Chị Dâu Lừa Em Gái Lên Thành Phố (Sắc)

CHƯƠNG 9

/110


CHƯƠNG 9

Trần Mỹ Lệ khóc lớn, vẫn còn nức nở nghẹn ngào "Em thật sự đồng ý sao?"

"Em đồng ý, nhưng... nhưng có thể anh rể sẽ không đồng ý." Trần Vân còn đang nghĩ cô cứ trấn an Trần Mỹ Lệ trước, sau đó chuyện này tự nhiên sẽ qua.

Nhưng cô không ngờ Trần Mỹ Lệ lại lau nước mắt nói “Anh ấy à, chị đã nói với anh ấy từ lâu rồi, em xinh đẹp như vậy, anh ấy còn nóng lòng chờ em đồng ý ấy chứ.”

Trần Vân hoàn toàn choáng váng, làm sao có thể...

Làm sao anh rể có thể đồng ý được? Sáng nay anh ấy vẫn lạnh lùng với cô, vậy mà anh ấy lại đồng ý?

"Yên tâm, chỉ cần em có thai thì mọi chuyện sẽ dễ dàng thôi." Nhìn thấy mục đích của mình đã đạt được, Trần Mỹ Lệ tự nhiên vui mừng khôn xiết "Em gái ngoan, đợi tin vui của chị, một tháng sau là em có thể hưởng phúc rồi."

Dường như trong mắt cô ta, Trần Vân đã mang thai và sắp sinh con trai.

"Chị họ..." Trần Vân muốn gọi Trần Mỹ Lệ, nhưng Trần Mỹ Lệ lại đang chìm vào mộng tưởng của chính mình, tự nhiên không để ý tới cô, xoay người đi lên lầụ

Cô ta muốn báo tin vui cho Tần Hạo Nam, để anh không có lý do gì ngăn cản kế hoạch của mình.

Tần Hạo Nam biết được tin tức là lúc đang ăn tối cùng khách hàng, anh hút thuốc, nghe đầu dây bên kia Trần Mỹ Lệ vô cùng vui vẻ, trong lòng có chút bực bội, chỉ nói “Anh biết ồi” rồi cúp điện thoại.

Khi quay lại phòng riêng, anh uống hai ngụm rượu, khách hàng không khỏi trêu chọc anh "Này, chuyện gì khiến Tần thiếu gia cau mày thế?"

Tần Hạo Nam lắc đầu, khóe miệng mang theo nụ cười mỉa mai "Vốn còn tưởng rằng là một đóa hoa cao lãnh, không ngờ lại là đồ vật ai cũng có thể làm."

"Vì tình mà đau khổ? Không giống Tần thiếu gia lắm, vậy đi, tôi tìm vài cô gái bồi cậu, cho cậu đêm nay tận hứng." Nói xong, người đàn ông lấy điện thoại gọi cho vài người đẹp.

Tần Hạo Nam không có chút hứng thú nào, anh xua tay, tự mình đứng dậy "Mấy người chơi đi, tôi về nhà trước."

"Quả nhiên, người có gia đình khác hẳn, chị dâu nghiêm khắc như vậy sao? Sớm như vậy đã về rồi?"

"Cô ta dám quản tôi sao?" Tần Hạo Nam đột nhiên mất hết hứng thú khi nghĩ đến bộ dạng của Trần Mỹ Lệ, nhưng dáng vẻ đáng yêu của Trần Vân đột nhiên hiện lên trong đầu anh, nghĩ đến việc cô gọi anh nhanh lên, anh không khỏi mỉm cười.

Mấy người đàn ông ngơ ngác nhìn nhau, không ngờ Tần thiếu gia còn mạnh miệng.

Cuối cùng, Tần Hạo Nam không chơi với bọn họ mà lấy xe về nhà, về đến nhà quả thực có chút say, lúc uống rượu hiển nhiên không có cảm giác say, anh ngơ ngác bước vào nhà, phát hiện trong nhà không bật đèn, Trần Vân cũng không chờ anh ở phòng khách.

Trần Mỹ Lệ lừa anh sao?

Trong lòng Tần Hạo Nam có chút không nói nên lời, có chút thất vọng, có chút khó nhịn, nhưng cũng có chút nhẹ nhõm.

Cô không phải là loại phụ nữ như anh nghĩ, Trần Mỹ Lệ đã không thuyết phục được cô.

Cuối cùng, cô không thuộc về anh, mà anh cũng không muốn làm tổn thương cô.

"Anh rể, anh về rồi à? Chị họ cố ý bảo em chuẩn bị ít canh giải rượu cho anh." Cửa bếp mở ra, Trần Vân bưng bát đi ra, một sợi tóc chưa buộc hết rơi xuống, dừng ngay ở bên má, trông vô cùng ngây thơ đơn thuần.

Trần Vân đặt món canh giải rượu lên bàn ăn, nó đã không còn nóng nữa.

Tần Hạo Nam trong lòng có chút cảm động khi nhìn thấy cô bưng canh cho mình.

Không phải là chưa có người phụ nữ nào từng nịnh nọt anh như vậy, nhưng Trần Vân lại mang đến cho anh một cảm giác khác.

Tần Hạo Nam đi tới bàn ăn, đặt tay lên bàn, ôm lấy Trần Vân nhỏ nhắn vào lòng.

Toàn thân Trần Vân cứng đờ...


/110

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status