhắm về phía Phượng tỷ.

Không có bất cứ âm thanh nào phát ra, cốt thạch cứ thế mà vụt khỏi lòng bàn tay A Cửu đâm sầm vào Phượng tỷ. Bởi vì hắn chọn vị trí khuất tầm nhìn phía sau lưng nàng, nên khi cốt thạch tới sát phía sau Phượng tỷ mới cảm nhận sát khí đánh tới. Nàng không kịp xoay người né tránh, cốt thạch đã va chạm vào lưng. Tuy nhiên công kích của A Cửu không hề đau đớn như nàng tưởng. Cốt thạch được hắc ám nguyên tố bao trụ giống như viên kẹo cao su mềm mềm dinh dính bám chặt vào sau lưng Phượng tỷ.

Cốt thạch bám vào lưng Phượng tỷ, cùng lúc nó bắn ra sợi dây màu đen hướng về lồng ngực A Cửu. Sợi dây màu đen nhanh chóng lan ra khắp ngực hắn tạo thành liên kết giữa A Cửu và Phượng tỷ. Tiếp theo nó co lại giống dây thun kéo bay cả người A Cửu lên không trung. Tình huống bất ngờ làm Phượng tỉ thoáng bối rối, nàng không nghĩ được rằng vũ khí của cốt linh chiến đội lại có những kĩ năng quái dị đến như vậy. Ám ảnh bào có thể ẩn thân, hắc cốt cung bắn liên tục không cần tiễn, cốt thạch kéo gần khoảng cách giữa bản thân và kẻ thù cho dù tốc độ hắn nhanh tới đâu hay bay cao cỡ nào vẫn không thể thoát đi được.


/196

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status