Chân Đế

Chương 55: Cốt linh dị đội vs Phượng tỷ (Trung)

/196


Tên hai tay dài và thô như tinh tinh sử dụng cây chùy hai đầu được bịt sắt lồi ra đầu nhọn hoắt. Tên sáu tay sử dụng thanh trường thương dài gấp mấy lần thân thể. Thiên sứ cốt khô vung vẫy hai cánh bay lên không trung, trên tay hắn cầm cây roi dài trên dây gắn nhiều lưỡi đao nhỏ. Bộ xương khô tay bên lớn bên bé chỉ đơn giản dùng một tiểu đao, hắn cầm thanh tiểu đao bằng cánh tay nhỏ, còn cánh tay không lồ bên kia thì trụ vào đất giữ cho thân thể cân bằng. Bô xương một tay cầm lưỡi hái tử thần, hắn gác hờ thanh lưỡi hái trên vai. Bộ xương không tay chỉ đơn giản khoát một tấm áo choàng trên vai nhìn qua không có nguy hiểm tính. Tên xương khô nhân mã cầm trường cung, quả thật giống như thần thoại Hi Lạp đây là vũ khí thường sử dụng của nhân mã. Bô xương thân người đầu thú sử dụng cây thạch côn thân to một người ôm. Tên hai tay gai góc cằm một viên đá màu đen trong suốt. Cuối cùng là vũ khí của T-Rex, nó chỉ đơn giản sử dụng thanh cốt đao, chỉ là thanh cốt đao lớn tương đương thân người của nó, khi T-Rex cầm thanh cốt đao lên người nó dường như muốn ngã về trước, việc đó chứng minh thanh cốt đao này phải rất nặng, giờ đây ta càng hiểu sâu hơn tại sao tên này lại có những bốn chân. Chỉ có dùng bốn chân thì T-Rex mới trụ lại được thân người của nó khi sử dụng vũ khí.

Mặt Thúy Vân trầm lại lạnh lùng nhìn cốt linh dị đội, tà quân U Linh ác danh truyền khắp đại lục công lao lớn nhất quả thật là do cốt linh dị đội này. Bình thường vong linh pháp sư khi triệu hồi bộ xương khô binh giúp chiến đấu đa phần là xương cốt của binh linh bình thường chết trận. Cao cấp hơn nữa là triệu hồi khô cốt của ma thú giúp vong linh pháp sư chiến đấu. Tuy vong linh pháp sư phương thức chiến đấu đa phần nhờ vả bộ xương khô nhưng bên trong lại phân ra hai nhánh. Nhánh bình thường là trọng số lượng, chỉ cần vong linh pháp sư còn đủ ma pháp hắn tùy ý triệu hồi xương khô giúp hắn chiến đấu. Trong những trận chiến lớn thì cách này phát huy hiệu quả cao nhưng khi đốt mặt với chân chính cường giả thì bị hạn chế lại rất nhiều. Xương khô nhiều tới đâu cũng chỉ là xương khô, chúng không có ý thức, động tác chậm chạp sơ cứng, lực tấn công cũng bình thường, đối mặt với người mạnh sát thương lực bọn chúng gây ra gần như không có, chình vì vậy vong linh pháp sư rất dễ bị giết khi gặp cường giả chân chính.

Phái còn lại thì trọng chất lượng, người thuộc phái này dồn nhiều thời gian và tâm tư đi tìm những bộ hài cốt của cường giả hoặc ma thú cuồng hãn. Sau đó bọn chúng đem về luyện chế lại, tùy theo sở thích và tính cách của mỗi người mà phản ánh lại khô lâu chiến sĩ bọn chúng luyện chế ra. Ví dụ như tên tà quân U Linh trước mặt Thúy Vân, hắn đem ưu điểm của nhiều loại ma thú gọp chung vào một bộ xươnng khô, phát huy tính sát thương cùng linh hoạt lớn nhất. Cộng thêm vũ khí đặc chế phù hợp cho từng bộ xương khô, cốt linh dị đội của hắn bao năm qua hoàng hành khắp nơi, theo thời gian cốt linh dị đội được hắn cải tạo càng trở nên hoàn thiện.

Tà quân U Linh cùng Thúy Vân mặt đối mặt với nhau, hai người tạm thời chưa động thủ vẫn quan sát biểu hiện của đối phương. Cả hai đều biết hôm nay phải có một người phải chết, chỉ cần một tia sơ sót hậu quả sẽ vô cùng nghiêm trọng.

Cuối cùng Thúy Vân cũng động, nàng biết cứ mãi kéo dài thế này người được lợi nhiều nhất là tà quân U Linh. Nếu để nghi thức oán linh đoạt xá hoàn thành tà quân U Linh đánh không lại vẫn có thể đào tẩu, chỉ có duy nhất lúc này linh hồn của hắn bị trói buộc trong thân thể cũ không cách nào thoát đi mới là cơ hội tốt nhất để giết hắn.

- Phượng tỷ, tỷ có thể ra được rồi.

Một hỏa hồng chim lớn bay ra khỏi người xuất hiện sau lưng Thúy Vân, hai cánh to đập mạnh đưa thân nó bay lên đỉnh cung điện. Đôi tròng mắt màu hổ phách quan sát chiến trường bên dưới. Nhiệt lượng trong cung điện theo sự xuất hiện của hỏa hồng chim lớn dần tăng lên. Bỗng con chim từ chiếc mỏ thon thon xinh xắn phun nhân ngôn:

- Tiểu Vân, xem ra lần này ngươi gặp rắc rối to rồi đây.

Thúy Vân nhìn Phượng tỷ bất đắc dĩ cười nói

- Lúc đầu vào đây em cũng không ngờ lại gặp một tên tà quân trong lăng mộ này. Khi thấy hắn sử dụng oán linh đoạt xá tới giai đoạn cuối cùng em chỉ còn cách hết sức ngăn chặn lại thôi.

Phượng tỷ vẫy đôi cánh lửa đỏ của mình hạ độ cao xuống bên cạnh Thúy Vân

- Tiểu Vân ngươi cũng đừng nên lo lắng, nếu bình thường chúng ta gặp một tên tà quân có lẽ sẽ yếu thế hơn nhưng hiện giờ chúng ta nắm rất nhiều ưu thế trong tay. Hắn giờ đây không thể di chuyển khỏi vị trí đang đứng, nếu thành công phá tan phòng ngự thì hắn chết chắc. Vả lại nơi này quá nhỏ hẹp, ưu thế số lượng của vong linh pháp sư bị hạn chế rất nhiều, hắn không cách nào triệu hồi quá nhiều vong linh sinh vật vây công chúng ta. Cho dù triệu hồi thì ta dám chắc cũng không duy trì được bao lâu, hắn đã dùng rất nhiều ma lực để duy trì tà chú giờ trong người hắn ma lực cũng chẳng còn bao nhiêu.

Thúy Vân điểm nhẹ đầu đồng ý với ý kiến của Phượng tỷ, việc này nàng cũng đã nghĩ qua. Qủa thật nàng giữ nhiều lợi thế trong tay muốn đánh chết tên tà quân U Linh kia cũng không phải không thể. Tuy nắm nhiều lợi thế nhưng nàng khuyết thiểu chính là thời gian. Mỗi một phút trôi qua thì nghi thức oán linh đoạt xá càng hoàn thành. Từ lúc bị tà quân U Linh phát hiện tới giờ, hắn dùng lời nói cử chi để kéo dài thời gian. Tới khi hắn triệu hồi cốt linh dị đội nàng lại càng khẳng định, hắn không hề phát động tấn công mà chỉ đứng yên chờ đợi. Nếu tà quân U Linh thật sự không e ngại nàng vậy thì tại sao không lập tức tấn công tiêu diệt nàng ngay tránh hậu họa mà cứ mãi chờ đợi nàng tấn công. Thúy Vân hiểu tà quân U Linh tuy mạnh miệng nhưng vẫn tâm tồn e ngại. Mục đích của hắn là dọa nàng bỏ chạy, cho dù trong khoảng thời gian ngắn Thúy Vân đưa tới viện thủ thì nghi thức oán linh đoạt xá cũng đã hoàn thành, tà quân U Linh lúc đó đã cao chạy xa bạy từ lâu.

Thúy Vân tuy tự tin có thể cầm cự tiêu diệt hết cốt linh chiến đội, tuy nhiên vẫn tốn một khoảng thời gian, ai biết trong lúc nàng bị cốt linh chiến đội vây công, tà quân U Linh hoàn thành nghi thức rồi bỏ chạy. Cho dù trường hợp nào đi nữa đều có lợi cho hắn, vì thế Thúy Vân muốn nhanh chóng kết thúc trận đấu, nàng triệu hổi sủng vật Phượng tỷ ra trợ giúp nàng chiến đấu.

- Mà này- đôi mắt màu hổ phách của Phượng tỷ nhìn Thúy Vân- cái tên đứng trong gốc kia là ai vậy? Kẻ địch à, có cần ta giết hắn hay không?

Ách, phía sau bức tượng nghe Phượng tỷ nói thế làm ta giật mình, không ngờ thuật ẩn thân của ta lại bị phát hiện. Trong bụng rủa thầm:” cái con gà mái chết dịch, nếu ngươi mà giết ông đây thì nhiệm vụ thất bại lúc đó thì chết cả lũ, hừ hừ!”. Bùng rủa thầm nhưng trong đầu vẫn thắc mắc tại sao tung tích của ta lại bị nàng phát hiện.

Thật ra không chỉ Phượng tỷ biết mà ngay cả tà quân U Linh cũng biết từ lâu. Sau khi bị Thúy Vân tấn công lén, hắn dùng tinh thần lực dò xét hoàn cảnh xung quanh xem có bao nhiêu người mai phục. Cuối cùng hắn chỉ phát hiện ngoại trừ Thúy Vân chỉ còn ta. Mà cấp bậc của ta cùng tà quân U Linh quá lớn, hắn liếc mắt một cái đã nhận ra nên càng không để ta vào trong mắt, ta cho dù muốn tấn công hắn cũng vô dụng không hề có hiệu quả.

Thúy Vân không để ý tới ta, nàng nhàn nhạt trả lời

- Phượng tỷ cứ mặc kệ hắn. Hắn cùng ta vào đây làm nhiệm vụ, cấp bậc hắn quá thấp chỉ vướng tay vướng chân ta kêu hắn đứng đó để khỏi làm phiền ta.

Hic, xích lõa coi thường, trắng trợn sỉ nhục. Thiệt là uất ức quá mà, các ngươi ai cũng khinh ta hết. Các người nên nhớ ta mới chơi cái trò này chưa tới một tuần, là chưa tới một tuần đó. Ta cũng muốn làm nam nhân vật chính trong mấy thể loại truyện tự sướng vậy, mới vào trò chơi liền mở ra cả đống kĩ năng, điểm tiềm năng cao hơn người, vừa ra khỏi tân thủ thôn liền gặp boss để sát, gặp kì ngộ thăng cấp vùn vụt đứng đầu thập đại anh hùng bảng. Ta cũng muốn có khuôn mặt “điển giai”, một body lý tưởng, ánh mắt hút hồn, gái gú bao vây xung quanh vậy, chỉ là….

(Chí Thanh: tên tác giả chết toi kia, tại sao lão không viết truyện tự sướng đi, cho ta đẹp trai, nhiều bạn gái một tí, vào game thăng cấp vù vù. Cớ sao lão cho ta xấu xí mập mạp giống lão, rồi cũng còn zin giống lão, lão không có bạn gái thì thôi liên quan gì tới ta, kéo ta vào làm gì, lão chơi thế mà coi được à.

Tác giả: hừ, dám phỉ báng ta à, có tin ta cho ngươi bị gái chém một phát thành thái giám không!

Chí Thanh: ách, em út chỉ nói chơi, lão đại đừng có nóng, có gì thì ngồi xuống uống trà làm gì dữ vậy.

Tác giả: hừ, vì lúc đầu ta lấy mình làm mẫu tạo ra ngươi, vì vậy ngươi giống ta từ mọi mặt có gì là lạ. Ngươi đừng lo quá tiểu đệ à, không nghe ông bà ngày xưa nói sao lúc đầu khổ cực nhiều thì ngày sau mới càng huy hoàng sáng lạng, ta không để cho tiêu đệ của mình chịu khổ lâu đâu, ráng lên đi, đừng có chuyện gì thì pm ta như thế, tự mình giải quyết đi.)

Ta ủy khuất tiếp tục đứng sau bức tượng mà quan sát trận chiến. Lúc này Phượng tỷ gì đó đang bay phía trên cao, đôi cánh đập liên hồi tạo thành trận gió lớn quật mạnh vào mười tên xương khô chiến sĩ.


/196

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status